การดูแลสุขภาพ ดารารักสุขภาพ ฝน ธนสุนทร วิธีลดน้ำหนักดารา

พูดง่าย..แต่ทำยาก! ฝน ธนสุนทร บอกต่อเคล็ดลับพิชิตเอวบาง ใน 4 ด.

Home / Lifestyle, สุขภาพ / พูดง่าย..แต่ทำยาก! ฝน ธนสุนทร บอกต่อเคล็ดลับพิชิตเอวบาง ใน 4 ด.

ถ้าหากพูดถึงเรื่องออกกำลังกาย….หลายคนคงรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องที่พูดง่าย แต่ทำยากเหลือเกิน เพราะมักมีข้ออ้างต่างๆ นานา ที่ทำให้ไม่ไปออกกำลังกายกัน เช่น ไม่มีเวลา , ไม่มีสถานที่ออกกำลังกาย เพราะไม่มีเงินเข้าฟิตเนส , ไม่มีเพื่อน ฯลฯ ซึ่งหากมองจริงๆ แล้ว สิ่งที่ยากที่สุดไม่ใช่ตอนออกกำลังกาย แต่เป็นการ “เริ่ม” ออกกำลังกายต่างหาก ซึ่งต้องเริ่มจาก “ใจ” ก่อนว่า อยากจะลดน้ำหนักไปเพื่ออะไร? จากนั้นก็ลงมือทำเพื่อให้ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้

ฝน ธนสุนทร

เช่นเดียวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ฝน ธนสุนทร ที่ก่อนหน้านี้เคยตั้งใจจะลดน้ำหนักมาหลายครั้ง แต่ก็ล้มเลิกความตั้งใจกันไป บวกกับความคิดว่าอายุเยอะแล้ว ออกกำลังยังไงก็ไม่มีทางลง เพราะระบบเผาพลาญน้อยลง แต่ความจริงมันเป็นการปิดกั้นตัวเอง

ฉะนั้นอย่าปิดกั้นตัวเอง เราต้องคิดว่า ”เราทำได้….เราก็ต้องทำได้” จากนั้นลุกขึ้นมาดูแลตัวเองอีกครั้ง ทั้งออกกำลังกายและควบคุมอาหาร พร้อมบอกต่อเคล็ดลับพิชิตเอวเล็ก เอวบาง หน้าท้องแบนราบ คือ เล่นฮูล่าฮู้ป ควบคู่กันไปด้วย ส่วนใครที่เพิ่งเล่นให้เริ่มที่วันละ 15 นาที จากนั้นค่อยๆ เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไปจนถึง 1 ชั่งโมง จนตอนนี้ สาวฝน ลดน้ำจากน้ำหนัก 56 กก. เหลือ 47 กก. ภายในระยะเวลาเพียง 4 เดือน กลับมาเป็นสาวเอว S อีกครั้ง

ก่อนทิ้งท้ายว่า “การลดน้ำหนักไม่มีทางลัดใดๆ ทั้งสิ้น นอกจากตัวเราเอง”

ขอบคุณภาพ : IG@fon_thanasoonthorn