จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย จีน่า เดอะเฟซ ช่อง ONE 31 บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

“จีน่า เดอะเฟซ” เจอแนวทางที่ตัวเองรัก ลั่น! เป็นเมนเทอร์เหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง

Home / TV Variety / “จีน่า เดอะเฟซ” เจอแนวทางที่ตัวเองรัก ลั่น! เป็นเมนเทอร์เหมือนไม่ใช่ตัวของตัวเอง

เป็นอีกหนึ่งสาวจากรายการเรียลลิตีประกวดนางแบบและนักแสดงหน้าใหม่ของประเทศไทย ที่เรียกเสียงหัวเราะจากคนดูไม่น้อย สำหรับ  จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย หรือ จีน่า เดอะเฟซ พอวางมือจากตำแหน่งเมนเทอร์ ก็รีบให้คิวมาร่วมทีมฮา ในซิทคอม  “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” ทันที

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

เล่นจริง ฮาจริง ไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลย สำหรับแขกรับเชิญในสัปดาห์นี้ ที่นอกจากมาสร้างสีสันให้กับชาว บริษัทฮาฯ แล้ว ยังทำเอาตลกแต่ละคนอึ้งในความไม่ห่วงสวยอีก โดยเฉพาะในตอน “อย่างนี้ต้องไล่ออก” ที่ จีน่า รับบทเป็น เมียติดการพนัน แล้วดันไปเป็นหนี้บ่อน เลยจะต้องมาขอเงินจากสามีที่รับบทโดย แจ๊ส ไปใช้หนี้ แต่สามีกลับโดนผู้จัดการไล่ออกจากงานก่อน เลยต้องวีนกันสามีกันหน่อย แต่เหมือน จีน่าจะเล่นได้สมบทบาทเกินไป จน แจ๊ส ต้องเบรก!!! พร้อมลั่นว่า “ด่าเหมือนแจงเลย จะเล่นเหมือนเกินไปแล้ว ไปจำมาจากไหน”

 

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

จีน่า ยังเผยหลังจากได้ร่วมงานกับชาวบริษัทฮาฯ อีกว่า “ส่วนตัวเป็นแฟนรายการมานานแล้วค่ะ ชอบพี่ๆ ทุกคนเลย ปกติเราเป็นคนตลกอยู่แล้ว แต่ไม่ค่อยได้เล่นตลกจริงจัง เรียกว่านี่เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ตอนแรกก็หวั่นๆ พอได้มาแล้วชอบมาก อยากมาอีก ทางนี้คือทางที่หนูชอบมาก เพราะเราได้เป็นตัวเอง ใส่คาแรกเตอร์ตัวเองเข้าไปในบทบาทได้ ตอนนี้คิดว่าติดใจบทตลกแล้วค่ะ ที่จริงเคยขอผู้กำกับอยู่นะคะ ว่าอยากเล่นละครตลก ยอมเล่นให้ฟรีเลย ปกติได้เล่นแต่บทนางร้าย น่าจะเป็นเพราะลุค หน้าเราอาจะดุๆ แต่จะบอกว่าถ้าได้คุยจริงๆ จะรู้ว่าเราตลก ง่ายกว่าการเป็นเมนเทอร์อีกค่ะ เป็นเมนเทอร์ยากกว่า เราต้องทิ้งตัวเอง เพื่อที่จะสอนคนอื่น เพราะคนอื่นคาดหวังกับเรา เราเลยต้องตลกมากไม่ได้ ถ้าให้เลือกชอบแนวทางการเล่นตลกมากกว่า ส่วนการเตรียมตัว ไม่ได้เตรียมอะไรมากเลยค่ะ เมื่อเช้าได้บท กำลังจะนั่งอ่านอยู่ แต่ทีมงานเข้ามาเบรกก่อนว่าไม่ต้องอ่าน ไปหน้าเซทเลยดีกว่า งงเลยค่ะตอนแรก เพราะปกติเวลาเล่นละครต้องตามบทเป๊ะ แต่มาเล่นซิทคอมบริษัทฮาฯ แล้ว รู้เลยว่ามุกสดจริงๆ ก่อนหน้านี้ก็เห็นติช่ามา เราก็กลัวจะสู้ติช่าไม่ได้เหมือนกัน แต่ที่จริงเราสองคน ก็ตลกกันคนละแนวอยู่แล้ว ร่วมงานกับพี่ๆ แต่ละคนไม่ยากค่ะ เคยเจอกันมาแล้ว โดยเฉพาะน้าค่อม เจอน้าหลายครั้งมาก หนูชื่นชอบน้าค่อมนะคะ เพราะน้าเป็นคนที่พูดเรื่องเครียดๆ ให้เราหัวเราะได้ ทุกครั้งที่เจอ น้าจะเข้ามาสอนเราทุกครั้งเลยว่า เป็นแบบนี้ดีแล้ว ไม่ต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ให้คงความตลกอยู่ ก็อยากให้ลองติดตามอีกด้านหนึ่งของจีน่าดูค่ะ”

ติดตามอีกหนึ่งบทบาทของ “จีน่า เดอะเฟซ” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31