ปุ๊กกี้ ค้ายา ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ปุ๊กกี้ ปริศนา ปุ๊กกี้ สามี ลูก

ย้อนไทม์ไลน์ชีวิต ปุ๊กกี้ ปริศนา จากสาวน้อยชาลาล่า เลือกทางเดินผิดในวัย 40

Home / Hot Gossip / ย้อนไทม์ไลน์ชีวิต ปุ๊กกี้ ปริศนา จากสาวน้อยชาลาล่า เลือกทางเดินผิดในวัย 40

        จากข่าวสุดช็อกเมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 มิ.ย. 2562 ป.ป.ส. นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านในหมู่บ้านเดอะเทอเรส ซอยรามอินทรา 65 กรุงเทพฯ หลังจากสืบทราบว่าจะมีการลักลอบส่งยาจึงได้วางกำลังตรวจค้น จับผู้ต้องหาได้เป็นชาวไทย 2 คน คือ อดีตนักร้องชื่อดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อายุ 40 ปี พร้อมด้วยสามี นายชลวิทย์ คีตะตระกูล อายุ 49 ปี และชาวไต้หวัน อายุ 28 ปี โดย ปุ๊กกี้ – สามี คอยจัดหายาเสพติดให้ชาวไต้หวันเพื่อส่งออกไปไต้หวัน นอกจากของกลางเป็นยาเค 5.2 กก. ยังพบ ยาไอซ์ 98.3 กรัม ยาบ้า 8 เม็ด ยาอี 10 เม็ด คีตามีน 4 กรัม กัญชาแห้ง 40 กรัม ซึ่งเจ้าตัวสารภาพทำมาหลายปีแล้ว ส่วนจะเสพด้วยหรือไม่ต้องพิสูจน์กันต่อไป

    

    

        ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง อดีตนักร้องชื่อดังยุค 90 สาวลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย มีชื่อภาษาอังกฤษว่า พริสซิลลา จิวเมลลี่ มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่สุดจากเพลง SHA-LA-LA-LA-LA ในปี 2540 วันนี้เราจะพาไปย้อนประวัติไล่เรียงไทม์ไลน์ชีวิต ปุ๊กกี้ ปริศนา ชีวิตที่มีแต่เรื่องราวดราม่า จากสาวน้อยชาลาล่า เลือกทางเดินผิดในวัย 40 ปี

     

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

        จุดเริ่มต้นเข้าวงการเซ็นสัญญาเป็นนักร้องในค่าย VIP ของ เศรษฐา ศิระฉายา แต่ค่ายเพลงปิดตัวไป ทำให้ไม่มีอัลบั้มเพลงออกมา จากนั้นส่งเดโม่ไปที่ค่าย อาร์เอส โปรโมชั่น ผ่านการคัดเลือกให้เซ็นสัญญาเป็นนักร้อง ช่วงต้นปี 2538 มีผลงานแรกในวงการบันเทิงคือ แสดงมิวสิคซีรีส์ในอัลบั้มชุดแรกของ หนุ่ม ศรราม ต่อมากลางปี 2538 ร้องเพลงประกอบละครเรื่อง เงาราหู ช่อง 3 ในเพลง “คงมีสักวัน” ถือเป็นผลงานเพลงแรกในฐานะนักร้อง

    

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

 

        ปี 2539 วางแผงอัลบั้มแรกในชื่อ Pookie มีเพลงฮิตมากมาย อาทิ แข็งใจ , Z เลย , ขอแค่มีเธอ , เหตุผลข้อเดียว , ช็อกโกแลต และ เป็นไปได้ไหม ซึ่งอัลบั้มชุดนี้มียอดจำหน่ายสูงสุดติดท็อป 5 ของประเทศไทยในปีนั้น มีการเปลี่ยนปกฉลองความสำเร็จยอดขายมากกว่า 1 ล้านตลับ ปลายปี 2539 ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “ล่องจุ๊น ขอหมอนใบนั้นที่เธอฝันยามหนุน” ในเพลง พรุ่งนี้ ได้รับรางวัลเพลงประกอบภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากงานประกาศผลตุ๊กตาทอง และในปี 2540 ออกอัลบั้มพิเศษ Wowderful นำเพลงเก่าทั้งไทยและสากลมาร้องใหม่ อาทิ SHA-LA-LA-LA-LA , ไม่เคยรักกันเลยใช่ไหม , HOW CAN LOVE HURT SO MUCH ยอดขายเทปมากกว่าล้านตลับเช่นกัน

     

ปุ๊กกี้ ปริศนา
ปุ๊กกี้ ปริศนา

   

        ชีวิตส่วนตัวของ ปุ๊กกี้ ปริศนา สมรสครั้งแรกกับ สุรพันธุ์ จำลองกุล หรือ ต๋อง อดีตนักร้องวงทู ตกเป็นข่าวฮือฮาในช่วงเวลานั้น ซึ่งเธอท้องก่อนแต่งตั้งแต่อายุยังน้อยและกำลังโด่งดังสุดขีด สร้างความไม่พอใจให้กับคุณแม่ที่คัดค้านหนัก ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างแม่ลูกมีรอยร้าว ปุ๊กกี้ – ต๋อง มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น้องเพบเบิ้ล (ลูกสาว) และ น้องแบมแบม (ลูกชาย) จนกระทั่งหย่าร้างกัน ลูกๆ อยู่ในความดูแลของผู้เป็นพ่อ เนื่องจากมีข้อกฎหมายบังคับให้คุณพ่อเป็นผู้ปกครอง โดยแม่ไม่มีสิทธิ์ในการดูแล ซึ่งเธอเคยร้องไห้ออกสื่อโดนกีดกัดไม่ให้พบหน้าลูก

   

สามีคนแรกและคนที่ 2
สามีคนแรกและคนที่ 2

   

        ปุ๊กกี้ สมรสครั้งที่ 2 กับ เอ้ ปาณสาร จันทร์หอม จากนั้นไปตั้งรกรากอยู่ที่ประเทศออสเตรเลีย 4 ปีกว่าก็หย่าขาดกับสามีและย้ายกลับมาเมืองไทย ไม่นานก็มีภาพอุ้มท้องออกสื่อ ซึ่งเธอแต่งงานครั้งที่ 3 กับสามีนักธุรกิจส่งออกเสื้อผ้าสำเร็จรูป มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือ น้องซิดนีย์ โดยความสัมพันธ์กับสามีไม่ดีนัก เจ้าตัวออกมาเปิดเผยว่า สามีเป็นชู้กับเพื่อนสนิทของเธอเองจนมีลูกด้วยกัน และสามียังไปมาหาสู่บ้านเล็ก ในขณะที่ยังอยู่เป็นครอบครัวกับเธอ ชีวิตเจอแต่มรสุมดราม่าหนัก ซึ่ง ปุ๊กกี้ ยอมรับว่าเครียดจัดจนเก็บกด ก่อนหน้านี้ป่วยเป็นโรคซึมเศร้าถึงขั้นทำร้ายร่างกายตัวเอง เข้ารับการรักษาอยู่นานจนไม่มีอาการนั้นแล้ว

    

ตำนานยุค 90
ตำนานยุค 90

 

        ปัจจุบัน ปุ๊กกี้ ใช้ชีวิตอยู่กับสามีคนที่ 3 และลูกชายคนที่ 3 วัย 5 ขวบ ส่วนความสัมพันธ์กับลูกสาวและลูกชายคนโตค่อยๆ ดีขึ้น ฝั่งคุณพ่ออนุญาตให้แม่ลูกติดต่อพูดคุยกันได้โดยมีคุณยายเป็นคนกลาง มีภาพร่วมเฟรมแม่ลูกออกมาให้เห็นในไอจีของเธอในรอบหลายปีที่ผ่านมา สำหรับงานในวงการบันเทิง ปุ๊กกี้ ปริศนา ยังแวะเวียนออกสื่อออกรายการทีวี รับงานโชว์มินิคอนเสิร์ตร้องเพลงฮิตของตัวเองอยู่เรื่อยๆ จนในที่สุดมาถูกจับกุมข้อหาครอบครองยาเสพติด