คู่รักดารา ตูน เอเอฟ ทิชา พชรวรรณ

มาเป็นคลิป! ทิชา อัปเดตอาการท้อง พร้อมความงง..!?

Home / Hot Gossip / มาเป็นคลิป! ทิชา อัปเดตอาการท้อง พร้อมความงง..!?

 

          กำลังจะกลายเป็นคุณแม่เต็มตัวในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าแล้ว แต่ยังไม่ทิ้งผลงานทางหน้าจอให้แฟนๆ ได้ชื่นชม สำหรับพิธีกรและนักร้องสาว ทิชา พชรวรรณ แห่งวง G20 ซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชเดอะซีรีส์ ภาคศึกล้างแผ่นดิน มีออนแอร์ให้ชมกันทาง MONOMAX ซึ่งภาพของ มณีจันทร์ ที่เธอสวมบทบาทช่างแตกต่างจากชีวิตจริงในตอนนี้เหลือเกิน เพราะนอกจอสาวเจ้าจะต้องเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่ ร่างกายจ้ำม่ำขึ้นทุกวัน เจอะเจอกันเจ้าตัวเลยขออัปเดตอายุครรภ์ให้ได้รู้สักหน่อย ครั้นถามไถ่ว่าสามีอย่าง ตูน ธชพล มีอาการแพ้ท้องแทนภรรยาให้เห็นบ้างไหม สาวทิชาก็ได้แต่ข้องใจว่าอาการที่ว่านั้นมันเป็นเช่นไรหนอ? เพราะมีแต่เธอเท่านั้นที่คลื่นเหียนอาเจียนเป็นว่าเล่น คุณสามีไม่ได้ช่วยแบ่งเบาตรงจุดนี้เลยจริงๆ 

          “ตอนนี้อายุครรค์ก็ 4 เดือนกว่าแล้วค่ะ อาการแพ้มีมาตั้งแต่ 3 เดือนแรกแล้ว แต่บางวันก็ยังมีพะอืดพอมอยู่นิดหน่อย คนท้องเนี่ยเขามักจะชอบกินอะไรแปลกๆ แต่ตัวทิชาไม่ค่อยนะ แค่จะมีอาการขมคออยู่ตลอดเวลา จะพยายามกินอะไรที่มันทำให้เรารู้สดชื่นมากกว่า เน้นผลไม้ค่ะ พอรู้ว่าเริ่มตั้งครรภ์จะพยายามพักผ่อนให้เยอะที่สุดและกินอาหารที่มีประโยชน์มากๆ 

          (สามีอย่าง ตูน มีอาการแพ้ท้องแทนบ้างไหม?) เคสของทิชาไม่มีเลย จนเรารู้สึกว่าการที่สามีแพ้ท้องแทนภรรยาเนี่ย มันเกิดขึ้นเพราะอะไรเหรอ เพราะเวลาคุณแม่แพ้ท้องมันเป็นฮอร์โมนของผู้หญิงใช่ไหมคะ ออร์โมนคุณแม่ ก็งงว่าเวลาสามีเขาแพ้ท้องแทนภรรยากันเนี่ย เขามีฮอร์โมนอะไร มันเกิดอะไรขึ้นกับเขา ตรงนี้ไม่เข้าใจจริงๆ ค่ะ เพราะสามีเราไม่เป็นเลย (หัวเราะ) 

          (ทราบเพศรึยัง?) ตอนนี้ทราบเพศแล้ว ได้ลูกสาวค่ะ ปัญหาใหญ่คือการตั้งชื่อให้ลูก (หัวเราะ) คิดไม่ออกเลยจริงๆ เพราะว่าไอเดียคุณพ่อคุณแม่และญาติๆ ต่างกัน ก็เลยไม่ลงตัวสักที แต่โชคดีที่รู้เพศเร็วทำให้มีเวลาคิดค่อนข้างนาน บอกทุกคนให้ใจเย็นๆ ค่อยๆ คิด แต่ก็มีในลิสต์เยอะเหมือนกัน ตอนนี้คุณพ่อเขาพยายามคิดอยู่ค่ะ (วางแพลนว่าจะมีทายาทสักกี่คน?) อันนี้จะเริ่มทะเลาะกันแล้ว (หัวเราะ) คือตัวทิชาอยากมี 2 คน แต่พี่ตูนเขากังวลว่าสมัยนี้การเลี้ยงเด็กสักคนมันไม่ใช่เรื่องง่าย ก็เลยยังตกลงกันไม่ได้ค่ะ เดี๋ยวคงต้องรอดูหน้างานอีกทีว่าจะตัดสินใจยังไง” ทิชากล่าว 

ขอบคุณรูปภาพประกอบบางส่วนจาก IG : @ticha_gtwenty

ทิชา พชรวรรณ
ทิชา พชรวรรณ

 

ทิชา พชรวรรณ ว่าที่คุณแม่
ทิชา พชรวรรณ ว่าที่คุณแม่

 

ทิชา พชรวรรณ
ทิชา พชรวรรณ

 

ทิชา รับบท มณีจันทร์ ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์
ทิชา รับบท มณีจันทร์ ใน ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช เดอะซีรีส์

 

ทิชา พชรวรรณ - ตูน ธชพล
ทิชา พชรวรรณ – ตูน ธชพล

 

พิธีแต่งงาน ทิชา - ตูน
พิธีแต่งงาน ทิชา – ตูน