i love flower farm กิน เที่ยว ถ่ายรูป ถ่ายรูป portrait ท่องเที่ยว ทุ่งดอกไม้ ทุ่งลาเวนเดอร์ สวนดอกไม้ เชียงใหม่ เที่ยวปีใหม่ เที่ยวภาคเหนือ เที่ยวเหนือ เที่ยวไทย แม่ริม ไลฟ์สไตล์

ปักหมุดที่เที่ยวใหม่! ตามรอยคนบันเทิง เที่ยว ทุ่งดอกไม้ I love flower Farm จ.เชียงใหม่

Home / Lifestyle, กิน - เที่ยว / ปักหมุดที่เที่ยวใหม่! ตามรอยคนบันเทิง เที่ยว ทุ่งดอกไม้ I love flower Farm จ.เชียงใหม่

สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนที่รักการถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ ต้องไม่พลาดสถานที่สวยๆแห่งใหม่ให้ได้ไปถ่ายรูปเล่นกันจนเพลินแน่นอน สถานที่แห่งนี้คือ I love flower Farm สวนดอกไม้แห่งใหม่ ที่รับรองว่าถ่ายมุมไหนก็สวย พึ่งเปิดทำการไปเมื่อ วันที่ 6 พฤศจิกายน 2562 นี้เอง

I love flower Farm ตั้งอยู่ที่ อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ เป็นสวนดอกไม้เปิดใหม่ พื้นที่ประมาณ 8ไร่ อบอวลไปด้วยหมู่ไม้ดอกนานาพรรณ ทั้งดอกคัตเตอร์ ดอกลาเวนเดอร์และดอกมาร์การ์เร็ต ที่ปลูกทอดกันเรียงรายเป็นแถว บานสะพรั่งต้อนรับแขกผู้มาเยือน ให้เราได้เชยชมและถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึก ซึ่งต้องบอกเลยว่า ถ่ายยังไง จะถ่ายมุมไหนก็สวย

อีกอย่างหนึ่งที่ทำให้สวนดอกไม้แห่งนี้ ได้รับความนิยมแม้พึ่งจะเปิดได้ไม่นาน เป็นเพราะพลังของโซเชียลมีเดีย ที่มีเหล่าคนบันเทิง อย่าง อั้ม พัชราภา, ใหม่ ดาวิกา, ญาญ่า อุรัสยา, นาว ทิสานาฏ, อุ้ม ลักขณา, ติ๊นา ศุภนาฏ โพสต์รูปลง IG ทำให้ สถานที่แห่งนี้ดังขึ้นมาได้ในระยะเวลาไม่นาน

สำหรับผู้ที่สนใจจะไปท่องเที่ยวตามรอย ก็สามารถโทรไปจองกับทางสวนดอกไม้ I love Flower Farm ก่อนล่วงหน้าประมาณ 1 อาทิตย์ก่อนเข้าชม ราคาบัตร 70 บาทต่อคน ไม่แพงเลย แถมยังได้ Welcome Drink Set อีก 1 ชุดด้วย

สำหรับคนที่แพลนจะไปในช่วงหยุดยาวปีใหม่ที่จะถึงนี้ คงต้องหมดหวังไปตามๆกัน เพราะแว่วมาว่า คิวจองเข้าชมสวนเต็มไปจนถึงเดือน กุมภาพันธ์ ปีหน้า(2563) แต่แม้จะไม่ได้เข้าชมสวนที่นี้ สวนดอกไม้อื่นๆใกล้เคียงก็มีมากมายใน จ.เชียงใหม่ เปิดรอให้นักท่องเที่ยวได้ไปเยือนเช่นกัน

ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ FB : I love flower Farm
ขอขอบคุณรูปภาพ จาก IG @aum_patchrapa, @davikah, @urassayas, @now_tisanart, @tinasuppanad, @lukkanaaum