ป๋อมแป๋ม-นิติ ปิ๋ม ซีโฟร์ สมจิตร จงจอหอ อ้น-ศรีพรรณ อาจารย์นิติกฤตย์ เลขรวยทอง มหามงคล เอกกี้- เอกชัย โบว์ลิ่ง ปริศนา

ดาราแห่บวงสรวงเทพพระคลังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน “ปิ๋ม ซีโฟร์” ชีวิตปัง รำถวายด้วยความศรัทธา

Home / ดูดวง / ดาราแห่บวงสรวงเทพพระคลังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน “ปิ๋ม ซีโฟร์” ชีวิตปัง รำถวายด้วยความศรัทธา

อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้คิดค้นศาสตร์พลังตัวเลขพลิกชีวิต จัดงาน “บวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติ” และ “สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช” ด้าน “ปิ๋ม ซีโฟร์” รำถวายด้วยศรัทธา ประชาชนแห่ร่วม หวังปลดหนี้กรรมแผ่นดิน เปิดทางให้ชีวิตก้าวหน้าไร้อุปสรรค์ เพิ่มพูนทรัพย์สิน ณ วงเวียนใหญ่

          อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ร่วมกับ บ.ออโรร่า จัดงานบวงสรวงเทพพระคลังมหาสมบัติ และสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช เพื่อยกดวงเมือง ฟื้นฟูเศรษฐกิจ และปลดหนี้กรรมแผ่นดิน เปิดทางให้ชีวิตก้าวหน้าไร้อุปสรรค์ เพิ่มพูนทรัพย์สิน

ปิ๋ม ซีโฟร์
สมจิตร – ปิ๋ม ซีโฟร์

            โดยมี “ปิ๋ม ซีโฟร์” ชาลิภา รินรดามณี  รำถวายด้วยความศรัทธา หลังจากที่เข้าร่วมพิธีบวงสรวงกับอาจารย์นิติกฤษย์แล้วชีวิตปัง และดารามาร่วมงานอาทิเช่น อ้น ศรีพรรณ , เอกกี้ เอกชัย , ป๋อมแป๋ม , สมจิต จงจอหอ , โบว์ลิ่ง ปริศนาฯลฯ นอกจากนั้นแล้วบ.ออโรล่า ยังได้นำทองคำหลายล้านบาทเข้าร่วมพิธีสักการะ และทองคำชุดดังกล่าวจะถูกนำมาสร้าง เครื่องประดับมงคล “เลขรวยทอง มหามงคล” ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นที่อ.นิจิกฤตย์ได้มอบเลขชุด 4289  และ 6395 ที่อ.คิดค้นจากศาสตร์พลังตัวเลขมาผสานจนกลายเป็นเลขชุดมหามงคล  อาจารย์นิติกฤตย์ได้เปิดเผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…

“เทพพระคลัง เป็นเทวดาที่ดูแลในเรื่องของทรัพย์แผ่นดินคลังมหาสมบัติ รัชกาลที่ 5 โปรดเกล้าให้สร้างขึ้น เป็นรูปเคารพในการเหนี่ยวนำจิตใจ มีความเกี่ยวพันในเรื่องเศรษฐกิจการเงินของประเทศในทางจิตวิญญาณ เราอยู่ในทางโลกเราก็เห็นว่า เศรษฐกิจมันวุ่นวายมีแต่แย่ลง ๆ แต่คนอาจจะไม่เข้าใจว่า ทำบวงสรวงจะเกี่ยวอะไรกับเศรษฐกิจ ในทางโลกถ้าเศรษฐกิจมันแย่ก็จะมีการกระตุ้นเอาเงินใส่ไปในระบบ ก็จะเกิดการหมุนเวียนมากขึ้น ส่วนในทางจิตวิญญาณเราก็ต้องกระตุ้นโดยการใส่พลังงานดี ๆเข้าไป เพื่อให้เทพเทวดาที่ท่านดูแลในส่วนนี้ ที่ท่านเมตตาประชาชนในส่วนนี้ในแผ่นดินนี้ ได้มีกำลังจัดสรรโอกาสทางการเงิน จัดสรรพลังทรัพย์ของแผ่นดิน”

“ทรัพย์ของแผ่นดินนี่กว้างใหญ่ไพศาล ในน้ำมีปลาในนามีข้าว ในดินมีการปลูกพืชการเกษตร ในอากาศหรือพื้นที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นของหลวงถนนหนทางระบบองค์กรต่าง ๆ ที่ดูแลในประเทศ ฉะนั้นเมื่อเรามีพลังบุญพลังบารมีพลังทิพย์ ท่านที่ดูแลรักษาในส่วนนี้ก็จะมีกำลังมากขึ้นท่านก็จะดูแลได้มากขึ้น ซึ่งในอดีตก็มีการบวงสรวงเทพพระคลังมาโดยตลอดแต่เป็นส่วนที่ราชการทำ ประชาชนไม่ค่อยได้มีโอกาสได้ไปมีส่วนร่วม มีการจัดสร้างเหรียญเทพพระคลังออกมาหลายรุ่นก็มีการบวงสรวงเทพพระคลัง แต่ในการที่จะทำการบวงสรวงโดยเปิดให้ประชาชนเข้าร่วมแบบนี้น่าจะไม่ค่อยมี

“อานิสงส์ครั้งนี้จะทำให้เรามีความสุข พลิกชีวิตการงานการเงิน พลิกชีวิตความรัก บางคนติดค้างหนี้กรรมแผ่นดิน การมาร่วมงานครั้งนี้เหมือนการล้างวิบากกรรมแผ่นดิน บางทีเราก็ไปเบียดเบียนแผ่นดินโดยไม่ได้รู้ตัวไม่ได้ตั้งใจ ทำของหลวงเสียหาย เคยเลี่ยงภาษี ทำให้ติดวิบากกรรม หรือที่ลึกซ้อนไปกว่านั้นก็คือ กรรมแผ่นดินที่สืบมาในสายเลือด โดยที่เราอาจจะไม่รู้ว่าบรรพบุรุษของเราเคยทำอะไรไว้บ้าง ซึ่งผลกรรมตรงนี้มันสืบมาทางสายเลือดสืบมาจากเลือดเนื้อเชื้อไขที่อยู่ในกายเรา เราใช้กายนี้เพื่อสร้างประโยชน์ต้องใช้กายนี้เพื่อรับกรรมเช่นกัน โอกาสนี้ที่รวมดวงจิตขอชดใช้วิบากกรรม ขออโหสิกรรมต่อแผ่นดิน บางคนอาจจะปลดล็อกวิบากกรรมทั้งชีวิตทำอะไรไม่เจริญ ก็อาจจะปลดล็อกทำอะไรเจริญ”