ช่อง7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เอ วราวุธ อิมพอร์ตรายการใหม่ ดึง กรีน-ธันวา ประเดิมเกมแรก ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / เอ วราวุธ อิมพอร์ตรายการใหม่ ดึง กรีน-ธันวา ประเดิมเกมแรก ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เดินหน้าต่อให้สุด ไม่มีหยุดสร้างสรรค์ ยกให้เป็นคำจำกัดความ สำหรับบอสหนุ่มวิสัยทัศน์ไกล เอ-วราวุธ เจนธนากุล แห่งค่าย เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เลยจริงๆ ล่าสุด บอสเอ เสิร์ฟรายการใหม่ อิมพอร์ตตรงจากประเทศ ฝรั่งเศส รายการ GUESS MY AGE (เกสท์ มาย เอจ) รู้หน้า ไม่รู้วัย

เอ วราวุธ

โดยไทยผลิตเป็นประเทศที่ 14 ของโลก และ ผลิตเป็นประเทศแรกของเอเชีย! กับเกมโชว์ที่เล่นง่ายที่สุด แค่เห็นหน้าแล้ว ทายว่าอายุเท่าไร เกมเดียวที่จะเปลี่ยนตัวเลขของอายุให้กลายเป็นเกมการแข่งขัน ซึ่งมีแจ็กพอตมูลค่า 300,000 บาท เป็นรางวัลให้กับผู้ที่เข้ามาแข่งขันทายอายุในรายการ

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

งานนี้ เอ วราวุธ พิธีกรรายการ เผยว่า รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เรียกว่าเป็นเกมโชว์แรกของไทยเลยครับ ที่มีรูปแบบการเล่นเกมง่ายมากไม่ซับซ้อน เพียงแค่ทายอายุของปรัศนี ที่ทางรายการเชิญมาเป็นคำถามให้ถูกต้อง กติกามีแค่นี้เลยครับ เพียงแต่ว่าพวกคุณจะเดากันถูกมั้ย นี่คือความสนุกครับ ว่าจะทายตรงหรือเปล่า

กรีน-ธันวา

ซึ่งรายการ GUESS MY AGE ออริจินัลเวอร์ชั่น สร้างเรตติ้งให้กับประเทศฝรั่งเศสไว้สูงมากครับ แม้แต่ หลุยส์ ซัวเรซ นักฟุตบอลระดับโลก ทีมชาติอุรุกวัย ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นกองหน้าคนสำคัญของสโมสรบาร์เซโลนา ยังชื่นชอบและติดใจในความสนุกของรายการ จนถึงขั้นนำไปผลิตและรับหน้าที่เป็นโปรดิวซ์เซอร์ ให้กับรายการ GUESS MY AGE เวอร์ชั่นประเทศอุรุกวัย บ้านเกิดของเค้าเลยครับ เห็นแบบนี้แล้ว ผมอดคันไม้คันมือไม่ไหว ขอจัดเวอร์ชั่นไทย เสิร์ฟเพื่อท่านผู้ชมได้ดูถึงที่เลย

ฮารุ-เอกกี้-หมอริท

โดยกติกาของรายการจะมีปรัศนีให้ทายอายุ 7 ข้อ แล้วมาตัดสินที่ข้อสุดท้าย ข้อ End game หากยังเดาอายุกันไม่ถูก ทางรายการเรามีตัวช่วยให้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น คนดัง ที่เกิดปีเดียวกันกับปรัศนี, ภาพเหตุการณ์ ที่เกิดขึ้นในปีที่ปรัศนีเกิด, เพลง ที่เผยแพร่ในปีที่ปรัศนีเกิด เป็นต้นครับ หรือถ้ามี ตัวช่วยแล้วยังเดาอายุไม่ใกล้เคียงอีก ทางรายการยังมีข้อมูลจากสายสืบส่องหน้า ทั้ง 3 ท่าน

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ที่นอกจากจะมาสร้างสีสันให้เกมระทึกใจมากขึ้นแก๊งสายสืบของเรา จะเข้ามาช่วยผู้เข้าแข่งขันวิเคราะห์อายุจากหน้าตารูปร่างของปรัศนี อย่าง คุณเอกกี้ เอกชัย ตัวแม่ที่คร่ำหวอดในวงการบันเทิง มานานกว่า 20 ปี น้องฮารุ สุขประกอบ คุณแม่ลูกสาม ที่เป็นคนช่างสังเกตมากๆ พร้อมด้วย หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช แพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่จะใช้หลักการทางการแพทย์ มาช่วยวิเคราะห์กันถึงแก่นลึกของผิวหนังบนใบหน้าว่าปรัศนีที่เรานำมาเป็นคำถามนั้น

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

หน้าตาแบบนี้ ลักษณะแบบนี้ มีอายุเท่าไร เรียกว่ามี 3 ท่านนี้ ผู้เข้าแข่งขันมีสิทธิ์คว้าเงิน 300,000 กลับไปได้ง่ายๆแน่นอน ซึ่งผู้เข้าแข่งขันที่จะมาประเดิมเกมแรกของการทายอายุ ได้คู่รักนักแสดงที่ส่งความหวานซึ่งกันและกันผ่านโซเชียลอยู่ตลอด อย่าง กรีน อัษฎาพร – ธันวา สุริยจักร มาเปิดเกมการแข่งขันบอกเลยว่าทายอายุของปรัศนีกันแบบสนุกสนานมาก วิเคราะห์ลงความเห็นไว้เยอะ

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ต้องมาลุ้นกันว่าคู่นี้ จะทายถูกกันกี่ข้อ ก็เป็นอีกรายการที่อยากให้ติดตาม โดยปกติเราจะไม่รู้อายุของใครได้ง่ายๆ แต่จะมารู้ได้จากรายการนี้เลยครับ ฝากติดตามอีกหนึ่งรายการดีๆจาก เซ้นส์ ด้วยนะครับ ต่อไปนี้อายุจะไม่เป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่จะมีมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ติดตาม รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ออกอากาศทุก วันพุธ-วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35 เริ่มพุธที่ 2 ตุลาคมนี้

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
เอ-วราวุธ เจนธนากุล