ช่อง 7HD ปาน-ธนพร ปุ้ย สุพัตรา ผึ้ง พรทิพย์ ลูกทุ่งไอดอล

ปาน ธนพร เจอคนแข่ง ลูกทุ่งไอดอล สายร่อนแรง จนต้องลุก!

Home / TV Variety / ปาน ธนพร เจอคนแข่ง ลูกทุ่งไอดอล สายร่อนแรง จนต้องลุก!

 

ยังคงดุเดือดและเร้าใจขึ้นทุกที! สำหรับรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ในรอบการแข่งขันดวลเพลงแบบ “Duet” นี้ยังเหลือน้องๆ ไอดอลอีก 11 คน ที่จะต้องแย่งชิงบัลลังก์เก้าอี้ลำดับที่ 1 – 20 เพื่อผ่านเข้าไปเป็น 20 คนสุดท้ายให้ได้!! ซึ่งคู่เด็ดของสัปดาห์นี้ต้องยกให้คู่ของไอดอลสาวลำดับที่ 30 “ปุ้ย สุพัตรา บุญเกื้อ” สาวสวยเสียงดีแถมลีลาเด็ดจากเมืองชัยภูมิ ที่ขอท้าชิงบัลลังก์เก้าอี้ของไอดอลลำดับที่ 12 “ผึ้ง พรทิพย์ ลมูลน้อย” สาวหล่อเสียงหวานผู้มีสโลแกนประจำตัวว่า “ถึงอ้วนก็พลิ้วนะ!!”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

โดยทั้งสองต้องมาดวลกันในเพลง “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” จากต้นฉบับ “หญิงลี ศรีจุมพล” เพลงสนุกจังหวะโจ๊ะที่ยอดวิวพุ่งสูงถึง 200 ล้านวิว!!! งานนี้เรียกว่าสองสาวไม่มีใครยอมใคร! งัดลีลา ท่าเด็ดออกมาโชว์ จนคอมเม้นท์เตเตอร์อย่าง “ปาน ธนพร แวกประยูร” ต้องตาลุก! พร้อมเอ่ยปากชมว่า “โอ้โห!! เลือกเพลงมายากนะ ทั้งร้องทั้งเต้นถ้าแรงไม่ถึงโดนอีกฝ่ายน็อกได้เลย! แต่ทั้งสองก็ทำโชว์ออกมาสนุกมาก เหมือนไม่ได้แข่งกันแต่มาช่วยกันเอนเตอร์เทนมากกว่า สนุกจนอยากลุกไปเต้นด้วย!!! ไม่เคยเห็นโชว์ไหนสนุกเท่านี้มาก่อน ร่อนเอวดีอะไรกันเบอร์นี้ เอวนางดียิ่งกว่า 4G อีก!! ใครได้เข้ารอบต่อขอให้ภูมิใจ เพราะคุณได้มอบความสุขให้กับคนดูแล้ว สมกับเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวจริง!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

แล้วมาตามชมกันว่าลีลาและน้ำเสียงของใครจะมัดใจกรรมการได้สำเร็จจนผ่านเข้ารอบ 20 คนสุดท้ายได้! และตำแหน่ง “ลูกทุ่งไอดอลหญิงคนแรกของเมืองไทย” จะเป็นใคร! ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกัน!!! ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 6 เมษายน เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล