ช่อง 7HD รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

ปอ อรรณพ เกือบวืด ตกกำแพง! กลัวรูป กบ ขึ้นสมองจนมือไม้อ่อน!!

Home / TV Variety / ปอ อรรณพ เกือบวืด ตกกำแพง! กลัวรูป กบ ขึ้นสมองจนมือไม้อ่อน!!

ทำเอานักร้องเอวดีอย่าง ปอ -อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ถึงกับเสียอาการ กรี๊ดลั่น สติหลุด เมื่อเจอคำถามรูปภาพปริศนาเป็นรูปกบ สัตว์ที่ตนกลัวมาตั้งแต่เด็กใน รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out โดยในการแข่งขันปอ จะต้องทายให้ถูกว่าภาพปริศนาที่อยู่ภายในกำแพงคือภาพอะไร ซึ่งภาพจะค่อยๆเปิดทีละช่อง

และเมื่อหนุ่มปอ ค่อยๆเห็นทีละส่วนของภาพ เจ้าตัวถึงกับมีอาการหน้าซีด ร้องลั่นสตูดิโอ และเอามือบังหน้า ไม่ยอมมองรูปนั้นเด็ดขาด ทำเอาผู้ชมในสตูดิโอถึงกับตกใจ ในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ปอ อรรณพ

ปอ เผยว่า ตอนแรกผมมองไม่ออกว่าเป็นรูปอะไร เพราะภาพมันค่อยๆเปิดทีละส่วน แต่สักพักพอเริ่มแน่ใจว่าเป็นรูปกบแน่ๆ ผมสติหลุดไปเลยนะ มือไม้อ่อน เกือบตกจากกำแพงแล้ว โชคดีที่ทายถูกและกำแพงหยุดซะก่อน จริงๆผมไม่เคยบอกใครเลยนะ ว่าผมกลัวกบ เพราะเกรงว่าคนจะเอามาแกล้งเรา คือกบเป็นสัตว์ที่ผมเกลียดที่สุดในชีวิต

รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

เคยมีรายการเอามาแกล้ง ผมร้องไห้ ถ่ายไม่ได้เลยวันนั้น เราฝังใจมาจากตอนเด็กๆพ่อชอบเอากบมาแกล้ง แล้วเราก็วิ่งหนีตลอด เลยทำให้ไม่จับ ไม่กิน และไม่อยากมองด้วย บอกเลยว่ารายการนี้ร้ายกาจกับผมมาก คิดจะทำให้ผมตกกำแพงแน่ๆ แต่บอกเลยผมเอวพลิ้ว ถึงมือไม้อ่อนแต่เอวยังดี พร้อมคว้าเงินแจ็คพอตแน่นอนครับ

ปอ อรรณพ

สัมผัสความเสียว และลุ้นพร้อมกันว่าทีมของ ปอ อรรณพ หรือ แอร์ ภัณฑิลา ทีมไหนจะคว้าเงินรางวัล แจ็คพอตไปได้ใน รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out วันพุธที่ 25 กันยายน -วันศุกร์ที่ 27 กันยายน เวลา 17.15น. ทางช่อง 7HD หมายเลข35

ทีม แอร์ ภัณฑิลา รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out
ทีม ปอ อรรณพ รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out