ช่อง 7HD รายการ THE NEXT IRON CHEF

เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ คว้าแชมป์ THE NEXT IRON CHEF สุดปลื้มฝันเป็นจริงได้ใส่ชุด เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

Home / TV Variety / เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ คว้าแชมป์ THE NEXT IRON CHEF สุดปลื้มฝันเป็นจริงได้ใส่ชุด เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย

ตัดสินใจกระโดดเข้าแข่งขัน รายการ THE NEXT IRON CHEF ศึกค้นหาเชฟกระทะเหล็ก เพราะอยากตามความฝันในอาชีพเชฟด้วยการเป็น เชฟกระทะเหล็กประเทศไทย ซึ่งในที่สุดความฝันก็กลายเป็นจริงกับการคว้าตำแหน่งแชมป์ไปครองซึ่ง เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ ธรรมพันธุ์ กล่าวว่า

เชฟอ๊อฟ ณัฐวุฒิ

รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆที่สามารถฝ่าฟันอุปสรรคและโจทย์จากการแข่งขันในแต่ละสัปดาห์ของรายการจนคว้าตำแหน่งแชมป์ THE NEXT IRON CHEF ได้ยอมรับว่าตลอดการแข่งขัน 12 สัปดาห์โหดหินมากเพราะเราไม่รู้เลยว่าในแต่ละสัปดาห์จะต้องเจอกับโจทย์อะไร ต้องเตรียมความพร้อมของตัวเองมาอย่างดีและคู่ต่อสู้ของเราก็ล้วนแต่ฝีมือดีมีประสบการณ์ทั้งนั้น

ดังนั้นเวลาที่มาแข่งแต่ละครั้งผมจะต้องเตรียมพร้อมเรื่องของสติมาเป็นอันดับแรก จะต้องควบคุมสติตัวเองให้ได้ไม่ว่าจะต้องเจอกับสถานะการณ์แบบไหนและสุดท้ายสติก็นำพาผมก้าวไปสู่จุดหมายที่ฝันไว้คือการเป็นเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย การเป็นเชฟกระทะเหล็กมันคือเกียรติประวัติสูงสุดของชีวิตเพราะการจะก้าวเข้ามายืนตรงนี้ได้มันไม่ใช่เรื่องง่ายต้องผ่านสิ่งต่างๆมากมาย ดังนั้นการได้รับตำแหน่งเชฟกระทะเหล็กผมถือว่าเป็นเกียรติประวัติสำหรับชีวิตที่จะบอกกล่าวเล่าขานให้ลูกฟังได้อย่างภาคภูมิใจว่าผมทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และทำความฝันของตัวเองให้กลายเป็นจริง

นอกจากจะดีใจที่ได้เป็นแชมป์ของรายการและได้รับเลือกให้เป็นเชฟกระทะเหล็กแล้ว ผมยังดีใจที่ เชฟพฤกษ์(พฤกษ์ สัมพันธวรบุตร) คู่แข่งผมที่ต่อสู้กันมาตั้งแต่สัปดาห์แรกจนถึงสัปดาห์สุดท้ายก็ได้รับเลือกให้เป็นเชฟกระทะเหล็กด้วยอีกคนทำให้ผมรู้สึกปลื้มและดีใจมากๆว่าวันนี้เราทั้งสองคนประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”