ช่อง GMM 25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

ชาคริต ปลื้ม อ.ขวด สะบัดแปรง แต่งเอฟเฟ็คท์ตุ๊ตะ ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

Home / ตามติดกองละคร / ชาคริต ปลื้ม อ.ขวด สะบัดแปรง แต่งเอฟเฟ็คท์ตุ๊ตะ ใน แม่มดเจ้าเสน่ห์

       สะบัดต่อไม่รอแล้วนะ!! อ.ขวด-มนตรี วัดละเอียด โชว์ฝีมือแต่งเอฟเฟ็คท์เนรมิตรให้ ชาคริต แย้มนาม ที่รับบท ตรีโลจญ์ ตำรวจลับสากลรูปร่างตุ๊ต๊ะ..ตุ้ยนุ้ยให้เข้ากับเนื้อเรื่อง เป็นหนึ่งความท้าทายของทีมงานละครคอเมดี้ แม่มดเจ้าเสน่ห์ ที่เตรียมออกอากาศ วันพุธที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 21.25 น. GMM 25 นอกจากจะเป็นหนุ่มเจ้าเนื้อแล้วยังต้องคล่องแคล่วบู๊ได้ด้วย งานนี้ พี่ขวด และทีมงานมืออาชีพเกือบ 5 ชีวิต ทั้งแต่งหน้าสเปเชียลเอฟเฟ็คท์รวมถึงช่างแต่งหน้าปกติเตรียมทำการบ้านอย่างดีเพื่อตอบโจทย์ตามที่ ผู้กำกับปลา-พีรพล เธียรเจริญ ต้องการ

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

      ชาคริต เล่าให้ฟังว่า ที่รับเล่นละครเรื่องนี้เพราะบท ตรีโลจญ์ พ่อม่ายลูก 3 รูปร่างอ้วนตุ๊ต๊ะ..ตุ้มตุ้ยน่าสนใจ เรื่องราวมีที่มาที่ไปทำให้เราต้องลดน้ำหนักให้ฟิตเฟิร์ม นอกจากเรื่องโรคภัยไข้เจ็บแล้วยังอยากลบคำสบประมาทของ แทมมี่ นางเอกรับบทโดย น้องวิว วรรณรท ด้วย ซึ่งจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนตระหนักเรื่องสุขภาพตัวเองให้ดี เฝ้าระวังสังเกตุภาวะร่างกายตัวเองอย่ากลัวที่จะหาหมอ กลับมาเรื่องละครกันบ้าง..นานๆ ทีผมจะได้มาแต่งเอฟเฟ็คท์แน่นๆ แบบนี้

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

          อุปสรรคของการแต่งครั้งนี้ คือ ผมขี้ร้อน และเหงื่อเยอะกว่าคนปกติมาก (หัวเราะ) วันแรกที่ทำบล็อคหล่อหน้ากับหล่อตัวจะใช้เวลาเยอะกว่าวันที่แต่งปกติ เพราะต้องนับหนึ่งใหม่ทั้งหมดกว่าจะมาเป็นผู้ชายเจ้าเนื้อไม่ใช่ง่ายใช้เวลาเกือบวันเราทำในห้องแอร์ ส่วนวันถ่ายทำจริงถ่ายท่ามกลางอุณหภูมิเกือบ 40 องศา บวกกับเสื้อผ้าวิกผมหนวดเคราอีก เหงื่อผมนี่ไหลเป็นน้ำเลยสงสารทีมช่างมากๆ คอยประกบซ่อมกันทุกฝีก้าว แค่แต่งก็ใช้เวลาครึ่งวันแล้วยังต้องเติมให้เป็นเนื้อเดียวกันอีก

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

      พี่ขวดกับทีมดูแลกันเต็มที่อันนี้ต้องขอบคุณมากๆ ยิ่งวันที่ต้องแต่งอ้วนแล้วบู๊กับสตั๊นแมนฝรั่งในห้องน้ำแคบๆ อยากให้ได้ชมกัน วันนั้นสาหัสมากซ้อมคิวบู๊ในห้องน้ำต้องเช่าแอร์ตู้ใหญ่ๆ มาเป่าให้ผมโดยเฉพาะ ไม่งั้นเอฟเฟ็คท์ที่แต่งจะหลุดเป็นชิ้นๆ อย่าลืมดูเป็นกำลังใจให้พวกเรานะครับหนัก..เหนื่อยแต่สนุกสมใจผู้ชมแน่นอน  ห้ามพลาด!! ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอนแรก พุธที่ 4 ก.ย.นี้ เวลา 21.25 น. ดูสดช่อง GMM 25

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

 

ละคร  แม่มดเจ้าเสน่ห์
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์