Couple or Not? Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย ดุจดิว ธีรวิวัฒน์ บุตรตะยา อีฟ ภัสสชา รัตนนัย

พรหมลิขิต รักสลับขั้ว! “สาวประเภทสอง” คบ“ทอมเด็ก” จนชาวเน็ต “เป็นงง”

Home / TV Variety / พรหมลิขิต รักสลับขั้ว! “สาวประเภทสอง” คบ“ทอมเด็ก” จนชาวเน็ต “เป็นงง”

ทำเอากระแสในโซเชียลฮือฮาอีกครั้ง หลังจาก รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักเพศที่สามระหว่าง สาวประเภทสอง ดุจดิว ธีรวิวัฒน์ บุตรตะยา และทอม อีฟ ภัสสชา รัตนนัย ซึ่งทั้งคู่มีความต่างในเรื่องของอายุ ส่วนสูง และรสนิยมทางเพศแต่ก็สามารถปรับตัวและคบหากันได้มาถึงปัจจุบัน โดยคุณอีฟ เผยว่า “ตนเองเป็นทอม ที่ไม่ชอบผู้หญิง ไม่เคยจีบผู้หญิงเลย จะชอบดูการแสดงของกระเทย และชอบกระเทยมาตั้งแต่เด็กๆ รู้จัก ดุจดิว จากการไปดูโชว์ที่พัทยา เพราะดุจดิวเป็นนางโชว์อยู่ที่นั่น อีฟ ตั้งใจจะจีบ ดุจดิว ตั้งแรกเพราะถูกใจในความสวย ความอารมณ์ดีของเธอ ”

คุณ ดุจดิว เล่าเสริมว่า “คือเราเป็นสาวประเภทสอง แปลงเพศแล้ว ดังนั้นจุดประสงค์ของเราคือผู้ชายเท่านั้น ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะมีแฟนเป็นทอม เห็นเค้าเป็นน้องมาตลอด แต่เค้าก็เข้ามาจีบเรา ตอนแรกเราก็ยังไม่มั่นใจที่จะคบกับเค้า แต่เราอยู่กับเค้าแล้วมีความสุข เป็นตัวของตัวเองได้เต็มที่ ไม่ต้องดัดเสียง ไม่ต้องทำตัวเรียบร้อยเหมือนตอนคบกับผู้ชาย สบายใจมาก และก็โชคดีมากที่ครอบครัวเราเข้าใจ เค้าไม่เคยกำหนดว่าเราต้องคบกับใคร ชาย หรือหญิง หรือทอมอะไรเลย แค่คนที่จะมาเป็นแฟนเรา รักเราจริงๆ ครอบครัวก็รับได้ ”

เมื่อทั้งคู่ถูกถามถึงเรื่องบนเตียงที่แฟนๆสงสัยกันว่า สาวประเภทสอง กับ ทอม จะมีความสัมพันธ์อย่างไร ดุจดิว เผยว่า การที่สาวประเภทสองมาคบกับทอม เรื่องบนเตียงมันก็ไม่มีทางที่จะได้เท่ากับคบกับผู้ชายอยู่แล้ว แต่เรามีความสุขส่วนอื่น มาเติมเต็ม มีความรัก ความเข้าใจ ความสบายใจเข้ามาแทน เรื่องเซ็กซ์ ไม่โฟกัสค่ะ   

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย