ช่อง 7HD รายการ ศึกเจ้านักกิน

ศึกเจ้านักกินสัปดาห์นี้! หมูหัน ของดีนครนายก-บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชี้ชะตา! นักกินกระเพาะเหล็ก

Home / TV Variety / ศึกเจ้านักกินสัปดาห์นี้! หมูหัน ของดีนครนายก-บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ชี้ชะตา! นักกินกระเพาะเหล็ก

รายการเรียลลิตี้แข่งกินระดับประเทศ ศึกเจ้านักกิน รายการที่รวมพลนักแข่งกินมืออาชีพมาโชว์พลังกระเพาะเหล็กให้ผู้ชมได้ตื่นตะลึงเป็นประวัติการณ์ ได้เข้มข้นขึ้นทุกสัปดาห์ อาหารที่นำมาให้ผู้เข้าแข่งขันกินก็หินไม่ใช่ย่อยโจทย์ในการแข่งขันก็ไม่ปราณี

รายการ ศึกเจ้านักกิน

โดยในอีพี 5 ศึกเจ้านักกินได้พาไปตะลุยนครนายก กินหมูหัน ของขึ้นชื่อ และครั้งนี้ แน็ต นักกินกระเพาะเหล็กที่ชนะติดกันมา 4 สัปดาห์ต้องแข่งในรอบกินหนีตายเป็นครั้งแรก ในขณะที่ฮัท ต้องโบกมือลาตำแหน่งเจ้านักกินคนแรกของประเทศไทยพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาทการแข่งขันในโจทย์ กินรสไทย กับการกินหมูหัน ดูเหมือนจะถูกใจผู้เข้าแข่งขันหลาย ๆคน ซึ่งระหว่างการแข่งขัน 45 นาที

หมูหัน ของดีนครนายก

ผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนก็งัดเทคนิคการกินของตัวเอง เพื่อให้ได้เป็นที่ 1 เช่น อ้วน มีเทคนิค การกินหนังพร้อมกันทีละหลาย ๆ ชิ้นในคำเดียว , ปั้น โป้ง คู่ฝาแฝด ที่ทำอะไรก็เหมือนกันทั้ง 2 คน ได้เลือกกินหนังและเนื้อไปพร้อม ๆ กัน และครั้งนี้ดูเหมือนว่า โป้ง จะเป็นต่อในการกินโดยเริ่มตัวที่ 2 เป็นคนแรก แต่ในขณะเดียวกัน แน็ต นักกินกระเพาะเหล็กที่ชนะติดต่อกันมาตลอด 4 สัปดาห์ เจ้าหมูหันกำลังเป็นอุปสรรค

รายการ ศึกเจ้านักกิน

เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่แน็ตได้กินหมูหัน จึงทำให้เป็นรองโป้ง การแข่งขันในกินรสไทยได้ดุเดือดมากขึ้นเรื่อย ๆ และยังคงเป็นไปตามคาดเพรากินรสไทยในสัปดาห์นี้ โป้ง ปั้น แน็ต คือ 3 ตัวท๊อปในการกินได้มากที่สุด แต่ผู้ชนะต้องมีเพียง 1 เดียวและโป้ง คือคนที่ชนะในโจทย์กินรสไทย จึงมีสิทธิวางแผนและชี้ชะตาให้ผู้เข้าแข่งขันที่ต้องไปสู้กันในโจทย์กินหนีไทย รายการ ไม่ได้ใจร้ายกับผู้เข้าแข่งขันเกินไป

รายการ ศึกเจ้านักกิน

ก่อนที่ทุกคนจะไปใส่พลังกันในรอบกินหนีไทย ก็ได้ผ่อนคลายกับกิจกรรมทางน้ำ และเมื่อทุกคนพักร่างกายเต็มอิ่ม ก็เตรียมมาอิ่มท้องแบบจุ ๆกับการกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป กบไข่ลวกในบรรยากาศแคมป์ปิ้งที่ทางรายการจำลองไว้ โดยกติกาพิเศษรอบนี้ โป้ง เป็นผู้เหนือชัยกว่าคนอื่น

รายการ ศึกเจ้านักกิน

จึงมีสิทธิพิเศษนอกจากจะไม่ต้องแข่งขันแล้ว ยังได้เลือกอุปกรณ์สำหรับการต้มบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปให้เพื่อนๆ ที่ได้อันดับที่ 5 -8 ในรอบกินรสไทย โดยโป้งได้เลือกอุปกรณ์ในการต้มมาม่าให้แต่ละคน ซึ่งคนที่ดูน่าสงสารสุด คงเป็น แบงค์ ที่ได้หม้อดินเผาที่มีอุปสรรคคือร้อนช้า ในขณะเดียวกัน อ้วน ได้เปรียบกว่าคนอื่นเพราะภาชนะเป็นหม้อที่ทำจากเหล็กหล่อ มีคุณสมบัติร้อนไวและร้อนนานจึงทำให้เค้าไม่ต้องต้มน้ำบ่อย ๆ การแข่งกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปเป็นไปอย่างดุเดือด

รายการ ศึกเจ้านักกิน

ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้งัดกลเม็ดมาสู้กันแบบไม่มีใครยอมใคร แต่ 1 นาที สุดท้ายทุกคนต้องกินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในชาม ให้หมดทั้งน้ำและเส้น ฮัท คือคนที่กินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปได้น้อยที่สุดซึ่งกันไปเพียง 4 ก้อน จึงทำให้ฮัท ต้องโบกมือลาตำแหน่งเจ้านักกินคนแรกของประเทศไทยพร้อมเงินรางวัล 1 ล้านบาท และการออกจากรายการของฮัท ผู้เข้าแข่งขันทุกคนเสียใจมาก แต่ฮัทได้ฝากความหวังไว้ที่น้องรักอย่างเจมส์ ที่จะต้องพิชิตตำแหน่งเจ้านักกินมาให้ได้

รายการ ศึกเจ้านักกิน

ศึกเจ้านักกิน ไม่ได้แค่กินจุเพียงอย่างเดียว แต่คุณต้องวางแผนและจัดการเวลาของการกินให้ดี และมาร่วมลุ้นไปด้วยกันว่านักแข่งกินพลังกระเพาะเหล็ก คนไหนจะคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท และเป็นแชมป์เจ้านักกิน คนแรกของประเทศไทย ไม่เพียงเท่านั้นต้องคอยติดติดตามดูว่า Influencer กินจุคนใดจะมาร่วมแชร์เคล็ดลับการกินให้ผู้เข้าแข่งขัน และพิเศษไปกว่านั้นสัปดาห์ไหนจะเซอร์ไพรส์ผู้ชมด้วยแขกรับเชิญระดับตัวท็อป

รายการ ศึกเจ้านักกิน

ติดตามความดุเดือด เข้มข้นของรายการเรียลลิตี้การแข่งขันกินจุที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ศึกเจ้านักกิน ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7HD เท่านั้น!