Game of Thrones Night King Vladimir Furdik วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

เปิดหน้า Night King วายร้ายจาก Game of Thrones ที่แท้เป็นสตันท์แมนจากหนังดังนี่เอง!

Home / Hollywood / เปิดหน้า Night King วายร้ายจาก Game of Thrones ที่แท้เป็นสตันท์แมนจากหนังดังนี่เอง!

 อีกหนึ่งตัวละครสำคัญจาก Game of Thrones ที่ออกไม่เยอะแต่เรียกได้ว่ามีคนชื่นชอบอยู่ไม่น้อย นั่นคือ Night King ผู้สร้างกองทัพ White Walker เป็นวายร้ายที่ทำเอาคนดูรู้สึกหนาวจนขนลุกในทุกฉากที่เขาโผล่มา แต่ด้วยการแต่งหน้าแต่งตาเปลี่ยนลุค เลยไม่อาจเดาได้ว่าภายใต้เมคอัพและซีจีสุดตระการตานี้ ตัวตนที่แท้จริงเขาเป็นใครกันแน่ วันนี้เราเลยพาทุกคนมาเปิดโฉมหน้าของตัวร้ายคนนี้กัน

Night King
Night King

 

  ภายใต้หน้ากาก Night King ก็คือสตันท์แมนชาวสโลวาเกีย นามว่า วลาดิเมีย เฟอร์ดิก (Vladimir Furdik) วัย 48 ปี แต่ก่อนที่เขาจะรับบทตัวละครใน Game of Thrones ก็รับหน้าสตันท์แมนตามปกติในซีซั่นที่ห้า ตั้งแต่ปี 2015 ถึงปัจจุบัน นั่นก็หมายความว่า เฟอร์ดิกทำหน้าที่ทั้งเป็นนักแสดงควบคู่กับการเป็นสตันท์แมนไปด้วยนั่นเอง  

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก
วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

 

  เฟอร์ดิกรับบท Night King อย่างเต็มตัวครั้งแรกในซีซั่นที่หกถึงแปด หลังจากริชาร์ด เบรก นักแสดงผู้รับบท Night King คนแรกตั้งแต่ซีซั่นที่สี่และห้าจะถอนตัวออกไป ด้วยเหตุผลที่ลือๆ กันว่า เบรก วัย 54 ปี อาจจะแก่เกินไปสำหรับบทนี้

ริชาร์ด เบรก ผู้รับบท Night King  คนแรก
ริชาร์ด เบรก ผู้รับบท Night King คนแรก

 

  ในอินสตาแกรมของเฟอร์ดิกได้ลงภาพกองถ่ายซีรีส์ไว้อยู่จำนวนไม่น้อย รวมไปถึงคลิประหว่างแต่งหน้าเป็น Night King ที่ให้เห็นถึงความมหัศจรรย์ของเมคอัปและซีจีตาสีฟ้า ที่ทำให้คนดูต้องทึ่งกับความทุ่มทุนในโปรดักชั่นของซีรีส์เรื่องนี้

 

 

 

  แต่ … ดูไปดูมา หนุ่มคนนี้มีหน้าตาละม้ายคล้ายนักแสดงชื่อดัง แดเนียล เครกอยู่ไม่น้อย เพราะเขาเคยเป็นสตันท์แมนในแฟรนไชส์ 007 เรื่อง Skyfall ที่เครกนำแสดงอยู่ อีกทั้งยังเคยเป็นสตันท์ในหนัง Thor: The Dark World, John Carter, Exodus: Gods and Kings และอีกมากมาย ด้วยประสบการณ์อาชีพด้านนี้มานานกว่า 29 ปี คิวบู๊ของเขาทำให้คนดูไม่รู้สึกผิดหวังเลย

 

 

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก
วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก
วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก
วลาดิเมีย เฟอร์ดิก

 

วลาดิเมีย เฟอร์ดิก (คนซ้าย) - คริส เฮมส์เวิร์ธ
วลาดิเมีย เฟอร์ดิก (คนซ้าย) – คริส เฮมส์เวิร์ธ

 

Night King
Night King

 

cr. vladimir_furdik_, dailymail.co.uk/