ช่องอมรินทร์ทีวี ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND

เจ็บตัวแต่ต้องไม่เสียงาน!! “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” สปิริตแรง ถ่ายรายการต่อทันทีหลังถูกรถชน

Home / TV Variety / เจ็บตัวแต่ต้องไม่เสียงาน!! “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” สปิริตแรง ถ่ายรายการต่อทันทีหลังถูกรถชน

ลุยงานต่อทันที โดยที่ไม่พักรักษาตัว สำหรับนักแสดงหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ที่พึ่งประสบอุบัติเหตุ  ถูกรถแท็กซี่เฉี่ยวชน จนเป็นแผลถลอกที่ข้อมือและสะโพก ซึ่งหลังจากทำแผลและเคลียร์เรื่องคดีเรียบร้อย ณัฏฐ์ได้เดินทางมาถ่ายรายการ “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ทันที โดยมีผ้าก๊อซทำแผลอยู่ที่มือ และยังมีอาการเจ็บสะโพกอยู่เล็กน้อย

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2

 

“ณัฏฐ์” เผยว่า “ผมไม่ชอบให้อื่นเสียงาน ถ้าผมไหว ผมไปได้หมด ไม่อยากทำให้คนอื่นลำบากใจ ผมเข้าใจดีว่า การถ่ายรายการครั้งนึงต้องใช้เงินเยอะขนาดไหน ถ้าผมไม่มา ก็จะทำให้คนอื่นเสียหายได้ ผมก็ต้องฮึด สู้ครับ ตอนนี้ก็ยังมีอาการเจ็บอยู่บ้าง พรุ่งนี้อาจจะระบมหรือเปล่าไม่แน่ใจ The show must go on ครับ กับการมาเล่นเกมที่รายการ ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND วันนี้ผมมาเป็นนักสู้ ตอบคำถามสู้กับคนทั้ง 10 คนบอกเลยว่า คำถามมีหลายหมวดหมู่มาก ทั้งยากและง่าย ผสมกันไป ตอนเล่นเกม ผมก็กดดัน กดดันตัวเอง แถมยังมีแรงอาฆาตจากคนอื่นๆที่อยากให้ผมตกหลุมด้วย แต่ไม่กลัวครับ ถ้าพูดถึงในมุมมองนักสู้ ผมเป็นนักสู้ตัวยงเหมือนกันนะครับ ทุกเรื่องในการใช้ชีวิตผมบอกตัวเองว่ายังไหวเสมอ เพราะถ้าใจเราบอกว่าไหว มันก็จะทำให้มีแรงฮึดให้พาตัวเองไปต่อได้กับทุกเรื่อง นี่แหละครับ  คตินักสู้ของผม ยังไงฝากติดตามด้วยนะครับ รายการนี้สนุกมาก คำภาษาไทยใกล้ตัวก็อาจทำเราตกหลุมได้ รอชมนะครับ”  

แล้วมาตามลุ้นกันว่า “หนุ่มณัฏฐ์” จะสามารถล้มนักสู้รอบข้าง ได้สำเร็จหรือไม่! ติดตามชมพร้อมกันในรายการ  “ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2 STILL STANDING THAILAND” ออกอากาศทุกวันจันทร์ – พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่องอมรินทร์ทีวี HD ช่อง 34 

ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2
ตกสิบหยิบล้านกำลัง 2