Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์ แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย

รถเมล์-แก้มบุ๋ม หวีดลั่น!! เจอรักสลับเพศ ทอมเด็กคว้าหัวใจสาวสอง

Home / TV Variety / รถเมล์-แก้มบุ๋ม หวีดลั่น!! เจอรักสลับเพศ ทอมเด็กคว้าหัวใจสาวสอง

“เพศไม่ได้เป็นตัวกำหนดความรัก” รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย สัปดาห์นี้เปิดเผยเรื่องราวความรักที่ต่างกันสุดขั้วระหว่าง ทอม กับ สาวประเพศสอง ที่เคยมีแฟนเป็นผู้ชายมาตลอด แต่ทั้งคู่ก็มองข้ามเพศสภาพของตนเอง และเลือกที่จะอยู่กันด้วยความเข้าใจมากว่า 5 ปี เรื่องราวครั้งนี้ทำเอา 2 สาวเพื่อนซี้ อย่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์” และ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ที่มาร่วมแข่งขันในรายการถึงหวีดร้องด้วยความตกใจ เพราะแทบไม่อยากจะเชื่อว่า ความรักแบบนี้ยังมีอยู่จริง

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

โดยรถเมล์เผยว่า “รายการนี้ทำเราอึ้งมาก โดยเฉพาะคู่ทอมที่เป็นแฟนกับสาวประเภทสอง ตอนเฉลยออกมาเราหวีดเลยนะ กรี๊ดดังมากกับแก้มบุ๋ม แล้วยิ่งมาฟังเรื่องราวการต่อสู้ของคนทั้งคู่ ยิ่งซาบซึ้งใจ เป็นคู่ที่น่าชื่นชมมาก อันนี้คือเรียกว่ารักกันด้วยหัวใจจริงๆ ถ้าไม่ได้เห็น ไม่ได้ฟังกับหู ก็จะไม่เชื่อเลยว่าความรักแบบนี้ก็มีด้วย แต่ตอนนี้เชื่อแล้ว อยากให้ทุกคนได้ดู เทปนี้สนุกมาก พวกเรากรี๊ดดังมาก และเรื่องราวความรักอิ่มเอมหัวใจมาก รอชมกันนะคะ”

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

รอติดตามชมเรื่องราวความรักแบบจัดเต็มและมาลุ้นพร้อมกันว่า คู่ไหนจะได้เข้าสู่รอบแจ็คพ็อต ระหว่าง “รถเมล์ คะนึงนิจ” กับ “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” และคู่ของ “เจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์’ กับ “ตี๋ วิวิศน์” ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ วันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย