Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ช่อง 3HD

“ชายรักชาย” 10 ปี เพราะรถเมล์สื่อรัก พร้อมพิสูจน์รักแท้ “แม้ไม่ใช่คู่ที่โลกสร้างมา”

Home / TV Variety / “ชายรักชาย” 10 ปี เพราะรถเมล์สื่อรัก พร้อมพิสูจน์รักแท้ “แม้ไม่ใช่คู่ที่โลกสร้างมา”

    รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย วันอาทิตย์ที่ผ่านมา นำเสนอเรื่องราวความรักของคู่ชายรักชาย คุณต้น อิทธิพล บุญเยี่ยม และ คุณธี ธีรศักดิ์ บุญญะ ที่คบหาดูใจเพื่อพิสูจน์รักแท้กันมาถึง 10 ปี  โดยจุดเริ่มต้นความรักเกิดขึ้นจากการนั่งรถเมล์ไปเรียนและบังเอิญเจอกันของทั้งคู่ ทำเอาแฟนๆในรายการซึ้งและประทับใจไปกับความรักครั้งนี้

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

     คุณต้น เผยว่า ผมกับธีเราอยู่กันคนละหมู่บ้านกัน และมีรถเมล์ผ่านสายเดียวคือสาย 21 โดยผมจะขึ้นรถก่อนแล้วป้ายต่อมาธีก็จะมาขึ้น เจอกันทุกวัน ผมแอบชอบเค้ามาก พอเค้าลงรถเมล์ผมเลยเดินตามไปขอเบอร์ ตอนแรกเค้ามองผมตั้งแต่หัวจรดเท้าแต่ก็ยอมให้เบอร์มา จากนั้นก็มีโอกาสได้โทรคุยกันแล้วคบกันมาจนถึงตอนนี้ เรียกได้ว่าต้องขอบคุณรถเมล์สายนี้มาก ทำให้ผมเจอคู๋แท้ของผม เมื่อ2ปีที่แล้วผมไปคุกเข่าของธีแต่งงานที่เกาะช้าง บอกเขาว่าถ้าเราคบกันถึง 10 ปี ผมจะไปขอให้ถูกต้องตามธรรมเนียมผู้ใหญ่ครับ ผมรู้ว่าคู่ชายรักชาย ไม่ใช่คู่ที่โลกสร้างมาแต่ผมจะพยายามเข้าใจ และประคับประคองให้ผ่านกันไปได้ครับ

     ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33