superเมีย ช่อง ONE31 นุ้ย สุจิรา หนุ่ม ศรราม อ้น-ศรีพรรณ

นุ้ย ใจกล้า! เชิญอดีตคนรัก หนุ่ม ศรราม ร่วมรายการพร้อมหน้าครอบครัว

Home / TV Variety / นุ้ย ใจกล้า! เชิญอดีตคนรัก หนุ่ม ศรราม ร่วมรายการพร้อมหน้าครอบครัว

          แซ่บกว่าพริกร้อยเม็ดก็รายการ superเมีย” วาไรตี้ทอล์คโชว์ครบรส ที่จะทำให้เหล่าเมียๆ กลายเป็น ซูเปอร์เมีย โดยมี นุ้ย สุจิรา นั่งแท่นผู้จัดฯ และควบตำแหน่งพิธีกรคู่ อ้น ศรีพรรณ พร้อมแขกรับเชิญที่ยกครัวมาเล่าชีวิตหลังจอแบบสดและตรงประเด็นสุดๆ

         เทปส่งท้ายวีคเอ็นนี้ ได้พระเอกตลอดกาล หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ที่ยกครอบครัวทั้งภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ น้องวีจิ ลูกสาววัย 2 เดือน มาเล่าประสบการณ์การเป็นพ่อครั้งแรกในชีวิต..ยากกว่าที่คิดไว้เย๊อะ!! เท่านั้นไม่พอ พ่อหนุ่ม ยังเปิดใจยอมเปลี่ยนแปลงตัวเองหลายอย่างจากผู้ชายโคตรเซอร์ ใส่กางเกงกลับด้าน แต่วันนี้หันมาดูแลตัวเอง ทานข้าวเช้าทุกวัน ออกกำลังกาย เล่นแอพพริเคชั่นนั่นนี่ โพสต์รูปลูกได้ทุกวัน เพราะประโยคเดียวจากใจ..น้องวีจิ คือความบันเทิงของพ่อ

Superเมีย
Superเมีย

 

         ด้าน นุ้ย สุจิรา เผยหลังพูดคุยกับคุณแม่ป้ายแดง ติ๊ก กนิษฐรินทร์ ถึงกับเอ่ยปาก แม่ติ๊ก นอกจากจะเป็น “ซูเปอร์เมีย” ที่ยอดเยี่ยมแล้ว ยังน่ารัก และเป็นกันเองสุดๆ อีกด้วย ส่วนกับอดีตคนคุ้นเคย หนุ่ม ศรราม เรียกได้ว่าเปลี่ยนไปมาก และสิ่งหนึ่งที่เห็นได้ชัดเจนคือ หนุ่ม ศรราม ทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีเยี่ยมมากจริงๆ!!

ฝั่งคุณภรรเมียได้ที ไม่รีรอ ขอเม้าท์สามีผ่านรายการแบบเผาขนซะเลย!!! …และเมื่อ ศรราม โดนเผาจะเกิดอะไรขึ้น ติดตามความแซ่บของ “ครอบครัวเทพพิทักษ์” ได้ในรายการ “superเมีย” วันศุกร์นี้ (7 มิ.ย.2562) หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 และ ติดตามผ่านช่องทาง Facebook : superwifeshow, Instagram : superwifeshow (รายการออกอากาศทุกวัน จันทร์ศุกร์)