บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แจม ชรัฐฐา

ดิฉันสัมผัสได้! “แจม ชรัฐฐา” ขนลุกซู่ เจอสิ่งลี้ลับกลางกองถ่าย

Home / TV Variety / ดิฉันสัมผัสได้! “แจม ชรัฐฐา” ขนลุกซู่ เจอสิ่งลี้ลับกลางกองถ่าย

 

นึกว่า “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” จะกลายเป็นสถานีขนหัวลุกไปแล้ว เพราะอยู่ดีๆ แขกรับเชิญ อย่าง “แจม ชรัฐฐา อิมราพร” ก็ขนลุกซู่ขึ้นมาแบบไม่ปี่ไม่มีขลุ่ย จนชาวบริษัทฮาฯ ต้องตั้งใจฟังว่าเกิดอะไรขึ้น? ตอนแรกสาวแจมกล้าๆ กลัวๆ แต่ก็เล่าให้ฟังว่า “แจมสัมผัสบางอย่างได้ ที่นี่ไม่ธรรมดา มันต้องมีสิ่งลี้ลับแน่ๆ เดี๋ยวแจมจะเล่าให้ฟัง!!!”

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

ทำเอากองถ่ายซิทคอมตลกเกือบจะฮาไม่ออกเพราะเหมือนจะเจอดีเข้าแล้ว แต่ที่ไหนได้ เป็นเหตุการณ์ในตอน “กรุณารับยาที่ช่อง 3 ครับ” ที่ แจม ต้องรับบทเป็นชาวบ้านผู้ตื่นตระหนกที่มาเจอสิ่งลี้ลับกลางห้างดัง คือ ต้นกล้วยที่งอกขึ้นมาแบบไม่รู้ต้นสายปลายเหตุ ทำเอาสาวแจมและชาวบ้านแถวนั้นพากันตกใจแรง แถมยังพ่วงข่าวลือมาด้วย ว่าต้นกล้วยต้นนี้มีวิญญาณหญิงสาวอาศัยอยู่ เลยไม่มีใครกล้ายุ่ง จนเรื่องถึงหู ผู้ใหญ่บ้าน ที่รับบทโดย “นุ้ย เชิญยิ้ม” เข้า ทำให้เรื่องนี้ผู้ใหญ่บ้านต้องมาชี้แจงกับชาวบ้านว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น อย่างมงายให้มาก ชาวบ้านกำลังจะเชื่ออยู่แล้ว แต่แจมดันถูกวิญญาณในต้นกล้วยเข้าสิง แล้วแบบนี้ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้านจะแก้ปัญหาอย่างไร?

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

แถม แจม ยังเผยความรู้สึกอีกว่า “การมาเล่นซิทคอมตลกเรื่องนี้ ถือว่าเป็นครั้งแรกเลย ปกติไม่เคยเล่นแบบเต็มตัวขนาดนี้ แถมตัวเองยังไม่ใช่คนที่ตลก และขำกับอะไรยาก แต่อยากลองมาดูค่ะ เพราะเคยเห็นพวกพี่ๆ เล่นกัน แล้วตลกมาก แถมน้องสาวอย่าง “เนย” ที่เคยมาแล้วยังบอกสนุกจริง แต่ถ้ามาไม่ต้องทำการบ้านอะไรเลย บทโยนทิ้งได้เลย ที่นี่เขาไม่เล่นตามบทกัน (หัวเราะ) เขาจะเล่นมุกสดๆ ยืนดูพี่ๆ เขาเล่นกัน ยืนเฉยๆ ก็ขำแล้ว ต้องกลั้นขำจนน้ำตาไหลเลยค่ะ”

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวายทั้งหมดที่เกิดขึ้น ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31