ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

โฟกัส – เจมส์ เป็นทึ่ง! GUESS MY AGE ทำไพรส์ คว้า สุมณี คุณะเกษม ร่วมเป็นปรัศนี ให้ทายอายุ!

Home / TV Variety / โฟกัส – เจมส์ เป็นทึ่ง! GUESS MY AGE ทำไพรส์ คว้า สุมณี คุณะเกษม ร่วมเป็นปรัศนี ให้ทายอายุ!

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เกมโชว์ที่เล่นง่ายที่สุดในประเทศไทย แค่เห็นหน้าแล้วทายให้ถูกว่าอายุเท่าไร เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเปลี่ยนตัวเลขของอายุ ให้กลายเป็นมูลค่าเงินรางวัลได้! ซึ่งในสัปดาห์นี้ เป็นปรากฎการณ์บิ๊กเซอร์ไพรส์ที่สุด เพราะทางรายการ คว้า คุณสุมณี คุณะเกษม ไฮโซสาวหมื่นล้าน เจ้าของฉายา “บาร์บี้เมืองไทย” มาร่วมเป็นปรัศนี ซึ่งถือว่านี่เป็นรายการแรก ที่คุณสุมณี มาร่วมรายการในฐานะปรัศนีคำถาม

เพื่อให้ผู้เข้าแข่งขันทายอายุ โดยมี โฟกัส จีระกุล และ เจมส์ – กิจเกษม แมคแฟดเดน มาเป็นแขกรับเชิญในเทปนี้พร้อมกับแก๊งสายสืบส่องหน้า หมอริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช, อ๋อง – เขมรัชต์ สุนทรนนท์ และ แอร์ – ภัณฑิลา ฟูกลิ่น เรียกว่าการปรากฎตัวในครั้งนี้ สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เพราะไม่มีใครนึกถึงว่าคุณสุมณี จะร่วมลงมาเป็นปรัศนีให้ โฟกัส – เจมส์ ทายอายุในเกม

งานนี้พิธีกร เอ วราวุธ ได้สอบถามเคล็ดลับความสาวสองพันปีของคุณสุมณี ที่ยังดูอ่อนกว่าวัยมากๆ จนทำให้แก๊งสายสืบ หมอริท, อ๋อง, แอร์ และผู้เล่นเกมอย่าง โฟกัส-เจมส์ ถึงกับตาลุกวาว ไม่อยากเชื่อสายตาของตัวเองหลังจากทราบอายุที่แท้จริงแล้ว

ทางด้าน คุณสุมณี ได้เผยเคล็ดลับความสวยอมตะผ่านทางรายการว่า “เลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ เน้นทานแต่ผัก ผลไม้ งดเว้นเนื้อสัตว์ แล้วก็จะมีเต้นเพื่อเป็นการออกกำลังกาย เคล็ดลับพิเศษคือใช้ผงโกโก้ผสมกับนมผึ้งดื่ม อยากให้ระมัดระวังในการทานอาหาร You are what you eat เลยค่ะ ดูแลตัวเองให้แข็งแรง พักผ่อนให้เพียงพอ ว่างๆ ก็จะไปเต้นรำ ร้องเพลง ทำตัวเองให้สดใสอยู่เสมอค่ะ”

ติดตามการแข่งขัน ที่อายุจะไม่เป็นเพียงแค่ตัวเลข แต่จะกลายเป็นเงินรางวัลที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 9 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 11 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35