ตั๊ก บริบูรณ์ บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) แพง ภิชาภัช

“แพง ภิชาภัช” ไปไม่เป็น! เจอ “ตั๊ก บริบูรณ์” รุกหนัก เต้นเอาใจ พร้อมดูแลดีเป็นพิเศษ

Home / TV Variety / “แพง ภิชาภัช” ไปไม่เป็น! เจอ “ตั๊ก บริบูรณ์” รุกหนัก เต้นเอาใจ พร้อมดูแลดีเป็นพิเศษ

 

เรียกว่าบรรยากาศใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” สัปดาห์นี้ดูสดชื่นขึ้นเยอะ เพราะได้นักแสดงสาวสวย อย่าง“แพง ภิชาภัช มหาทิตยากุล” มาร่วมทีมสร้างความฮา โดยเฉพาะ “ตั๊ก บริบูรณ์” ที่ดูกระชุ่มกระช่วยเป็นพิเศษ และดูแลแขกรับเชิญดีเป็นพิเศษ

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

เป็นครั้งแรกของการเล่นตลกเต็มตัวของ “แพง” บอกได้เลยว่า เป็นงานหินเหมือนกัน เพราะเจ้าตัวบอกเองเลยว่า“ปกติไม่ใช่คนตลกมาก ถึงเล่นตลกก็จะมีคิว ไม่เคยเล่นสดๆ เลย แต่แพงชอบตอน ขันหมากสายย่อ มาก เพราะตลกมาก ทำเอาแพงขำจนลืมไปเลยว่าต้องทำอะไรต่อไป” โดยจะเป็นเรื่องราวของ เจ้าบ่าวสายย่อ ที่รับบทโดย ตั๊ก ที่กำลังแห่ขบวนขันหมากมาสู่ขอเจ้าสาว ที่รับบทโดย แพง อย่างสนุกสนาน ซึ่งตามประเพณีต้องมีการกั้นประตูเงินประตูทอง และทดสอบความสามารถเจ้าบ่าวกันหน่อย งานนี้เพื่อนๆ เจ้าบ่าวเลยเชียร์ให้ ตั๊ก ทำหน้าที่เจ้าบ่าวเต็มที่ เพื่อที่จะผ่านประตูเพื่อสู่ขอเจ้าสาว หนุ่มตั๊กเลยจัดสเต๊ปเท้าไฟ เต้นแบบสายย่อเรียกคะแนนจากพ่อตาแม่ยาย จนเพื่อนตลกอดแซว จนตั๊กถึงกับเขินหน้าแดง ไม่ได้ว่า “ทำไมเต้นเต็มขนาดนี้ มันแค่ละคร ไม่ได้มาสู่ขอจริงๆ คิดอะไรกับน้องเขาหรือเปล่า!!?

 

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย และการมาร่วมทีมฮาครั้งแรก ของ “แพง ภิชาภัช” ว่าจะสนุกสนานแค่ไหน? ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) วันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31