ช่อง 7HD รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

โก้ วศิน หลบกำแพงจนห่อหมกโผล่!! ทำ อ๋อง เขมรัตน์ สั่นระทวย

Home / TV Variety / โก้ วศิน หลบกำแพงจนห่อหมกโผล่!! ทำ อ๋อง เขมรัตน์ สั่นระทวย

เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเกมการแข่งขันที่ชวนหวาดเสียวใน รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out สัปดาห์นี้ อ๋อง-เขมรัตน์ สุนทรนนท์ ท้าชนวัดสกิลการทรงตัวกับพระเอกหน้าใส ปากแดง โก้-วศิน อัศวนฤนาถ จังหวะนี้ไม่มีใครยอมใคร โก้โชว์ท่ายาก อ้าแขน อ้าขา หลบกำแพงที่อยู่ด้านหลังด้วยท่าทางที่ชวนหวาดเสียว จนผู้ชมในสตูดิโอ และคู่แข่งอย่างอ๋องถึงกับอ้าปากค้าง ใจอ่อนระทวย ให้กับท่านี้

โก้เผยว่า ผมดูรายการนี้ตลอด เพราะชอบเล่นอะไรที่ผาดโผน หวาดเสียวแบบนี้อยู่แล้ว ตอนแข่งขันก็สนุกมากครับ ไม่รู้ว่าทีมงานตั้งใจแกล้งผมหรือเปล่า ดันกำแพงออกมาจนให้ผมต้องทำท่าอ้าขาขนาดนั้น ตอนแรกผมไม่รู้ตัวเพราะมัวแต่โฟกัสที่คำถาม แต่สักพักได้ยินเสียงกรี๊ดจากพี่อ๋องและผู้ชมในสตูดิโอดังมากว่า โก้ๆอย่าเปลี่ยนท่า ผมก็เอ๊ะ! อะไร พอก้มมาดูท่าทางของตัวเอง โอ้โห เขินเลยครับ(หัวเราะ)

อ๋องเผยว่า อ๋องมาแข่งเป็นครั้งที่2แล้ว ครั้งก่อนทำไว้ดีมาก ได้เงินแจ็คพอตกลับไปด้วย วันนี้ไม่มี ความกดดันใดๆทั้งสิ้น เพราะไม่ได้มาเพื่อชนะแต่มาเพื่อน้องโก้ วศิน คุ้มแล้ว ที่เห็นท่าหลบกำแพงของโก้ ใจสั่นไปหมด อยากให้เค้าทำท่านั้นไว้นานๆ เป็นท่าไม้ตายของเค้าแน่ๆที่ทำให้สีน้ำเงินของอ๋อง มือไม้อ่อน เกาะกำแพงไม่อยู่เลย

สัมผัสความเสียว และลุ้นพร้อมกันว่า ทีมของ โก้ วศิน หรือ อ๋อง เขมรัตน์ ทีมไหนจะคว้าเงินรางวัล แจ็คพอตไปได้ใน รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out วันพุธที่ 18 กันยายน-วันศุกร์ที่ 20 กันยายน เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

vvfvehethtrh