ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ น้องวีจิ น้องวีจิ ลูกสาว หนุ่ม ศรราม ลูกดารา หนุ่ม ศรราม

หนุ่ม ศรราม หอบลูกเมีย เปิดอก! สยบข่าวฉาวหนีไปเมืองนอก

Home / Hot Gossip / หนุ่ม ศรราม หอบลูกเมีย เปิดอก! สยบข่าวฉาวหนีไปเมืองนอก

        จากคดีของอดีตนักร้องดัง ปุ๊กกี้ ปริศนา หรือ ปุ๊กกี้ ชาลาล่า ที่ถูกจับกุมพร้อมยาเสพติดจำนวนมาก ให้การรับสารภาพเป็นเครือข่ายค้ายาข้ามชาติซึ่งทำมาหลายปีแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลสืบสวนหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป โลกออนไลน์มีการแชร์อักษรย่อของดาราที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ 1 ในนั้นคือ ดาราชาย ศ. หลายคนพุ่งเป้าไปที่ หนุ่ม ศรราม ที่เคยร่วมงานกับ สาวปุ๊กกี้ และหลังจากข่าวออกไม่นาน หนุ่ม ศรราม ก็พาครอบครัวบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศฝรั่งเศส หลายคนมองว่า น้องวีจิ ในวัย 2 เดือนยังเล็กเกินไปที่จะเดินทางไกลขนาดนี้ จนมีข่าวเม้าท์ว่าพ่อแม่หอบลูกหนีกระแสข่าวที่เกิดขึ้น

    

        หนุ่ม ศรราม แสดงความบริสุทธิ์ใจชี้แจงผ่านไลฟ์ถ่ายทอดสด ยืนยันข้ามประเทศว่าเป็นทริปที่แพลนล่วงหน้า 2 เดือนเพื่อไปเยี่ยมญาติที่ปารีสเท่านั้น ล่าสุด หนุ่ม ศรราม ควงภรรยาสาว ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์ พร้อมลูกสาว น้องวีจิ ที่เพิ่งกลับมาจากประเทศฝรั่งเศสมาเปิดใจอีกครั้งในรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง ONE31 ขอแสดงความเสียใจกับ สาวปุ๊กกี้ รุ่นน้องที่เคยร่วมงานกัน เห็นใจคนล้มอย่าข้าม แต่ตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ส่วนตัวไม่ใส่ใจกับข่าวอยู่แล้วเพราะรู้ตัวเองดีว่าไม่ได้ทำอะไรผิด ส่วน สาวติ๊ก ย้อนถามกลับ ถ้าหนีจริง..จะกลับมาทำไม?

     

ศรราม “เพิ่งกลับมาจากฝรั่งเศสเมื่อวาน กับประเด็นร้อนคือต้องเรียนแบบนี้ว่า 10 ปีที่แล้ว ผมมีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตที่ยุโรปและที่ฝรั่งเศสด้วย ซึ่งครอบครัวนี้เป็นครอบครัวของอาม่าที่เราสนิทมาก แต่ตอนที่วีจิคลอด อากงไม่สบายก็เลยไม่ได้บินมาเยี่ยม เราเลยตกลงกันว่าเดี๋ยวตอนวีจิสัก 2 เดือนครึ่งเราจะพาไปหา ข่าวที่เกิดขึ้นพี่หนุ่มรู้ทีหลังเลย เพราะอยู่บนเครื่องแล้ว เราก็ดูคอมเม้นท์ต่างๆ อย่างที่ทราบว่าเกิดเรื่องอะไรขึ้นบ้าง แต่โดยส่วนตัวเราไม่ใส่ใจอยู่แล้ว เพราะทำอะไรเรารู้ตัวเราดี พอทุกอย่างมันเกิดเราก็มัวแต่ดูลูกทำนู้นทำนี่จนทุกอย่างมันชัดเจนหมดแล้ว”

     

ศรราม “เรื่องอักษรย่อมันเป็นการกุขึ้นมาทั้งนั้น ทางตำรวจก็ออกมาบอกว่าลักษณะของข่าวมันเป็นมายังไง เราก็เลยถือโอกาสชี้แจง แล้วอีกส่วนน้องเขาเป็นเพื่อนร่วมงานมาก่อน เราก็แสดงความเสียใจกับเขาด้วย พูดตรงๆ นะคนล้มอย่าข้าม อย่างน้อยแสดงความเสียใจกับน้องเขาไม่ใช่เรื่องเสียหาย ส่วนที่เราจะมาบอกว่าตัวเราไม่ได้ทำสิ่งต่างๆ อันนั้นก็เป็นอีกส่วนนึงที่เรามีความจำเป็นที่จะใช้ช่องทางของเราในการชี้แจง ไม่ได้โกรธครับ ชี้แจงที่เป็นข้อเท็จจริงทั้งหมด แล้วก็ไม่ได้ชี้แจงด้วยอารมณ์ที่มันฉุนเฉียวหรือว่าโมโหอะไร กับครอบครัวไม่ได้คุย แต่คือติ๊กจะเป็นคนที่ให้กำลังใจตลอด”

     

ติ๊ก “ก็มันไม่ใช่ความจริง คือติ๊กมองว่าคนเราเวลาจะเครียด เราจะต้องเครียดเรื่องที่มันเป็นความจริง ความผิดจริง อันไหนเราไม่ผิด เราจะมานั่งเครียดทำไม เราก็เที่ยวแฮปปี้ของเราไป”

    

ศรราม “(มีคนมาคอมเม้นท์ว่าเอาลูกไปเที่ยวทำไม น้องยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย?) คุณพ่อตอบกลับไปด้วยความสุภาพว่ารู้เรื่องมากกว่าคุณ ก่อนไปก็ถามอาจารย์หมอแล้วว่าวีจิรู้เรื่องมั้ย อาจารย์หมอก็บอกว่าเด็กรู้เรื่องตั้งแต่อยู่ในท้องว่าเขาเป็นลูก เพียงแต่ว่าการที่เขาจะเก็บเมมโมรี่ได้ต้อง 6 เดือนไปแล้ว แต่ถามว่าเขารู้เรื่องมั้ย เขาจำกลิ่น จำความอบอุ่นของพ่อแม่ได้”

    

ติ๊ก “เราไม่ได้หนีพี่ ชีวิตหนูทำไมจะต้องหนี หนีอะไรเราไม่ได้ทำอะไรผิด ถ้าหนีแล้วจะกลับมาทำไม”

    

ศรราม “(นอกจากดราม่าเรื่องคนอื่น บางทีเราทำอะไรก็มีคนเกาะกระแส แสดงความคิดเห็น?) ผมไม่ใช่คนไปท้าตี ท้าต่อย หรือว่าไปนั่งเถียงอะไรมากมาย อย่างที่ติ๊กบอกตั้งแต่ทีแรกว่าถ้าไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรเราก็จะไม่ยุ่งกับเขา ก็ต้องบอกว่าเราทำงานมาอายุขนาดนี้เรามีบริษัทต่างๆ เรามีที่ปรึกษาทางกฎหมายอยู่แล้วที่คอยเก็บหลักฐานข้อมูลที่ออกมาทำให้ครอบครัวเสื่อมเสีย ก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของทางกฎหมาย แต่ในส่วนความรู้สึกของเรา เรารู้สึกว่าไม่เข้าใจ แต่ก็ไม่ได้เก็บมา เพราะเราไม่ให้ความสำคัญกับเขา”

    

ติ๊ก “(ตัวติ๊กรู้สึกยังไงพอมีข่าวโดนพูดถึง?) อยากไปเคาะประตูถามว่ามึงมีอะไรกับกูมั้ย ล้อเล่นๆ คือแรกๆ มีความรู้สึกพรั่งพรูอยากเอาคืนมาก คือแบบว่าเราไม่ผิด แต่ตั้งแต่รู้ว่าท้องวีจิก็บอกกับตัวเองว่าเราเป็นแม่คนแล้วนะ เราต้องใจเย็นลง แล้วพี่หนุ่มก็สอนด้วยว่าเราไม่ควรให้คุณค่ากับคนที่เขาไม่ให้ค่าเรา เราควรใจเย็น เราควรมีความสุขของเราได้ภายในบ้านเรา ซึ่งเราไม่ได้ทำอะไร เราคิดดี ทำดี ยืนอยู่บนเส้นทางที่ดี มักจะได้ดีเสมอ ก็เลยโอเคไม่เป็นไรก็ปล่อยๆ แต่บางวันก็จะมีว่า เห้ย..ทำไมมาบ่อยๆ มาแล้ว มาอีก อยู่ในโลกมโน วนเวียนเหมือนผีมาหลอก ทำไมไม่หายสักที อยากเอาน้ำมนต์ไปสาด”

    

ติ๊ก “เราห้ามเขาไม่ได้หรอก ถ้าเขามีความสุขในสิ่งที่เขาจะทำแบบนั้น คือคนเรามีความสุขที่จะทำในเรื่องที่ดีๆ เรามีความสุขแบบนี้ ถ้าใครมีความสุขกับเรื่องที่ไม่ดี คิดไม่ดีกับคนอื่นใส่ร้ายคนอื่น เขามีความสุขตรงนั้นเราก็ห้ามเขาไม่ได้ ก็ปล่อย ทางเดินชีวิตของเราของเขาอาจจะไม่เหมือนกัน”

    

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก รายการ คุยแซ่บShow ช่อง one31

       

      

    

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ

 

หนุ่ม - ติ๊ก - น้องวีจิ
หนุ่ม – ติ๊ก – น้องวีจิ

 

แม่ติ๊ก - น้องวีจิ
แม่ติ๊ก – น้องวีจิ

    

    

หนุ่ม - ติ๊ก
หนุ่ม – ติ๊ก

 

ครอบครัวเทพพิทักษ์
ครอบครัวเทพพิทักษ์

 

ร่วมงานกับสองพิธีกร ธัญญ่า - นุ้ย
ร่วมงานกับสองพิธีกร ธัญญ่า – นุ้ย