รายการ ลูกทุ่งไอดอล รุ่ง สุริยา ลูกทุ่งไอดอล เวฟ ธนากร

รุ่ง สุริยา ชม เวฟ ธนากร ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอล “เอาเวทีอยู่ ตั้งแต่ขึ้นเพลง” ยกเป็นม้ามืดมาแรง!!

Home / TV Variety / รุ่ง สุริยา ชม เวฟ ธนากร ผู้เข้าแข่งขันลูกทุ่งไอดอล “เอาเวทีอยู่ ตั้งแต่ขึ้นเพลง” ยกเป็นม้ามืดมาแรง!!

มีลูกเรียกลูก มีหลานเรียกหลาน มีเพื่อนเรียกเพื่อน มารวมตัวหน้าฮ้านด่วน! เพราะ “ลูกทุ่งไอดอล” วันเสาร์ ที่ 8 สิงหาคมนี้ ขอพาทุกท่านไปม่วนเซิ้ง กับความมันรอบ “สู้ยกทีม” ครั้งที่ 3 ในโจทย์เพลงที่จะทำให้พร้อมใจลุกขึ้นมาฟ้อนกันแบบบ้านสะเทือน! กับโจทย์เพลง “หมอลำ” ที่ต้องขอกระซิบบอกไว้เลยว่า “ม่วนคักพี่น้องเอ้ย!!!”

“หมอลำ” โจทย์เพลงสุดท้าทายที่ทำให้ไอดอลหลายคนถึงกับเสียงสั่นและหวั่นใจ เพราะความยากของโจทย์นี้นอกจากจะเป็นทักษะการร้องที่ต้องใช้เอกลักษณ์แบบสุด ๆ เรื่องของสำเนียง ภาษาการร้องก็เป็นอีก 1 สิ่งที่สำคัญมาก เพราะถือเป็นตัวตัดสินผลคะแนน ที่สามารถพาให้พวกเขาเข้ารอบหรือตกรอบได้เลยทีเดียว! และแม้จะมีไอดอลตัวแทนจากภาคอีสานอยู่หลายคน แต่มีผู้เข้าแข่งขันที่ลีลาหมอลำโดดเด่น นั่นคือ “เวฟ – ธนากร กำเนิดหล่ม” หนุ่มเมืองเลยที่ในรอบท้าชิงโชว์ลีลาเด็ด จนทั้งสตูดิโอถึงกับลุกขึ้นมาเซิ้งเลยทีเดียว!

โดยโชว์เพลงถนัดกับเพื่อนร่วมทีมอย่าง “ฟลองค์, เอก, นุ้ก และ ไทยไทย” ในเพลง “เอาที่สบายใจ” (ต้นฉบับ ไผ่ พงศธร) เพลงฮิตติดชาร์ตที่ฟังแล้วอดใจโยกเอวตามไม่ไหวทุกที! และ “เวฟ” เอง ก็ทำผลงานโดดเด่นที่สุด จนเหล่าคณะกรรมการโดยเฉพาะ “ครูรุ่ง สุริยา” ครูใหญ่ฝ่ายชายของรายการ ถึงกับลุกขึ้นเซิ้งระหว่างดูโชว์ แถมคอมเมนต์ชมจนทำให้ใจฟูว่า “ก่อนอื่นต้องขอชื่นชมเวฟก่อนเลยนะครับว่า เวฟเอาอยู่ตั้งแต่เกริ่นเปิดเพลงเลยทีเดียว ตัวผมเองยังเซอร์ไพรส์เลย ทำได้ดีกว่าที่ซ้อมมาก ๆ เกริ่นขึ้นมาดีมาก ฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีแบบสุด ๆ แถมลีลาท่าหมุนที่เป็นเอกลักษณ์ของเขาก็เข้ากับเพลง เรียกว่าภาพและเสียงเป็นไปทางเดียวกัน สนุกจนต้องลุกขึ้นโยกตาม วันนี้พอใจมากครับ พอใจกับทั้ง 5 คนเลย คนที่เคยด้อยก็เด่น คนที่เด่นอยู่แล้วก็พัฒนายิ่งขึ้นไปอีก ภูมิใจและพอใจมากครับ เก่งมากครับ (ปรบมือ)”

คงต้องติดตามแล้วว่าสัปดาห์นี้ ไอดอลกลุ่มใดจะทำผลงานได้ดีจนเอาชนะใจกรรมการและสามารถผ่านเข้ารอบแบบยกทีมไปได้! ร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ไปพร้อมกันในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ออกอากาศ วันเสาร์ ที่ 8 สิงหาคม เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35