Couple or Not? คู่ไหน...ใช่เลย

หนุ่มเกาหลี พบรักสาวไทยป่วยเป็นมะเร็ง แต่ดูแลจนหายดี!

Home / TV Variety / หนุ่มเกาหลี พบรักสาวไทยป่วยเป็นมะเร็ง แต่ดูแลจนหายดี!

โรคร้ายหายได้ด้วยรัก รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” นำเสนอเรื่องราวของคู่รักที่ทำเอาผู้ชมรายการซึ้งและอินไปกับความรักอันยิ่งใหญ่ของสาวไทย ส้ม .. ศันสนีย์ อรุณพูลทรัพย์ อายุ 26 ปี และหนุ่มเกาหลี เจมส์ เชง อายุ 25 ปี โดยทั้งคู่พบรักกันระหว่างเรียนต่อที่สหรัฐอเมริกา จนกระทั่งฝ่ายหญิงตรวจพบว่า ตนเองเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ด้วยอายุที่ยังน้อย และอาการป่วยของส้ม นี่คือบทพิสูจน์ความรักครั้งใหญ่ของทั้งคู่

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

 

คุณส้ม เผยว่า เรา คนเจอกันที่มหาวิทยาลัย Whittier College สหรัฐอเมริกาค่ะ ส้มเป็นคนไทยที่มาอยู่อเมริกาตั้งแต่อายุ 12 ส่วนเจมส์เป็นคนเกาหลี ที่มาอยู่อเมริกาตอนอายุ 8 ขวบ เราเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน เรียนด้วยกัน จนสนิทสนมและมาเป็นแฟนกัน ปกติคนเกาหลีจะไม่คบกับคนชาติอื่น แต่คู่ของเราไม่มีปัญหาเรื่องนี้ เพราะทางพ่อแม่ของเจมส์รับได้และดีกับครอบครัวของส้มมากๆ และที่ประทับใจที่สุดคือ ส้มตรวจพบว่าตัวเองป่วยเป็นมะเร็งเต้านมระยะที่ 2 ตอนแม่ของเรารู้เรื่อง แม่เป็นลมอยู่ 3 วัน แม่เสียใจมากๆ เจมส์ดูแลเราตลอด พาไปหาหมอ ทุกครั้งที่ทำคีโม ฉายแสงก็จะมีเค้าอยู่ข้างๆ คือส้มเป็นคนรักผมของตัวเองมากๆ เวลทำคีโมต้องแช่แข็งศรีษะเพื่อไม่ให้ผมร่วง ต้องเปลี่ยนน้ำแข็งทุกๆ 15 นาที และเจมส์เป็นคนเปลี่ยนน้ำแข็งให้เราตลอด ทำให้ทุกครั้งเจมส์จะไม่สบายแต่เค้าก็ไม่เคยบ่น อดทนเพื่อเรา เราเคยบอกให้เค้าไปมีแฟนใหม่ เพราะเจมส์ก็อายุยังน้อย เค้าก็ไม่อยากให้เค้ามาลำบากดูแลเราทั้งชีวิต แต่เค้าก็ไม่เคยทิ้งเราไปไหน เคียงข้างตลอด คือปกติเราอยู่ที่อเมริกา แต่บินกลับมาเพื่อมาออกรายการนี้เพื่อให้ทุกคนรู้ว่าความรักมีพลังที่ยิ่งใหญ่มาก กำลังใจจากคนรัก การดูแลเละเคียงข้างกันทำให้เราหายจากโรคร้ายนี้ได้ค่ะ ตอนนี้ส้มก็หายจากมะเร็งแล้วค่ะ

Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย
Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

เจมส์ เล่าเสริมว่า ผมเชื่อมั่นเสมอว่าคุณจะกลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม ถึงจะต้องตัดแขน ตัดขา ผมก็จะอยู่ด้วยตลอดไป” ติดตามเรื่องราวความรักหลากหลายรูปแบบได้ ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย“  ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33