ช่อง 7HD รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

ยุติการถ่ายฉับพลัน! แจ็ค แฟนฉัน โรคกลัวความสูงกำเริบ ใน กำแพงวัดกึ๋น

Home / TV Variety / ยุติการถ่ายฉับพลัน! แจ็ค แฟนฉัน โรคกลัวความสูงกำเริบ ใน กำแพงวัดกึ๋น

ทำเอาหนุ่มอารมณ์ดี แจ็ค – เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ หรือ แจ็ค แฟนฉัน ถึงกับขำไม่ออก เสียอาการอย่างหนัก จนร้องไห้โฮออกมา เมื่อต้องแข่งขันใน รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out เพราะเมื่อแจ็คได้ขึ้นไปยืนบนกำแพงยักษ์ที่ใช้ในการแข่งขันที่มีความสูงไม่ต่ำกว่า 2 เมตร ก็เกิดอาการเข่าอ่อน ขาไม่มีแรง หน้าซีด หัวใจเต้นแรง ผิดปกติเพราะกลัวความสูงอย่างหนัก

รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

แม้ทีมงาน และพิธีกรรายการอย่าง ฟรอยด์ – ณัฏฐ์พงษ์ ชาติพงษ์ จะช่วยปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิดเพื่อให้แจ็คคลายความหวาดกลัวกันอยู่หลายนาที แต่ก็ไม่เป็นผล จนต้องยุติการถ่ายรายการชั่วคราว แจ็ค เผยว่า “ผมขอโทษทุกคนที่ทำให้เสียเวลา ขอโทษทีมงาน ขอโทษผู้เข้าแข่งขันทุกคน ผมกลัวมากจริงๆ ใจมันไม่ได้เลย แค่ไปยืนก็ขาสั่นไปหมด ไม่สามารถเล่นเกมได้จริงๆ คือผมก็ไม่รู้ตัวเองมาก่อน ว่าเราเป็นคนกลัวความสูงมากขนาดนี้ เพราะเคยแข่งขันรายการ ตกสิบหยิบล้านฯ ที่ต้องตกลงไปในหลุม แต่อันนั้นมันเป็นการตกที่ไม่รู้ตัว อยู่ดีๆร่วงไปเลย พอทำใจได้

รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

แต่เกมนี้กำแพงวัดกึ๋น มันเป็นการถูกดันให้ตก เหมือนเราก้าวลงเหว ใจผมหวิวมาก คล้ายจะเป็นลม ก็พยายามรวบรวมความกล้าหลายครั้ง แต่มันไม่กล้าจริงๆ มีทีมงาน พิธีกร พี่ปุ้มกับฟรอยด์ ก็มาให้กำลังใจอยู่ด้วยตลอด ขอบคุณทุกคนมากครับ แต่ผมขอออกตัวก่อนว่ารายการนี้ปลอดภัยนะครับ มีทีมงานดูแลใกล้ชิดตลอด มันเป็นที่ใจผมเอง ยังยืนยันคำเดิมว่ากำแพงวัดกึ๋นเป็นรายการที่สนุกมาก ใครที่ชอบความท้าทายต้องมาให้ได้นะครับ”

รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out

รอลุ้นและให้กำลังใจ แจ็ค เฉลิมพล ว่าจะสามารถท้าทายความสามารถตัวเอง และเอาชนะความกลัว ขึ้นไปยืนหนึ่งบน กำแพงวัดกึ๋น Block Out ได้หรือไม่วันพุธที่ 16 – วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม เวลา 17.15 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ กำแพงวัดกึ๋น Block Out