ลูกทุ่งไอดอล

ผู้เข้าแข่งขันแฉเพื่อนร่วมทีมยับ! ลูกทุ่งไอดอล รอบสู้ยกทีม แต่ไม่มีความเป็นทีม

Home / TV Variety / ผู้เข้าแข่งขันแฉเพื่อนร่วมทีมยับ! ลูกทุ่งไอดอล รอบสู้ยกทีม แต่ไม่มีความเป็นทีม

      ดราม่าเกิดอีกแล้ว! สำหรับลูกทุ่งไอดอล EP.12 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 มิ.ย. 62) ทำเอาแฟนรายการต่างพากันคอมเมนต์สนั่นโลกออนไลน์ หลังรายการจบ โดยการแข่งขันครั้งนี้ ยังอยู่ในรอบ “สู้ยกทีม” กับโจทย์เพลงลูกทุ่งอีสานหมอลำ ซึ่งประเด็นมันอยู่ที่การทำงานแบบกลุ่มของ ทีมเทรนเนอร์ฮาย  จิ้งหรีดขาว ที่เหมือนจะไม่มีความทีมเวิร์กเอาเสียเลย ทำให้โชว์ที่ออกมาแย่ ส่งผลให้ผู้ครองตำแหน่งเก้าอี้หมายเลข 1 ในรอบที่ผ่านมา อย่าง “ใบตอง พิมพ์วลัญช์” ต้องกลับบ้านไป!!!

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

       ซึ่งเรื่องราวดราม่าครั้งนี้ ทำให้เกิดการแบ่งทีมขึ้นระหว่างสมาชิกในทีมเทรนเนอร์ฮาย  จิ้งหรีดขาว ระหว่าง“อีฟ  ใบตอง และ ไอซ์  นะโม” โดยเหตุการณ์มีอยู่ว่า นะโม นิตยา ได้บอกกับเพื่อนร่วมทีมและทีมงานว่า ติดธุระด่วนซึ่งไม่สามารถยกเลิกได้ จึงต้องขอออกจากบ้านเก็บตัวชั่วคราว ทำให้การซ้อมของ 3 คนที่เหลือในวันแรกนั้นไม่เต็มที่ ยิ่งตอนซ้อมเต้น ใบตอง ได้บอกว่า “ตอนซ้อมต้องเว้นที่ไว้ให้พี่นะโม ซึ่งมันเป็นผลเสียนะคะ เพราะจะได้ซ้อมเต็มที่ ก็ไม่ได้ จำของตัวเองไม่พอ ยังต้องมาจำให้พี่เขาอีก” เรื่องยังไม่จบแค่นั้น เพราะความจริงที่เพื่อนร่วมทีมรู้มาคือ นะโมไม่ได้ไปธุระตามที่แจ้ง แต่ได้รับงานแหล่ถึง 2 งาน ยิ่งทำให้สมาชิกร่วมทีม รู้สึกไม่แฟร์เป็นอย่างมากโดยเฉพาะ อีฟ ที่ให้เหตุผลตอนโหวตเพื่อนร่วมทีมออกว่า “หนูคิดว่าการเข้ามาอยู่ในรายการ เข้าเก็บตัวในบ้าน ควรต้องให้ความสำคัญกว่านี้ ที่จริงหนูก็ติดสอบ หนูยังเลื่อนสอบ ที่จริงพี่เขาทำโชว์ออกมาดีเลยค่ะ แต่การอยู่ร่วมกันในสังคม แล้วทำแบบนี้มันไม่ควร” และใบตองก็ให้เหตุผลเสริมว่า “เรื่องแรกเลยคือ การโกหก ซึ่งมันไม่โอเคกับทุกคนอยู่แล้ว ความเป็นทีมเวิร์กมันไม่มีด้วย มันมีแต่ความเห็นแก่ตัวของพี่เขา” โดย ใบตอง ได้เปิดใจตอนโดนโหวตออกว่า “หนูไม่รู้ว่าหรอกว่า 2 คนนั้นวางแผนกันอย่างไร พี่นะโมและพี่ไอซ์จะวางหมากกันยังไง แต่อย่างพี่ไอซ์เขาฉลาดที่จะตัดใครออก เขาจะเลือกตัดคนที่ฆ่าเขาได้ออก เพื่อที่เขาจะได้เป็นที่หนึ่ง หนูบอกได้เลยว่า เขาไม่มีทางเป็นที่หนึ่งได้หรอก เพราะคิดว่าเขาเฟคไปทุกอย่าง เหลือแต่อีฟ เขาน่าสงสาร ตอนนี้ไม่มีเพื่อนแล้ว รอบต่อไปถ้าแพ้ ก็รู้เลยใครต้องออก”

ลูกทุ่งไอดอล
ลูกทุ่งไอดอล

 

        บนเวทีแห่งนี้ มีเรื่องราวเข้มข้น ดุเดือดจริงๆ สำหรับเส้นทางไอดอล ต้องติดตามกันต่อในสัปดาห์หน้า ใครจะได้เป็น 8 คนสุดท้าย ของรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทุกวันเสาร์ เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35