จิน จรินทร์ ตำรวจจราจร มาเซราติ หนิง ปณิตา

จบสวยด้วยกระเช้า! หนิง ไม่ติดใจคนด่า! จิน มั่นใจ รถหรูไม่ผิดปกติ

Home / Hot Gossip, ข่าวบันเทิง / จบสวยด้วยกระเช้า! หนิง ไม่ติดใจคนด่า! จิน มั่นใจ รถหรูไม่ผิดปกติ

จบสวยๆ ด้วยกระเช้าโตๆ สำหรับกรณีที่นักแสดงสาว หนิง ปณิตา โพสต์โซเชียลหมิ่นการทำงานของตำรวจจราจรหลังเธอขับรถผิดกฎ ภายหลังเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบรถยนต์คันหรูของเธอที่ใช้ในวันเกิดเหตุพบว่ามีความผิดปกติมากมาย ครานั้นเธอได้ขอโทษผ่านสื่อขณะทำหน้าที่พิธีกรรายการหนึ่ง ส่วนเรื่องคดีความได้ให้สามีอย่าง จิน จรินทร์ ออกหน้าเคลียร์ไปเมื่อวาน (23 ต.ค. 2562)

ในวันนี้ (24 ต.ค. 2562) ทั้ง สาวหนิง และ หนุ่มจิน เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกันอีกครั้งที่ สน.วิภาวดี โดยนักแสดงสาวหอบกระเช้าผลไม้กล่าวขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลั่นว่าตัวเธอเป็นคนคิดเร็วพูดเร็ว ก่อนหน้านั้นไม่สะดวกเข้ามาพบด้วยตัวเองเนื่องจากติดงานจึงให้สามีมาแทน ยืนยันว่าไม่ได้ละเลย เพราะสิ่งที่เธอทำนั้นไม่เหมาะสม ส่วนใครที่ผิดหวังกับการกระทำและทักเธอเข้ามาเป็นการส่วนตัว เธอได้ขอโทษแฟนคลับเหล่านั้นไปแล้วผ่านไดเรกอินสตาแกรม

สาวหนิง ยอมรับว่าค่อนข้างเครียดกับเหตุการณ์ดังกล่าว วันนี้ต้องการขอโทษอย่างเป็นทางการ พร้อมวอนว่าด่าเธอได้ แต่อย่าลามปามถึงบุพการีหรือคนใกล้ตัว ที่ผ่านมาเธอไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับคนด่า หนิงเปรยว่าจากนี้จะแก้ไขเรื่องความใจร้อน เพื่อไม่ให้คนที่ชื่นชอบเธอต้องผิดหวังอีก และขอโทษ ส.ต.ท.ธีรพงษ์ ตำรวจผู้ทำหน้าที่ในวันเกิดเหตุ และเธอได้โพสต์ดูหมิ่น ขอโทษที่ทำให้ลำบากใจกับการปฏิบัติหน้าที่

ด้านสามีอย่าง จิน เผยว่ารถหรูคันที่เป็นข่าว ซื้อมาได้ปีกว่าแล้ว ซึ่งน่าจะเป็นรถที่ผ่านมาหลายมือ ก่อนหน้านั้นเขาได้ใช้ทะเบียน กท191 ของเจ้าของรถเดิม ใช้มาราวครึ่งปีจึงติดต่อขอทะเบียนคืนเพื่อนำไปจดทะเบียนกับรถ BMW ในขณะเดียวกันเขาทำทะเบียนของรถ มาเซราติ หาย! จึงยังไม่เอาทะเบียนเดิมของเจ้าของเก่าออก จินลั่นว่าเวลานี้ได้แจ้งความว่าทะเบียนมาเซราติหายแล้ว อยู่ระหว่างยื่นขอป้ายใหม่จากกรมการขนส่งทางบก ซึ่งมาเซราติคันหรูนี้จินซื้อจากโชว์รูมที่มีเพื่อนเป็นเจ้าของ ตรวจสอบประวัติแล้วไม่พบความผิดปกติ จึงมั่นใจและตัดสินใจซื้อมาใช้

หนิง ปณิตา
จิน – หนิง – ส.ต.ท.ธีรพงษ์