Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3HD รุ้ง วรรณวรินทร์ ลุค แมททิวสัน

อุบัติรักข้ามขอบฟ้า สาวไทย “หลงทาง” จนได้แฟนฝรั่ง

Home / TV Variety / อุบัติรักข้ามขอบฟ้า สาวไทย “หลงทาง” จนได้แฟนฝรั่ง

ทำเอาชาวเน็ตฟินกันรัวๆ เมื่อรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักที่อยู่ห่างกันคนละขอบฟ้า แต่โคจรมาเจอกันด้วยพรหมลิขิต โดยจุดเริ่มต้นของคู่นี้เกิดจาก รุ้ง วรรณวรินทร์ แมททิวสัน สาวไทยที่หลงรักการเดินทาง ได้ไปเที่ยวต่างประเทศคนเดียว และเกิดหลงทาง ทำให้ได้พบกับ ลุค แมททิวสัน วิศวกรหนุ่มชาวออสเตรเลีย เข้ามาให้ความช่วยเหลือ และเกิดเป็นความรักจนถึงปัจจุบัน

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

โดยคุณรุ้ง เผยว่า ตอนนั้นเรากำลังจะไปดูเพนกวิน แต่หลงทางไปไม่ถูก ก็เดินวนอยู่ตรงนั้นหลายรอบเค้าคงมองเห็นว่าเราเดินวนๆอยู่ เค้าเลยเข้ามาถามว่า ต้องการความช่วยเหลือไหม? จากนั้นเค้าเลยไปส่งเราที่ดูเพนกวิน และได้แลกไลน์กันไว้ เผื่อเราหลงทางอีกจะได้ถามเค้า จากนั้นเราก็ได้โอกาสคุยกันมาตลอด คุยกันได้ประมาณ 1 เดือน เค้าก็มาหาเราที่ไทย รุ้งก็พาเค้าไปเที่ยวแต่ยังคอนเซปต์เดิม คือหลงทาง เรียกว่าการหลงทางของรุ้งเป็นจุดเริ่มต้นความรัก เราได้รู้จักนิสัยใจคอ และดูการแก้ปัญหาของเค้าได้จากการหลงทางเลยทีเดียว ตอนคบกันคู่เราก็เป็นรักระยะไกล อยู่คนละประเทศ ก็อาศัยความเชื่อใจ และความรักที่มีต่อกัน ทำให้เราแทบจะไม่มีปัญหากันเลย จนตอนนี้เราแต่งงานกันเรียบร้อยแล้วค่ะ เค้าย้ายจากออสเตรเลียมาอยู่กับรุ้งที่ประเทศไทย เพราะรุ้งอยู่กับแม่แค่ 2 คน รุ้งต้องดูแลแม่ด้วยค่ะ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

เรื่องราวของคู่นี้ ทำเอาชาวเน็ตพากันคอมเมนต์ถึงความน่ารัก และอยากหลงทางกันบ้างเลยทีเดียว อยากไปลองหลงทางบ้าง , “หลงทางยังไงให้ได้ผู้ ดูกันไว้นะ , เป็นคู่ที่น่ารักมาก” , “ต้องไปดูเพนกวินบ้างซะแล้ว” ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย