lifestyle กากา ศินันทการ์ กิน เที่ยว นีน่า นิชนารถ ฟาร์มสุข

ความสุขรอบตัว ที่หาได้จากคนใกล้ตัว “นีน่า-กากา” พากันไปชิลที่ “ฟาร์มสุข”

Home / Lifestyle, กิน - เที่ยว / ความสุขรอบตัว ที่หาได้จากคนใกล้ตัว “นีน่า-กากา” พากันไปชิลที่ “ฟาร์มสุข”

 หลังลุยกองถ่ายทำหนัง “สวยรหัสฆ่า Blood Valentine”  ด้วยกันมาเป็นเดือน พร้อมให้ได้ชมในวันศุกร์ที่ 27 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง MONO29 และ แอปพลิเคชั่น MONOMAX สองสาว “นีน่า-นิชนารถ พรหมมาตร” และ “กากา-ศินันทการ์ โท”  ก็ยังไม่มีโอกาสได้ไปไหน-มาไหนด้วยกันเลย คราวนี้อาศัยช่วงวันว่างตรงกัน จูงมือหนีบรรยากาศวุ่นวาย พากันไปชิลที่   Farm Suk Café and Bistro  ร้านอาหารเล็กๆ  ไม่ใกล้-ไม่ไกล แถวย่านพุทธมณฑลนี่เอง

บรรยากาศร้านแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ หลากหลายชนิด ทันทีที่มาถึงก็พบกับความร่มรื่น ของต้นไม้มากมาย “นีน่า” และ “กากา” ก็ขอแชะรูปกันตรงทางเข้าก่อนเลย จากนั้นก็เข้าไปสั่งเครื่องดื่มดับกระหายคลายร้อนด้านใน สาวเปรี้ยวนีน่าออเดอร์ “น้ำเสาวรสปั่น” ส่วนสาวหวานกากา “นมสดสตรอว์เบอรี่” สีชมพูๆ  ระหว่างรออาหารที่สั่งไว้ ทั้งคู่ก็พากันเก็บภาพมุมต่างๆ ของร้าน ทั้งด้านในและด้านนอกที่ตกแต่งไว้แบบชิคๆ ท่ามกลางบรรยากาศต้นไม้ใหญ่-น้อย นานาชนิด ฟังเสียงนกร้องเบาๆ จากนั้นจึงพากันเข้ามารับประทานอาหาร, เม้าท์มอยกันตามประสาสาวๆ ปิดท้ายด้วยของหวาน “วาฟเฟิลช็อกโก บาบาน่า” ก่อนที่จะเดินทางกลับ สองนักแสดงจากสังกัดโมโนเผยถึง “ความสุข” ในแบบของตัวเองว่า…  

นีน่า :  ความสุขของนีน่าก็คือการได้เรียน,ได้ทำงาน, ได้ทำกิจกรรม เป็นสิ่งที่ทำแล้วมีความสุขค่ะ ทำแล้วไม่เครียด ได้ไปเจอพี่ๆ ทั้งที่มหาลัยและพี่ๆ ที่ทำงาน ทำให้แต่ละวันของหนูได้ประสบการณ์ใหม่ๆ  ไปด้วย อย่างวันนี้ได้มาที่นี่ ก็เป็นความสุขให้เราในอีกแบบหนึ่ง ได้พักผ่อนหย่อนใจ ได้รีแลกซ์ ได้ทานของอร่อยๆ กับ
พี่กากา  หลายคนอาจจะไม่รู้ว่าความสุขอยู่ที่ไหน ง่ายๆ ค่ะ แค่ให้คุณค่ากับตัวเอง ทำสิ่งที่ตัวเองรัก ทำแล้วมีความสุข มีรอยยิ้ม หัวเราะได้ ก็มีความสุขแล้วค่ะ แม้ว่าสิ่งที่ทำจะเป็นเรื่องๆ เล็กๆ แต่สร้างความสุขให้เราได้ รวมถึงคนที่อยู่ข้างๆ เราด้วยค่ะ

 กากา : ความสุขสำหรับหนู หนูนิยามว่ามันคือความพอดีในทุกๆ เรื่อง ชีวิตเรามีความพอดี ความสุขก็จะตามมา โดยเฉพาะความสุขจากคนใกล้ตัว คุณพ่อ,คุณแม่ ครอบครัว เพื่อน  ทุกอย่างเป็นความสุขได้ เพียงแค่เราเปลี่ยนมุมมองความคิด บางทีเราเดินถนน ได้ยิ้ม ได้รู้จักคนใหม่ หรือแม้แต่ได้ทำสิ่งดีๆ ยกตัวอย่างเช่นเก็บขยะ หนูรู้สึกว่าอันนั้นก็เป็นความสุขแล้ว รวมไปถึงครอบครัวด้วย แค่การที่ได้ทานข้าวพร้อมหน้ากัน ก็ถือว่าเป็นความสุขแล้ว รวมถึงการที่ได้มาทานข้าวกับนีน่าในวันนี้ ก็เป็นความสุขเช่นกันค่ะ 
           
 เพราะ “ความสุข” มีอยู่รอบตัว และหาได้จากคนใกล้ตัว  เชื่อว่าวันนี้ ทั้ง “นีน่า” และ “กากา” จะหอบความสุขกลับบ้านไปแบบเต็มๆ เช่นกัน