Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย เบน เบญจรัตน์ ไก่ ปรารถนา

“คู่หญิงรักหญิง” เปิดใจ!! เข้าใจกันทุกเรื่อง มากกว่า “ชายรักหญิง”

Home / TV Variety / “คู่หญิงรักหญิง” เปิดใจ!! เข้าใจกันทุกเรื่อง มากกว่า “ชายรักหญิง”

รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เปิดเผยเรื่องราวของคู่รักเพศเดียวกันอีกครั้งในแบบ หญิงรักหญิง โดยคู่นี้ทำเอาคนทั้งสตูดิโอฟินกันถ้วนหน้า กับความสวยและน่ารักของ ไก่ ปรารถนา  ลาเทียม อายุ 25 ปี และ เบน เบญจรัตน์ พลายจันทร์ อายุ 28 ปี โดยคุณไก่ เป็นเลสเบี้ยนที่ชอบทอมมาตลอด แต่ครั้งนี้เปลี่ยนใจมาชอบผู้หญิงด้วยกัน ทำให้เพื่อนๆ และครอบครัวตกใจ ในระยะแรก แต่ก็รับได้ในเวลาต่อมา   

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

คุณไก่ เผยว่า เรา 2 คนรู้จักกันผ่านเฟสบุ๊ค ต่างคนต่างไม่มีแฟน ก็เม้นท์กันไปมา จนได้มาคุยกัน ปัญหาของคู่เราคือ เราอยู่กันคนละจังหวัดค่ะ จะเจอกันแค่ตอนเทศกาลสำคัญที่ได้หยุดยาวเท่านั้น ไก่อยู่อยุธยา เบนอยู่เชียงใหม่ เราก็ต้องซื่อสัตย์และมั่นคงต่อกัน ยังไงความรักก็อยู่ได้นาน การคบเพศเดียวกันโดยเฉพาะแบบเลสเบี้ยนมันก็น่ารักไปอีกแบบนะคะ เหมือนเพื่อนผู้หญิงอยู่ด้วยกัน ความคิดคล้ายกัน แต่งหน้า แต่งตัว ยืมชุดกันใส่ได้ด้วย บางทีการคบต่างเพศกันแบบชาย หญิง ก็จะมีความไม่เข้าใจกันบ้างเพราะเพศสภาพก็ต่างกันแล้ว อารมณ์ ความรู้สึกก็ไม่เหมือนกัน ส่วนเรื่องครอบครัว ตอนแรกเพื่อนๆไก่ก็ตกใจ เพราะเราคบทอมมาตลอด แต่ครั้งนี้มาเปลี่ยนเป็น เลสเบี้ยน โชคดีที่พ่อแม่ก็เข้าใจ และให้โอกาสกับทุกความสัมพันธ์ที่เราเลือก จนตอนนี้คบกันได้ 2 ปี แล้วค่ะ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” ทุก วันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย