ช่อง 7HD ลูกทุ่งไอดอล เอม รมิดา ใบตอง พิมพ์วลัญช์

“ลูกทุ่งไอดอล” คัด เฟ้น ไม่เล่นดราม่า อยากอยู่ต่อต้องเก่ง! ชาวเน็ตบ่นอุบ “ใบตอง – เอม” ไม่น่าเจอกัน

Home / TV Variety / “ลูกทุ่งไอดอล” คัด เฟ้น ไม่เล่นดราม่า อยากอยู่ต่อต้องเก่ง! ชาวเน็ตบ่นอุบ “ใบตอง – เอม” ไม่น่าเจอกัน

เป็นการแข่งขันที่โหดแรง ไม่เก่งคือปลิว!!! สำหรับรอบ “ท้าชิง” ของรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ใน EP.3 ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 23 มีนาคม 2562) กับกติกาที่ว่า ไอดอลทั้ง 40 คนต้องมา “จับคู่”ดวลเพลงแบบตัวต่อตัว “โดยผู้ที่นั่งเก้าอี้ลำดับ 21  40 จะเป็นผู้ชี้ชะตาการแข่งขัน กับการเลือกคู่แข่งใครก็ได้ในลำดับที่ 1  20 และยังสามารถเลือกเพลงในการแข่งขันได้ โดยที่ผู้แพ้!จะตกรอบทันที!!” และจะเหลือผู้เข้าแข่งขันในสำหรับรอบต่อไปเพียง 20 คนเท่านั้น

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยคู่ที่ทำเอาทุกคนเสียดายแบบสุด ต้องยกให้การแบทเทิล ระหว่าง “ใบตอง พิมพ์วลัญช์ ดุษฎีปรีชา” เจ้าของที่นั่งลำดับที่ 1 ที่ถูกท้าทายด้วย “เอม รมิดา สุขพิทักษ์” เจ้าของที่นั่งหมายเลขที่ 23 ในเพลง “หัวใจถวายวัด” ซึ่งทั้งคู่ปล่อยพลังเสียงออกมาได้ทรงพลังกังวาลเวอร์ จนเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์ถึงกับบอกว่าเป็นคู่ที่สมศักดิ์ศรีสุดๆ แต่ผู้ชนะมีได้แค่คนเดียว ผลตัดสินยกให้ ใบตอง เป็นผู้ชนะ ทำให้ เอม ต้องตกรอบไปแบบน่าเสียดาย ทำเอาแฟนรายการที่ได้ดูรอบนี้ ถึงกับบ่นอุบ ไม่น่ามาจับคู่แข่งกันเลย 

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

จนคนเข้าไปกระหน่ำคอมเมนต์ถึงการแข่งขันของคู่นี้ ผ่าน Youtube Channel ของรายการ และ Facebook Fanpage ไม่ว่าจะเป็น “ชอบคู่นี้เสียงดีทั้งคู่ แต่เอม ทำไมไปเลือกเจอของแข็ง, พี่เอมสู้ๆ ติดตามผลงานตลอดนะ, คู่นี้สูสีสุดๆ ครับ, จะร้องไห้กับพี่เอมเลยอ่ะ สู้ต่อไปนะคะพี่เอม, เสียดายเอมมากแพ้กันแค่ 1.45 เอง เป็นกำลังใจให้เอมนะคะ สู้ๆ ค่ะ, เสียดายเอม ไม่น่าท้าชิงกับใบตองเลย ถ้าไปท้ากับคนอื่นมีโอกาสเข้ารอบสูงมาก เสียงดีทั้งคู่เลย, ชื่นชมวิธีคิดเอมนะ ถ้าเข้ามาเล่นเกมคงเลือกคนอื่น แต่เอมคิดว่ามาประกวด ถ้าล้มเบอร์ 1 ไม่ได้ คำว่าแชมป์คงไม่สง่างาม เป็นกำลังใจให้นะเอม”

น้องเอมยังเผยความรู้สึกหลังประกาศผลอีกว่า “เอมอยากขอบคุณมากกว่าค่ะ ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่เป็นกำลังใจให้ เอมรู้ว่าพ่อแม่รอดูความสำเร็จของเอมอยู่ เอมประกวดร้องเพลงตั้งแต่อายุ 6 ขวบ จนตอนนี้ 25 ปี มันก็ค่อนข้างนานเลยค่ะ แต่ว่าขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ยังอยู่ข้างๆ เสมอ และ ขอบคุณทั้ง 8 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์ เอมก็จะเดินเส้นทางนี้ต่อไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสุดแขนของตัวเองค่ะ”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ไม่เว้นแม้แต่ “ครูแคท” ที่รู้สึกเสียดายลูกศิษย์คนนี้มากๆ จนต้องเรียก “เอม” เข้ามากอดเรียกขวัญ เติมกำลังใจให้ เจอช็อตนี้เข้าไป ยิ่งทำให้กระชากความรู้สึกให้กับผู้แข่งขันที่นั่งรอเตรียมท้าชิงให้น้ำตาไหลท่วม!  ติดตามการแข่งขันสุดเข้มข้น ของคู่ที่เหลือได้ ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35