Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย กาญณภัค ฉวีวรณ์ ภูกิจ ฉวีวรณ์

“ข้าราชการครูสาว” ปิ๊งรัก “วินมอเตอร์ไซค์” ต่างกันสุดขั้ว แต่รักกันได้

Home / TV Variety / “ข้าราชการครูสาว” ปิ๊งรัก “วินมอเตอร์ไซค์” ต่างกันสุดขั้ว แต่รักกันได้

รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักที่ต่างกันสุดขั้วในเรื่องของอาชีพ ระหว่าง ข้าราชการครูสาว “กาญณภัค ฉวีวรณ์” กับหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ “ภูกิจ ฉวีวรณ์” โดย ต่างฝ่ายต่างเคยมีครอบครัวและมีลูกของตนอยู่แล้ว แต่ด้วยพรหมลิขิต หรือวาสนาที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาครองรักกัน จนเป็นเรื่องราวสุดประทับใจในรายการ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

โดย คุณกาญณภัค เผยว่า “มีช่วงหนึ่งที่เศรษฐกิจย่ำแย่ นอกจากเป็นครูแล้ว เราเลยหาอาชีพเสริมด้วยการขับวินมอเตอร์ไซค์ไปด้วย ตอนแรกๆ เจอกันก็ไม่ค่อยชอบหน้ากันเท่าไร ไม่ค่อยได้คุยกัน จนมาวันนึงดิฉันมีเรื่องเครียดมากๆ เกี่ยวกับครอบครัว เลยยืนร้องไห้อยู่ข้างเสาไฟฟ้า ฝนก็ตกหนัก จนพี่เค้าขับวินมอเตอร์ไซค์ ไปส่งผู้โดยสารผ่านมาทางนี้พอดี เลยจอดถามว่า ดิฉันเป็นอะไร มีอะไรให้ช่วยหรือเปล่า ดิฉันก็ไม่ตอบ จนก่อนที่พี่เค้าจะออกรถไป เขาก็บอกว่า น้องอย่าเครียด ทุกปัญหามีทางออกมีอะไรปรึกษาพี่ได้ ตอนนั้นพอได้ฟังแล้วก็รู้สึกดี มีกำลังใจขึ้นมาก หลังจากนั้นก็เลยพูดคุยจนเป็นแฟนกัน และใช้ชีวิตร่วมกันมาจนถึงปัจจุบัน เรื่องอาชีพที่ต่างกัน ถึงแม้เราจะเป็นครู แต่เราก็ไม่เคยดูถูกอาชีพอื่น ที่ต่ำต้อยกว่านะ ทุกคนถ้าทำอาชีพสุจริต ทุกคนมีศักดิ์ศรีเท่ากันหมดแหละ คนขับวินมอเตอร์ไซค์ที่ขยันทำมาหากิน ก็เป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดีสำหรับเราได้เหมือนกัน”

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

คุณภูกิจ วินมอเตอร์ไซค์ เสริมว่า “แรกๆ ก็มีคนดูถูก คิดว่าเราจะมาเกาะผู้หญิงหรือเปล่า เพราะเราก็เคยมีครอบครัวมาแล้ว มีลูกด้วย 1 คน ยิ่งมีคนดูถูกเรายิ่งต้องขยัน ทำให้ทุกคนเห็นว่า ถึงเราจะไม่ได้เรียนจบสูงๆ ทำงานในห้องแอร์ แต่เราขยัน อดทน อดออม ก็สามารถสร้างฐานะที่ดีได้เหมือนกัน เดินข้างกันเครื่องแบบอาจจะต่างกัน แต่หัวใจเดียวกันนะครับ (ยิ้ม) ”

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ ทุก วันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33