ช่องGMM25 ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์

แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 7-8 แทมมี่ งง นายแสน กันท่า บรรเทา

Home / ตามติดกองละคร / แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 7-8 แทมมี่ งง นายแสน กันท่า บรรเทา

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 7 วันพุธที่ 25 กันยายน 2562 : โอ๊ยๆๆ หัวอกคนเป็นพ่อยังไงก็ต้องหวงลูกยืนหนึ่งแต่ ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) จะโฉ่งฉ่างไม่ได้เพราะเค้าปลอมตัวเป็น นายแสน คนสวนที่บ้านตัวเองอยู่ แต่ก็อดไม่ได้ที่ต้องเห็น บรรเทา (น้ำมนต์-กฤตนัย อาสาฬห์ประกิต) เพื่อนรุ่นน้องก้อล่อก้อติกใกล้ชิด น้ำฝน (แจน-ชมพูนุช ศุภทรัพย์) ลูกสาวคนโต งานนี้ไม่รอดสายตา และความสงสัยของ แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย)

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP. 7

เกาะติดชีวิตนายแสน เลยโดนดีถูก หนูน้ำผึ้ง (มากิ-ด.ญ.มาชิดา สุทธิกุลพานิช) แกล้งให้เป็นหน้ายักษ์ ส่วนนายแสนก็ไม่รอดขอบตาดำเป็นแพนด้าไปเดินโชว์ตัวที่ตลาดกันสองต่อสอง ไม่วายไปเจอบรรเทาเลยได้เซลฟี่กันถึงเห็นว่าหน้าเลอะ ย๊าก..ก ทั้งคู่อาละวาดกันจนกลับถึงบ้านอะไรก็ขวางหูขวางตาไปหมด ตรีโลจญ์พาลไม่พอใจที่บรรเทาตามมารับน้ำฝนออกไปข้างนอก แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะอยู่ในฐานะคนสวน อีกฟาก

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP. 7

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ตอน 8 ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 26 กันยายน 2562 : เหตุการณ์บานปลาย ห้อย (บอล เชิญยิ้ม) กับ โหน (น้าค่อม) สบโอกาสลักพาตัว ลูซีเฟอร์ หยาง (ตั๊ก-บริบูรณ์ จันทร์เรือง) แต่ ตรีโลจญ์ (ชาคริต แย้มนาม) ขับรถไล่ล่าจนคว่ำข้างทางชิงตัวหยางมาได้ ห้อย-โหนไม่ลดละตามยิงสกัดจะจับตัวหยางให้ได้สุดท้ายก็พลาดเหมือนทุกครั้ง แจ็ค (เต้-นันทศัย พิศัลยบุตร) เซ็งที่ลูกน้องไม่ได้เรื่องแถมบาดเจ็บหนักมาทั้งคู่ รอดจากเหตุการณ์นี้ตรีโลจญ์รีบกลับไปที่บ้านตัวเองก็โดน

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP. 78

แทมมี่ (วิว-วรรณรท สนธิไชย) จับพิรุธที่หายไปทั้งวัน แต่ก็แอบห่วงทำอาหารให้ทานก่อนนอน ตรีโลจญ์ดีใจที่ได้ยินแทมมี่พูดเป็นห่วงลูกๆ ทั้ง 3 คน ของเค้ารุ่งขึ้น คุณหญิงเปลี่ยน (ตุ๊ก-ดวงตา ตุงคะมณี) พาว่าที่สะใภ้ไปเสริมสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเจอ ยิ่งลักษณา (ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน) กับ ไฉไลพิลาศ (กระติ๊บ-ชวัลกร วรรธนพิสิฐกุล) ก็ไปทำสวยรอคุณตรีโลจญ์เหมือนกัน

ติดตามชมละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ ออกอากาศทุกวัน วันพุธ-พฤหัส เวลา 21.25 น. ช่อง GMM 25

ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP. 8
ละคร แม่มดเจ้าเสน่ห์ EP. 8