ช่อง ONE 31 บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) ลำไย ไหทองคำ

“ลำไย ไหทองคำ” พอแล้ว! ขอเบรกเซ็กซี่ หันเอาดีด้านตลก

Home / TV Variety / “ลำไย ไหทองคำ” พอแล้ว! ขอเบรกเซ็กซี่ หันเอาดีด้านตลก

       ลูกทุ่งอินดี้สาว ขวัญใจวัยรุ่นที่ฮอตสุดๆ ในตอนนี้คงหนีไม่พ้น “ลำไย ไหทองคำ” ที่ครั้งนี้มาฉีกบทบาทศิลปินสุดเซ็กซี่บนเวทีที่หลายคนคุ้นตา แล้วหันมาลองจับทางตลก ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” บอกได้เลยว่าไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะสาวลำไยจัดเต็มความฮาแบบสุดๆ เล่นแบบไม่กลัวเสียลุค โดยเฉพาะในตอน “แม่ค้าคนงาม” กับบทบาทแม่ค้าส้มตำสุดสวย งานนี้พลาดไม่ได้แล้ว!!!

       โดยเรื่องราวสุดวุ่นวาย เกิดขึ้นในช่วงเวลาเที่ยง ณ ศูนย์เบรกแห่งหนึ่ง ช่างหนุ่มๆ ประจำร้านกำลังจับกลุ่มไปหาอะไรลงท้องให้หายหิว แล้วก็มีแม่ค้าส้มตำคนสวยหาบเร่เข้ามาตั้งแผงขาย หนุ่มๆ เลยไปรุมซื้อเพราะความหิว แต่ดันเห็นแม่ค้าสวย เลยรุมจีบแทน ที่เรียกว่างานนี้วุ่นวายกันสุดๆ เพราะแต่ละคนปล่อยมุกจีบสาวแบบจัดเต็ม ทั้งเรียกเสียงฮา และวุ่นวายไปทั้งกอง

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

       ที่งานนี้สาวลำไย  เผยถึงการมาร่วมงานครั้งนี้ ว่า “เป็นครั้งแรกเลยค่ะ ที่ต้องมาเล่นซิทคอมแล้วเจอมุกสดๆ แบบนี้ เพราะปกติไปเล่นหนังหรือซิทคอมจะต้องตามบท แต่มานี่แทบไม่ต้องอ่านบทเลย ที่จริงเราก็เคยดูรายการนี้ตลอดอยู่แล้ว อยากมามากกก (ลากเสียงยาว) พยายามเคลียร์คิวเพื่อมารายการนี้เลย ส่วนตัวชื่นชอบพี่ตั๊กมาก แกฮาดีค่ะ หัวไวมาก คิดมุกแล้วเล่นเลย แล้วยังมีพี่โรเบิร์ต พี่บอล ถ้าถามถึงความตลก จริงๆ ลำไยก็เป็นคนตลกนะ เฮฮาอยู่ แต่ฮาแบบไร้สาระ (หัวเราะ) พอรู้ว่าต้องมาเล่นตลกแบบจริงจังขนาดนี้ เราต้องเตรียมสมองให้พร้อม นอนให้พอ เพราะรู้ว่าที่นี่เล่นมุกสด ก็เลยแอบกลัวนิดๆ ค่ะ ถ้าพูดถึงความยากระหว่าง ร้องเพลง การแสดง หรือเล่นตลก หนูว่ายากคนละแบบ อย่างร้องเพลงจะยากตรงที่เราต้องเอนเตอร์เทนคนดู บางงานคนดูจอยเราก็ต้องไม่ต้องเอนเตอร์เทนมาก แต่ถ้าบางงานคนนิ่งๆ เราก็ต้องเอนเตอร์เทนเยอะหน่อย ส่วนการแสดง เราต้องจำบท และเล่นให้เข้าถึงอารมณ์ ส่วนเล่นตลกเนี่ย ถ้าคนไม่ขำนี่แย่เลย มันก็เลยยากคนละแบบ แต่เราว่ามันสนุก และท้าทายดีค่ะ คงเป็นเพราะตอนเด็กเรามีความฝันอยากเป็นดารา ชอบเป็นอะไรก็ได้ที่ได้ออกโทรทัศน์ แต่ถ้าเลือกจริงๆ ขอเป็นนักร้องดีกว่า เราถนัดร้องเพลงมากกว่า การแสดงเรายังมือใหม่เลยยังยากอยู่ ฝากติดตามการเล่นตลกของลำไยด้วยนะคะ ว่าจะตลกถูกใจผู้ชมแค่ไหน (ยิ้ม)”

 

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

ติดตามเรื่องราวสุดวุ่นวาย และการกระชากลุคเซ็กซี่ เพื่อร่วมทีมสร้างเสียงฮาของ “ลำไย ไหทองคำ” ได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) วันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31