superเมีย น้าโย่ง เชิญยิ้ม

เปิดเคล็ดลับตำนานรัก 42 ปี “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ง่ายๆ แค่คอยหาเรื่อง…รักกัน กอดหอมกันทุกวัน

Home / TV Variety / เปิดเคล็ดลับตำนานรัก 42 ปี “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ง่ายๆ แค่คอยหาเรื่อง…รักกัน กอดหอมกันทุกวัน

 รายการ “Superเมีย” โดย 2 พิธีกรสุดแซ่บ นุ้ย สุจิรา และ อ้น ศรีพรรณ ส่งท้ายสัปดาห์นี้กับคู่รักมาราธอนที่อบอวลไปด้วยความหวานและเสียงหัวเราะของตลกรุ่นเดอะอารมณ์ดี “น้าโย่ง เชิญยิ้ม” ที่พาภรรยาสุดที่รัก “ยายสม” คู่รักคู่ทุกข์คู่ยากกว่า 42 ปี มาบอกเล่าเรื่องราวความรัก ที่เกิดหลังโรงลิเก ความรักของตัวตลกกับนางเอกลิเกที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ จากความเป็นเพื่อนไม่คิดอะไร เกิดเป็นความผูกพันจนได้แต่งงานกัน

เรื่องเล่าสุดฮาที่บรรจงเล่าจากปากตลกดัง น้าโย่ง เชิญยิ้ม เริ่มต้นขึ้นจาก …. น้าโย่งเป็นตัวตลก น้าสมเป็นนางเอก เป็นเพื่อนก็เล่นเข้าฉากด้วยกันทุกคืน มีฉากที่ตัวโกงตีนางเอกจนสลบ ตัวโจ๊กต้องมาช่วยอุ้มนางเอกไป ก็อุ้มแบบนี้ทุกคืนๆ พออุ้มไปๆ รู้สึกทำไมเพื่อนอุ่นจัง หลังจากนั้นก็เริ่มคิดถึงบ่อยขึ้น เวลาแยกวิกกันเล่น และไม่อยากให้ใครมาจีบ จนวันนึงรถคณะเราวิ่งสวนกัน น้าโย่งตะโกนข้ามรถ “อีสมกูชอบมึงนะ” น้าสม ตะโกนกลับมา “ชอบจริงก็ให้แม่มาขอ” !!!!

เรื่องราวความรักของทั้งคู่จึงก่อกำเนิดตั้งแต่นั้นมา ผ่านทั้งทุกข์และสุขมามากมาย น้าโย่งกระซิบบอกเคล็ดลับและข้อคิดดีๆ ในการครองคู่ให้ยาววววนานถึง 42 ปี แบบนี้ คือ ต้องหมั่นหาเรื่องรักกัน คอยเติมเต็มกำลังใจซึ่งกันและกัน และกอดหอมกันทุกวัน เท่านั้นไม่พอ น้าโย่ง และ ยายสม ยังหอบเมนูเด็ดมาฝากแฟนๆ รายการ superเมีย” ได้อิ่มท้องกับเมนูเด็ด “น้ำพริกหมูยอตาโย่ง” ที่ 2 พิธีกร ยกนิ้วให้

สามารถติดตามชม รายการ “superเมีย” ได้ทุกวันจันทร์ศุกร์ หลังเคารพธงชาติ เวลา 08.00-08.30 น. ทางช่อง ONE31 และทางโซเชียล FB : superwifeshow, IG : superwifeshow