ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

จำได้มั้ย? เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น เปลี่ยนชื่อเป็น ซากุระ ซาโต สวยผิดหูผิด

Home / TV Variety / จำได้มั้ย? เคอิโงะ ซาโต เด็กชายตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น เปลี่ยนชื่อเป็น ซากุระ ซาโต สวยผิดหูผิด

สร้างความตะลึงให้กับแขกรับเชิญในรายการอย่างมาก เพราะไม่คิดว่าโตมาจะสวยขึ้นผิดหูผิดตาขนาดนี้ สำหรับน้อง ซากุระ ซาโต หรือชื่อเดิม เคอิโงะ ซาโต เด็กชายชาวพิจิตร ที่เป็นข่าวดังเมื่อ 10 ปีที่แล้ว กับการประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น ซึ่งล่าน้องซากุระ มาประเดิมรายการเป็นปรัศนีคนแรก ที่ให้ดาราผู้เข้าแข่งขัน อย่าง กรีน อัษฎาพรธันวา สุริยจักร ร่วมทายอายุ ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เคอิโงะ ซาโต

เมื่อน้องปรากฎตัวครั้งแรกยังไม่มีใครจำได้ และคิดไม่ถึงว่าสาวคนนี้ คือเด็กชายเคอิโงะ ทั้ง กรีน – ธันวา ต่างทายอายุกันพลาดไปมาก แทบจะไม่ใกล้เคียงกับอายุของน้องเลย จนเมื่อ เอ-วราวุธ พิธีกรรายการให้ปรัศนีเฉลยอายุ พร้อมแนะนำตัวเอง ทำให้ หมอริท-เรืองฤทธิ์ จากแก๊งสายสืบส่องหน้า นึกออกเป็นคนแรก ว่าน้องคนนี้คือ เด็กชายที่เคยออกข่าวประกาศตามหาพ่อชาวญี่ปุ่น รวมถึง เอกกี้ – เอกชัย ที่มาเป็นสายสืบส่องหน้าในเทปนี้ด้วย ยังบอกว่า ทำไมน้องสวยขนาดนี้

ซากุระ ซาโต

ปัจจุบัน ซากุระ ซาโต อายุ 19 ปี กำลังศึกษาอยู่ มหาวิทยาลัยนเรศวร ชั้นปีที่ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์ สาขาวิชาอนามัยชุมชน น้องยังบอกในรายการอีกว่า “ชื่อซากุระนี้ มีความหมายนะคะ หมายถึงการเริ่มต้นชีวิตใหม่ค่ะ” และยังอัปเดตชีวิตอีกว่า ตอนนี้กำลังตั้งใจศึกษาต่อให้จบ

กรีน-ธันวา

เมื่อเรียนจบแล้วอยากทำงานรับราชการ ยังไม่ได้รับงานทางวงการบันเทิง คนส่วนใหญ่จะจำภาพเดิมของเราที่เป็นเด็กชายตามหาพ่อ ตอนนี้โตแล้ว มีการเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ก็อยากให้คนจำภาพของตัวเองใหม่ที่ชื่อ ซากุระ ถ้าหากเจอกันแล้วจำกันได้ สามารถเข้ามาทักทายได้เลย

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ติดตามเกมการแข่งขันที่เล่นง่ายที่สุดในประเทศไทย เห็นหน้า แล้วแค่ทายให้ถูกว่าอายุเท่าไร ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย มาลุ้นกันว่า ทางรายการจะนำปรัศนีคนไหนมาให้ทายอายุกันอีก ออกอากาศทุก วันพุธ -วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

ฮารุ-เอกกี้-หมอริท รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย