ช่อง GMM 25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ชาคริต แซ่บนัวลงตัว วิว แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ น้ำมนต์-แจน

Home / ตามติดกองละคร / ชาคริต แซ่บนัวลงตัว วิว แม่มดเจ้าเสน่ห์ จี๊ดใจ น้ำมนต์-แจน

   จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอส์ ร่วมกับ ช่อง GMM 25 จัดละครโรแมนติกคอเมดี้ยืนหนึ่ง แม่มดเจ้าเสน่ห์ การันตีด้วยฝีมือผู้กำกับอารมณ์ขัน ปลา-พีรพล เธียรเจริญ ถ่ายทำขำๆ กับพระ-นางมากความสามารถ ชาคริต แย้มนาม ประกบ วิว-วรรณรท สนธิไชย นอกจากคู่เอกจะแซ่บนัวลงตัวเป๊ะแล้ว เรายังมีคู่จี๊ดใจ น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิตตามจีบ แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ให้ FCได้กรี๊ดตาม เค้าโครงบทประพันธ์ของ นันทนา วีระชน และบทโทรทัศน์ของ พิง ลำพระเพลิง ทุกค่ำวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. เริ่มตอนแรก!! วันพุธที่ 4 กันยายนนี้

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

   ชาคริต ให้สัมภาษณ์ ยินดีมากได้ร่วมงานกับนางเอกมากฝีมือ น้องวิว อีกครั้ง หลังเจอกันเมื่อประมาณ 8 ปีก่อน เรื่องนี้มาเจอกันแนวโรแมนติกคอเมดี้ก็สนุกไปอีกแบบครับ แถมบท ตรีโลจญ์ ที่ได้รับเป็นพ่อหม้ายลูก 3 ด้วย โอ๊ย..สนุกสนานการละคร น้ำฝน (แจน) น้ำฟ้า (ภูวินทร์) และ น้ำผึ้ง (มากิ) เล่นเก่งทุกคนเลย ตอนแรกเราก็กังวลนะไม่ค่อยได้เล่นละครกับเด็กหลายๆ คน

ชาคริต แย้มนาม รับบท ตรีโลจญ์
ชาคริต แย้มนาม รับบท ตรีโลจญ์

 

   แต่พอถ่ายทำจริงเซอร์ไพรส์มาก..เค้าแสดงได้ดีมากเลย เนื่องจากตรีโลจญ์เป็นตำรวจลับบอดี้การ์ดจำเป็นให้ มิสเตอร์หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์) ทำให้มีเรื่องราวปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนบ้านตัวเอง จริงๆ ตัวละครนี้แสดงหลายอย่างมาก..เป็นคนอ้วนตุ๊ต๊ะตุ้มตุ้ยก็อีกหนึ่งคาแรคเตอร์ มันส์ดีครับนานๆ ได้ทำอะไรแบบนี้ นอกจากเนื้อเรื่องพลิกชีวิตชสนติดตามแล้ว การได้มาเป็นบัดดี้คู่กับ ตูนบริบั๊ค..ตั๊กบริบูรณ์ ฮามากคุ้มค่าการรับชมแน่นอนครับ

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

   วิว เล่าอย่างอารมณ์ดี ปลื้มมากค่ะกับการมาร่วมงานเต็มตัวกับ GMM 25 วิวรับบท แทมมี่ แสบ ป่วน โก๊ะ ปากตรงกับใจเกิ๊นจนทำร้ายจิตใจ ตรีโลจญ์ (พี่ชาคริต) ผู้ชายร่างอ้วนแฟนหนุ่ม พี่เชอรี่ (พี่น้ำหวาน-พิมรา เจริญภักดี) พี่สาวคนสวยที่รู้จุดอ่อนแทมมี่ดี คาแรคเตอร์ปากร้าย..ใจอ่อนทำให้ยอมสลับตัวกับพี่สาวไปเป็นว่าที่แม่เลี้ยงที่บ้านแฟนหนุ่มของเค้า เรื่องราวต่างๆ นาๆ จึงเกิดขึ้นเป็นที่มาของ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ไม่ใช่แม่มดดุร้ายในนิยายนะจ๊ะ (ยิ้มสวย) ไม่มีอิทธิฤทธิ์พิสดารใดๆ แต่ต้องพิชิตใจลูกติดวัยซ่าส์ 3 ใบเถา ให้อยู่หมัดให้ได้

วรรณรท สนธิไชย รับบท แทมมี่
วรรณรท สนธิไชย รับบท แทมมี่

 

    นอกจากต้องปิดเรื่องสลับตัวเป็นความลับแล้วแทมมี่ยังต้องฟาดฟันกับแก๊ง 3 สาวอย่าง คุณยิ่งลักษณา (พี่ท็อป-ดารณีนุช) พี่สาวคุณตรีโลจญ์ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร) ผู้หญิงที่อยากได้ลูกชายบ้านนี้มาก และ ฟองจันทร์ (เกตุ-ธัญญา) สาวใช้ใจถึงที่หวังครองหัวใจคุณผู้ชาย เห็นรายชื่อแต่ละคนแล้วไม่ง่ายเลยนะคะต้องกลั้นหัวเราะหนักมากกว่าจะถ่ายทำผ่านไปแต่ละฉากละครเรื่องนี้อบอุ่นมีเนื้อหาเกี่ยวกับการดูแลคนต่างวัยในครอบครัวเรา อย่ามองข้ามความละเอียดอ่อนของสถาบันครอบครัวนะคะเป็นสิ่งสำคัญ ดูได้ทุกเพศทุกวัยรับรองนอกจากซึ้งใจแล้ว..ยังมีความฮาจนไหล่สั่น จะเป็นยังไง? ต้องติดตามจ้า

   น้ำมนต์ พระเอกน้องใหม่หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เป็นพระเอกเต็มตัวเลยครับเรื่องนี้ (ยิ้ม) สำหรับบท บรรเทา ผู้ชายดีๆ มีหัวใจสีชมพู เป็นเพื่อนรุ่นน้อง ตรีโลจญ์ (พี่ชาคริต) ภูมิใจมากครับรับบทเป็นเพื่อนพระเอกตัวท็อป อย่าว่าแต่ผมภูมิใจเลยครอบครัวผมก็ตื่นเต้นกับละครเรื่องนี้มาก เพราะเราได้ใกล้ชิด พี่ชาคริต และ พี่วิว นักแสดงสุดยอดฝีมือ ซึ่งที่ผ่านมาผมจะเล่นแต่ซีรี่ย์วัยรุ่นพอได้มาทำงานกับพี่ๆ ทั้งประหม่าทั้งสนุก เหมือนเราได้เปิดโลกกว้างทางการแสดง แม่ตุ๊ก-ดวงตา กับ พี่ท็อป-ดารณีนุช ก็ช่วยแนะนำวิธีการเล่น..บอกมุมกล้อง ได้ประสบการณ์เยอะเลยครับ

 กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต รับบท บรรเทา
กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต รับบท บรรเทา

 

   เป็นครั้งแรกที่ได้จับคู่กับ น้องแจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ ที่รับบท น้ำฝน ด้วย จริงๆ สนิทกันในช่องอยู่แล้วแต่เพิ่งได้ร่วมงานกันจริงจัง ถ้าฉากทั่วๆ ไปไม่ค่อยเขินนะครับจะอายมากหน่อยก็ตอนขายขนมจีบน้อง ก่อนเข้าฉากคิดไว้ตั้งใจเต็มที่แต่พอมองหน้าสบตากันตอนถ่ายทำไม่รู้เป็นอะไรลืมบททุกที (ขำ) น่าจะประหม่าความสวยของนางเอกที่คู่กับเรา ภาพรวมตอนดูมอนิเตอร์ พี่ปลา-พีรพล เธียรเจริญ (ผู้กำกับ) จะบอกจุดแก้ไขละเอียดเลย มีอะไรก็แลกเปลี่ยนพูดคุยกับพี่เค้าได้ตรงๆ ทำให้ผ่อนคลายกับการทำงานมาก กับผลงานชิ้นนี้เรียกว่าคุ้มทั้งนักแสดง และผู้ชมแน่นอนครับ

   แจน น้องใหม่ไฟแรง สนุกลืมเหนื่อยกับการถ่ายทำละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ค่ะ มากองเหมือนมาสวนสนุกได้เจอกับ พี่ปลา-พีรพล ผู้กำกับอารมณ์ดีมากชอบตั้งฉายาให้หนู (ยิ้มหวาน) แล้วก็ได้เจอแก๊งสเตอร์ พี่น้ำมนต์ , น้องภูวินทร์ และ น้องมากิ เม้าท์มอยกันทั้งวัน แทบจะทุกครั้งที่ถ่ายไม่ว่าใครเสร็จก่อนก็ไม่กลับนะคะจะอยู่คุยเล่นจนเย็นค่ำเป็นกำลังใจให้แก๊งเราที่ยังถ่ายทำไม่เสร็จ อยู่กองนี้แล้วอุ่นใจ..อาหารก็อร่อย (หัวเราะ) ส่วนเรื่องการแสดงหายห่วงนอกจากผู้กำกับจะมีความกุ๊กกิ๊กในหัวใจแล้ว เวลาอธิบายฉากหวานๆ ซึ้งๆ นี่หนูเห็นภาพเลยค่ะ คาแรคเตอร์ของ น้ำฝน ที่หนูได้รับไม่ใช่ผู้หญิงหวาน ต้องเข้มแข็งเป็นพี่สาวที่คอยกอดปลอบโยนน้องๆ อีก 2 คน

พลอยชมพู ศุภทรัพย์ รับบท น้ำฝน
พลอยชมพู ศุภทรัพย์ รับบท น้ำฝน

 

   ซึ่งภูวินทร์กับมากิก็สนิทเหมือนน้องเราจริงๆ ทำให้เล่นง่ายมากๆ กอดกันตลอดเวลา ส่วนกับครอบครัวใหญ่จะมีฉากเข้าร่วมกันถี่มากประกอบด้วย นายแสน (พี่ชาคริต) , ว่าที่แม่เลี้ยง (พี่วิว) , คุณย่า (แม่ตุ๊ก-ดวงตา) , คุณป้ายิ่ง (พี่ท็อป-ดารณีนุช) , พี่บรรเทา (พี่น้ำมนต์) , น้าไฉไลพิลาศ (พี่กระติ๊บ) และ พี่ฟองจันทร์ (พี่เกตุ) รายชื่อรับประกันความฮาเลย หนูนี่กั้นหัวเราะจนท้องแข็งตลอด..ยิ่งวันไหนมี เหลวไหล (พี่ตั๊ก-บริบูรณ์) เล่นด้วย โห..ต้องมีสติกับการแสดงมากๆ พี่ตั๊กเล่นสดไม่หมดมุกไม่เลิกเล่น ถือเป็นประสบการณ์ดี๊ดีที่แจนได้เล่นละครเรื่องนี้ เบื้องหลังสนุกมาก..รอติดตามเบื้องหน้ากันให้ได้นะคะ

      ฟังกันจนเพลิน..ห้ามพลาดละครโรแมนติกคอเมดี้ที่ให้สาระ และความสนุกครบรส เรื่อง แม่มดเจ้าเสน่ห์ นักแสดงทุกคนใส่สุดยืนหนึ่งความฮา ทุกค่ำวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์