ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ฟรอยด์ – ปุ้ม ยืนไม่ติดเจอ โซเฟีย ลา โผล่ทายอายุ! ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / ฟรอยด์ – ปุ้ม ยืนไม่ติดเจอ โซเฟีย ลา โผล่ทายอายุ! ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เป็นเกมที่เล่นง่ายเวอร์ แต่ลุ้นมากๆ สำหรับการแข่งขันใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เกมโชว์เดียวในประเทศไทย ที่นำอายุของปรัศนี มาตั้งเป็นคำถาม เพื่อให้แขกรับเชิญแข่งกันทายอายุให้ถูกต้อง ซึ่งสัปดาห์นี้พบกับดารารับเชิญที่เป็น 2 พิธีกรคู่หูดูโอ้ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ – ปุ้ม เปรมสุดา พร้อมด้วยแก๊งสายสืบส่องหน้า ที่จะมาช่วยวิเคราะห์อายุของปรัศนี อย่าง เอกกี้ เอกชัย , แอร์ ภัณฑิลา, หมอช้าง – ทศพร ศรีตุลา

ฟรอยด์-ปุ้ม รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

บอกได้เลยว่าการทายอายุของปรัศนีในคราวนี้ ทำเอา ฟรอยด์ -ปุ้ม รวมถึงแก๊งสายสืบ เอกกี้-แอร์ -หมอช้าง ออกอาการอยู่ไม่ติดพื้น! เพราะตกใจกับการปรากฎตัวของปรัศนีคนนี้มาก ไม่คิดว่าสาวคนนี้ จะยอมมาร่วมรายการเพื่อให้ทายอายุกันแบบโต้งๆ กับสาวผู้เป็นสีสันแห่งวงการไฮโซและวงการบันเทิง โซเฟีย ลา ที่ออกตัวเลยว่าไม่เคยบอกอายุของตัวเองกับใคร และไม่เคยไปเปิดเผยอายุที่ไหนมาก่อนเลย และที่นี่จะเป็นที่เดียว ที่เธอจะยอมเปิดเผยอายุที่แท้จริงของเธอเท่านั้น!

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ปรากฎว่าในรายการทั้ง ฟรอยด์ – ปุ้ม เล่นทายอายุของ โซเฟีย ผิดอายุจริงไปมาก จนทำให้ โซเฟีย หัวร้อน ถึงขั้นลั่นสบถใส่ฟรอยด์ออกอากาศแบบรัวไฟแล่บ พร้อมบอกว่า ถ้าไม่รักฟรอยด์จะไม่ด่าแบบนี้! นอกจากนี้ โซเฟีย ได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในชีวิตประจำวัน ผ่านรายการว่า

โซเฟีย ลา

ดูแลสุขภาพด้วย การทำอาหารทานเอง ทานอาหารให้ตรงเวลา โดยทุกวันจะตื่นตี 5 เพื่อไปทำสวน เวลา 6 โมงเช้า ตนจะทานอาหารเช้า ดื่มกาแฟพร้อมด้วยขนมปัง เวลา 9 โมงครึ่งจะทานอาหารเที่ยง และเวลา 4 โมงเย็น จะทานอาหารมื้อเย็น หลังจากนั้นก็จะไม่ทานอะไร อีกเลย

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ติดตามการแข่งขันที่อายุจะไม่เป็นแค่ตัวเลข แต่จะแปลงเป็นมูลค่าเงินรางวัลหากทายถูกต้อง ใน รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 16 ตุลาคม – วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย