ลูกทุ่งไอดอล

ดราม่าเข้าอีกแล้ว! “คะแนน ลูกทุ่งไอดอล” ปลิว รอบ #สู้ยกทีม คนแรก!

Home / TV Variety / ดราม่าเข้าอีกแล้ว! “คะแนน ลูกทุ่งไอดอล” ปลิว รอบ #สู้ยกทีม คนแรก!

     งงแบบงองูล้านตัว! สำหรับรายการ ลูกทุ่งไอดอล EP.11 ที่ผ่านมา (วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562) เมื่อหนึ่งในสมาชิกของ ทีมเทรนเนอร์ฝน ธนสุนธร หลิว อาจารียา อย่าง “คะแนน พรพนา ศรีสะอาด ผู้ที่ได้รับคำชมตลอดจากเหล่าเทรนเนอร์และคอมเมนเตเตอร์ ดันหลุดจากเวทีลูกทุ่งไอดอล ในรอบ สู้ยกทีมคนแรก! จนต้องแพ็คกระเป๋ากลับบ้านไป ด้วยผลโหวตจากเพื่อนร่วมทีมที่ออกมาเป็นเอกฉันท์ด้วยคะแนน 3 จาก 5 เสียง หลังจากประกาศชื่อว่า น้องคะแนน ตกรอบ ทำเอาอึ้งกันทั้งเทรนเนอร์รวมถึงคอมเมเตเตอร์จนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “โหวตผิดหรือเปล่า นับคะแนนผิดเปล่า”

      ซึ่งเพื่อนร่วมทีมทั้ง 3 เสียง ที่ได้โหวต คะแนน ออกนั้น ได้แก่ ผึ้ง พรทิพย์ โดยให้เหตุผลว่า “ถ้าน้องยังมัวแต่ป่วยและไม่ดูแลตัวเองแบบนี้ เรื่องแบบนี้มันพูดยากและพี่ก็ไม่อยากบังคับใคร แต่ถ้ายังไม่ดูแลตัวเองแบบนี้ มันจะทำให้การทำงานเป็นทีมไม่สามารถเป็นทีมได้ เป็นเพราะสาเหตุนี้ผึ้งเลยต้องเลือกค่ะ” , คนที่ 2 คือ กระต่าย สโรชา ให้เหตุผลว่า“มีอยู่หนึ่งคนที่แบบว่ายังไม่เต็มที่เท่าไหร่ในการซ้อม เวลาเหนื่อยหน้าจะแสดงออกชัดเจนมากว่าเหนื่อย ซึ่งการทำงานเป็นทีม เวลามองตามันต้องรู้ใจกันค่ะ ที่จริงไม่อยากให้ออกอยู่แล้ว แต่มันก็ต้องเลือกจริงๆ” และคนสุดท้าย ชบาแก้ว รุ่งนภัสสร ให้เหตุผลว่า “ทุกอย่างมันเป็นเกม มันเป็นการแข่งขัน มันก็ต้องมาดูว่าคนไหนดี คนไหนด้อย หนูขอเลือกตามความรู้สึกของตัวเองที่ว่า เอาความเชื่อฟัง และความไว้ใจกันในทีมค่ะ”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

        ชาวเน็ตถึงกับหัวร้อนกับผลที่ออกมา จนเทคะแนนความเห็นใจให้ คะแนน ไปเต็มๆ และเหมือน ผึ้ง จะโดนโจมตี จากการโหวตครั้งนี้ด้วย

ไปดูฟีดแบคชาวเน็ตกันเลยว่า จะอินกันแค่ไหน

 สงสารคะแนนจัง เพื่อนๆ ไม่ยุติธรรม ถึงเขาจะป่วยเขาก็เต็มที่นะ

 คนที่โหวตคะแนนออกนี่คืออิจฉา หรือไม่ชอบเป็นการส่วนตัวรึเปล่า คนไม่สบายบางทีเขาไม่ใช่ไม่อยากดูแลตัวเองแต่เหตุการณ์มันบังคับให้ต้องซ้อมต้องร้องต่อต่างหาก

 คะแนนคือดีอ่ะ.ทำไมเพื่อนถึงโหวตออก..งงเหมือนกรรมการเลย

 นั่นไงว่าแล้ว ใจหนึ่งก็คิดว่าต้องเป็นคนเก่งๆ ออก กรรมการถึงตกใจขนาดนั้น แต่ไม่คิดว่าคะแนนจะออกเร็วขนาดนี้ ตกใจ ขนลุก เฮ้อ ใจหาย แต่ยังไงก็คิดว่าทีมแหล่กินรีควรจะชนะมากกว่า สีกาสั่งนาคร้องเก่งทุกคน แต่เรียบ น่าเบื่อ ไปนิด

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

ส่วนตัว ผึ้ง เอง ก็ได้ออกมาโพสผ่าน Facebook ส่วนตัวว่า “เกมก็คือเกมนะคะ คนยังอยู่ ก็ต้องทำหน้าที่ต่อไปให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่รักและเชียร์ผึ้ง และทีมมาตลอดนะคะ”

แต่เกมก็ยังต้องดำเนินต่อไป ซึ่งจบรอบนี้ทำเอาต้องเสียน้องๆ ลูกทุ่งไอดอล ไปจำนวน 6 คน ได้แก่ “จูน จุฑามาศและ คาเฟ่ พรนภา จากทีมเทรนเนอร์กระแต ,อ๋อมแอ๋ม ภูญดา จากทีมเทรนเนอร์ฮาย  จิ้งหรีดขาว ,อุ้ม ใจประพันธ์ และแบล็ค มรกต จากทีมเทรนเนอร์ครูแคท และคะแนน พรพนา จากทีมเทรนเนอร์ฝน  หลิว” ติดตามกันต่อว่าใครจะเป็นผู้อยู่รอดจากบททดสอบจนกลายเป็น  8 คนสุดท้ายได้ ในรายการ ลูกทุ่งไอดอล ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35