ข่าวบันเทิง คู่รักดารา งานแต่งดารา ประมาลภาพ ยุ้ย ธันน์

เสียน้ำตาเยอะมาก! ประมวลภาพงานแต่ง ยุ้ย-ธันน์ สวยหล่อพร้อมเข้าหอ

Home / Hot Gossip / เสียน้ำตาเยอะมาก! ประมวลภาพงานแต่ง ยุ้ย-ธันน์ สวยหล่อพร้อมเข้าหอ

           งานเช้าผ่านพ้นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนานกับขันหมากแบบไทยๆ สำหรับพิธีแต่งงานของ ยุ้ย จีรนันท์ และ ธันน์ ธนากร มาช่วงเย็นกับงานฉลองบอกเลยว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวสวยหล่อไม่แพ้งานเช้า พร้อมเปิดใจต่อหน้าสื่อมวลชน โดยยุ้ยและธันน์ควงคู่ให้สัมภาษณ์ว่า 

          “งานเช้าเป็นงานที่อบอุ่นและน่ารักมาก มีเพื่อนเจ้าบ่าวเจ้าสาวเต็มงาน รวมถึงญาติพี่น้อง มีแต่คนที่เรารักและรักเรามาร่วมงาน เป็นพิธีไทยๆ ที่สนุกมาก ขบวนขันหมากสนุกสุด ยุ้ยอยู่ข้างในก็ชะเง้อ มอง ทำไมสนุกขนาดนี้ (ยิ้ม) ในส่วนของสินสอดมีทั้งเงิน ทอง โฉนดที่ดิน แล้วก็แหวนเพชร 1.6 กะรัต เป็นแหวนที่พี่ชายของเราคนหนึ่งมอบให้เป็นของขวัญ เรือนหอคือที่ๆ เราจัดงานกันเมื่อเช้า เป็นบ้านที่เราสร้างมาด้วยกัน

          เมื่อเช้า ‘ร้องไห้หนักมาก’ เป็นงานแต่งที่เสียน้ำตาเยอะมาก เราอิน เรามีความสุขกับการที่เราได้เห็นความรักของเราสมบูรณ์ คนที่รักเรามาร่วมแสดงความยินดีกับเรา มันตื้นตันที่เขาตั้งใจมาเห็นเรามีความสุข ทำให้เรารู้ว่ามีคนรักและเมตตาเรา 2 คนมากจริงๆ เรื่องจดทะเบียนสมรสเรียบร้อยค่ะ แต่ยุ้ยยังใช้นามสกุลเดิม ประชาชนรู้จักยุ้ยจากนามสกุล ‘มโนแจ่ม’ และยังใช้นางสาวอยู่ (ยิ้ม) รู้สึกแปลกๆ เพราะนี่เป็นการจดทะเบียนครั้งแรกในชีวิต เราแต่งงานแล้วนะ มีครอบครัวอย่างจริงจังแล้ว

          งานจัดที่สระบุรีไม่คิดว่าคนจะมาร่วมงานเยอะขนาดนี้ รู้สึกปลื้มใจค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ เรื่องฮันนีมูนเดือนหน้าเรามีแพลนไปอังกฤษ และเดือนต่อไปเป็นญี่ปุ่น ส่วนทายาทยังไม่มีค่ะ เพราะยุ้ยติดทำงาน ขอเวลาอีกสักหนึ่งปีในการทำงาน หลังจากนี้คงต้องมีแล้วเพราะเรา 2 คนอยากมีมาก แต่คงไม่ใช้วิทยาศาสตร์ทางการแพทย์ คงธรรมชาติล้วนๆ งานเรายังคงทำเหมือนดิม อาจจะมากขึ้นด้วยถ้าคิดจะมีน้องคงต้องมั่นคงมากๆ งานละครยุ้ยยังคงเล่นไปตลอด เป็นทั้งผู้จัดและเล่นเอง ธุรกิจส่วนตัวหลายๆ อย่างก็ต้องดูแลค่ะ

          (มีคำมั่นสัญญากันไหม?) ไม่มีคำมั่นสัญญา แค่ทำให้ทุกวันมีความสุข ตั้งแต่รู้จักกันมา 11 ปี ไม่เคยขอคำสัญญาอะไรต่อกันเลย ถ้ารักกันจริงคำสัญญามันไม่มีความหมาย ดูการกระทำในแต่ละวันที่แสดงออกมาดีกว่า จริงๆ เรา 2 คนนิสัยต่างกันมาก แต่การใช้ชีวิตเราเหมือนกัน เราเป็นคนเรียบง่ายไม่ได้หวือหวา ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย ไลฟ์สไตล์ใกล้เคียงกัน

          (อยากบอกอะไรกันและกัน?) ธันน์ : ขอบคุณครับที่ทำให้ผมมีวันนี้ ทำให้ผมเจอความรักดีๆ เจอคนที่เรารักและเขาก็รักเราครับ

          ยุ้ย : ขอบคุณเช่นกันที่อยู่เคียงข้างยุ้ย ทั้งในวันที่สุขและวันที่ทุกข์ ทำให้เรารู้สึกว่าความรักไม่จำเป็นต้องเป็นแค่คำพูดเท่านั้น แต่ทุกสิ่งทุกอย่างที่ธันน์ทำให้ยุ้ยเป็นการกระทำที่ทำให้รู้ว่าธันน์รักยุ้ยและเป็นห่วงยุ้ยจริงๆ นี่แหละมันคือเหตุผลที่ทำให้ยุ้ยตัดสินใจและคิดจะฝากชีวิตไว้กับเขา” ยุ้ยและธันน์กล่าว

 

ยุ้ย-ธันน์ แต่งงาน
ยุ้ย-ธันน์ แต่งงาน

 

งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์
งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์

 

งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์
งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์

 

งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์
งานแต่ง ยุ้ย-ธันน์

 

ธันน์ - ยุ้ย เข้าพิธีแต่งงาน
ธันน์ – ยุ้ย เข้าพิธีแต่งงาน

 

เพื่อนดาราร่วมงานแต่ง ยุ้ย-ธันน์
เพื่อนดาราร่วมงานแต่ง ยุ้ย-ธันน์