การดูแลสุขภาพ ซิลวี่ เดอะสตาร์ ดาราออกกำลังกาย วิธีลดน้ำหนักดารา

2 ข้อห้าม! ซิลวี่ เดอะสตาร์ ไอดอลสาวอวบ กินลดหุ่นยังไงให้มีความสุข

Home / Lifestyle, สุขภาพ / 2 ข้อห้าม! ซิลวี่ เดอะสตาร์ ไอดอลสาวอวบ กินลดหุ่นยังไงให้มีความสุข

ถือเป็นอีกหนึ่งนักร้องเสียงคุณภาพที่มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด สำหรับ ซิลวี่ เดอะสตาร์ ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถูกสั่งลดน้ำหนักจนไม่เป็นตัวของตัวเองและไม่มีความสุข จนสุดท้ายทำไม่ไหวส่งผลให้กลายเป็นสาวไซส์อวบ ซึ่ง สาวซิลวี่ ก็ไม่หยุดที่จะดูแลตัวเอง แต่เลือกที่จะลดน้ำหนักในแบบที่ตัวเองมีความสุข ตอนนี้กลับมาหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์มแล้ว จนถูกยกให้เป็นไอดอลไซส์อวบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้จะไม่ผอมเพรียวเหมือนเมื่อก่อนก็ตาม

หลายคนอาจจะสงสัยว่า สาวซิลวี่ ดูแลตัวเองยังไง? แม้หุ่นไม่เพรียว แต่ยังฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ วันนี้เจ้าตัวได้เล่าประสบการณ์ตรงให้ฟังว่ากินลดหุ่นยังไงให้มีความสุข แถมหุ่นไม่พังอีกด้วย

“การดูแลสุขภาพทุกวันนี้แค่ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แต่ว่าเรื่องกินก็แล้วแต่อาทิตย์ ถ้า 3 วันแรกเรากินน้อย อาจจะมีสักวันที่เราเป็นชีทเดย์ได้ ก็กินเยอะได้ หนูไม่โฟกัสแล้วว่าอยากจะผอมเหมือนคนอื่น เพราะว่าหนูทำไม่ได้ หนูรู้สึกไม่มีความสุขก็เลยขอแค่ให้ได้กินสิ่งที่อยากกินบ้าง แต่ว่าจะหนักไปที่ออกกำลังกายมากกว่า เพราะหนูออกกำลังกายทุกวัน”

“หนูเคยผอมกว่านี้ ผอมมาก แต่อย่างที่บอกเราไม่มีความสุข ไม่เป็นตัวเอง หนูก็เลยกลับมาขอมีเนื้อมีหนังหน่อย แต่ขอให้สุขภาพยังดีอยู่ คือหมั่นออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ ส่วนเรื่องการกินตั้งแต่ลดน้ำหนักมาประมาณ 8 ปีแล้ว เข้าฟิตเนส มีเทรนเนอร์คอยดูแล ตอนเราเคยมีเทรนเนอร์ เราก็รู้ว่าของทอด น้ำหวาน น้ำอัดลม ไม่กิน เราเลยชินกับนิสัยแบบนี้ เราเลยจะไม่ได้อ้วนแบบเผละมาก เพราะว่าเราชอบกินเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ อยู่แล้ว”

“การทำให้หุ่นยังเฟิร์มมันค่อนข้างยากเหมือนกันนะ เพราะคนติดภาพตอนเรายังผอม พออ้วนขึ้นคนก็งงว่าเราจะไปทางไหน สุดท้ายมันอยู่ที่เรา พอกลับมามีเนื้อมีหนังหนูรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ภูมิใจในสิ่งที่ตัวเองเป็น เริ่มลงโซเชียลเกี่ยวกับความมั่นใจในตัวเอง คนอื่นก็รู้สึกเหมือนเรามีเพื่อน รู้สึกว่าคนไม่เพอร์เฟคมันเป็นเรื่องปกติ เลยรู้สึกว่าเราได้สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลายๆ คนเลยเป็นที่มาของ #ไม่เพรียวก็เปรี้ยวได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนี้เอาที่แต่ละคนมีความสุขและชอบแบบไหนจะดีกว่าค่ะ”