ช่อง ONE 31 บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) โบวี่ อัฐมา

“โบวี่ อัฐมา” สุดทน! ปรี๊ดแตกกลางกองถ่าย ทำเพื่อนร่วมฉากอึ้ง

Home / TV Variety / “โบวี่ อัฐมา” สุดทน! ปรี๊ดแตกกลางกองถ่าย ทำเพื่อนร่วมฉากอึ้ง

        สัปดาห์นี้ พบกับการกลับมาสร้างเสียงหัวเราะอีกครั้ง! ของนางร้ายสายธรรมะ “โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์” หลังจากที่เคยมาเฉิดฉายเล่นตลกแบบไม่ต้องท่องบท พร้อมตบมุกสดๆ งดเทค กับเหล่าตลกตัวท็อป ในซิทคอมวาไรตี้ “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)”

       โดยตอนที่ โบวี่ ประทับใจที่สุด เป็นตอน “อย่าให้พี่ขึ้น” กับการรับบทเป็น ภรรยาแสนใจเย็น ของ “นุ้ย เชิญยิ้ม(สามี)” เรื่องราวในตอนมีอยู่ว่า คู่สามี-ภรรยาสุดใจเย็น ได้เดินมาร้านนมแห่งหนึ่ง เพื่อเดตกันตามภาษาคู่รัก แต่โต๊ะที่ร้านเต็ม เจ้าของร้านเลยให้ไปแชร์โต๊ะกับวัยรุ่นกลุ่มหนึ่ง แต่เหมือนจะต้องหัวเสีย เพราะความยียวนกวนอวัยวะเบื้องล่าง ไม่พอยังมาลวนลามภรรยาอีก ฝ่ายสามีก็ได้แต่คอยห้ามปรามด้วยความใจเย็น สุดท้าย ภรรยาทนโมโหไม่ไหว ปรี๊ดแตก!อาละวาดไล่ทุกคนออกจากร้านไปจนหมด รวมถึงเจ้าของร้านด้วย!

        โบวี่ ยังเผยอีกว่า “พอได้รู้ว่าต้องกลับมาเล่นอีกครั้ง ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นเหมือนเดิมเลยค่ะ ไม่ต่างจากครั้งแรกเลย เพราะแต่ละครั้งที่มา เราไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับมุกอะไรบ้าง ที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องเล่นสดอยู่แล้ว เลยต้องเตรียมตัวมาอย่างดี ยิ่งมาครั้งนี้ได้เจอกลุ่มชาวบริษัทฮาฯ ที่ครบทีมกว่าเดิมอีก รู้สึกสนุกมากเลยค่ะ โดยเฉพาะตอนอย่าให้พี่ขึ้น ที่เราต้องปรี๊ดแตก อาละวาดคนไปทั่ว เรียกว่าเป็นอะไรที่โบวี่ต้องอั้นขำสุดๆ กับการรักษาคาแรกเตอร์ที่เรากำลังโมโหอยู่ เพราะแต่ละคนเล่นสอดมุกสดๆ ปล่อยออกมาตลอดฉาก (หัวเราะ) อยากให้ทุกคนได้ติดตามกับการมาเล่นตลกอีกครั้งของโบวี่ค่ะ รับรองฮากระจายแน่นอน”

 

บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)
บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)

 

        ห้ามพลาด! กับการกลับมาร่วมทีมตลกอีกครั้ง ของนางร้ายสายธรรมะ “โบวี่ อัฐมา” จะเกิดเรื่องวุ่นวายจนเรียกเสียงฮาแค่ไหน? ติดตามได้ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 เวลา 17.00 น. ทางช่อง ONE 31