ดีเจเอกกี้ ลูกทุ่งไอดอล

“เอกกี้ – เอกชัย” คอมเม้นท์แรง! ซัด “เด็กลูกทุ่งไอดอล” จนปล่อยโฮกลางรายการจริง!

Home / TV Variety / “เอกกี้ – เอกชัย” คอมเม้นท์แรง! ซัด “เด็กลูกทุ่งไอดอล” จนปล่อยโฮกลางรายการจริง!

       คัดแล้วคัดอีก! ลูกทุ่งไอดอล วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายนนี้ พบกับความสนุกเคล้าน้ำตากันต่อในรอบสู้ยกทีม กับโจทย์เพลงสุดหิน! ลูกทุ่งอีสานหมอลำ ที่งานนี้บอกเลยว่ามีเสียน้ำตากันเป็นแถว! เพราะนอกจากเหล่า ลูกทุ่งไอดอลสาว ต้องเจอกับบททดสอบสุดโหดแล้ว สาว ๆ ยังต้องเตรียมใจให้พร้อม เพื่อมาเผชิญหน้ากับเหล่าบรรดาเทรนเนอร์และคอมเม้นท์เตเตอร์ตัวจี๊ดฝีปากแซบ รุ่นพี่อดีตบอยแบนด์ในตำนาน เอกกี้  เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์” ที่งานนี้ขอนั่งแท่นคอมเม้นท์แบบตรงไปตรงมา ไม่มีอ้อมค้อมจนทำเอาผู้เข้าแข่งขันถึงกับต้องปล่อยโฮกลางรายการ!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

     เมื่อ เอกกี้ ขอจี้ชัด! ซัดแรงไปว่า “รู้สึกทึ่งกับความสามารถของน้อง ๆ นะครับ ไม่คิดว่าร้องและเต้นพร้อมกันได้ดีขนาดนี้ แต่ปัญหาตอนนี้คือ 3 คนในทีมดูสปิริตและแรงไม่เท่ากันเลย อย่างน้องแพรวคือมาเต็ม มาใหญ่ ตรงนี้บางทีมันเป็นทั้งข้อดีและข้อเสียเลยนะ ข้อดีคือ เรามาเต็มแน่นอนเราต้องโดดเด่นกว่าเพื่อนอยู่แล้ว เราดึงสายตาคนดูได้ดี แต่รอบนี้มันคือ รอบทีม ทุกคนต้องมาเท่า ๆ กัน ไม่งั้นหนูจะทำให้เพื่อนดูจมไปเลย เพื่อนดูไม่มีพลังงาน อยากให้น้อง ๆ ทำให้เต็มที่ครับพยายามดึงศักยภาพตัวเองออกมา พัฒนาตัวเองเรื่อย ๆ เพราะถ้าเรามัวทำแต่สิ่งที่เคยทำ ทำแต่สิ่งที่คนอื่นก็ทำได้ แบบนี้เมื่อไรเราจะเก่งกว่าคนอื่น ฝากทีมที่เหลือด้วยนะครับว่าสู้กันแบบทีมให้เต็มที่ พี่เป็นกำลังใจให้ครับผม”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

    ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับเหล่าผู้แข่งขันไปพร้อมกัน!!! ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35