ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

จำได้มั้ย? เกตต์-หยก อดีตนักแสดงแฟนฉัน วาร์ปมาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / จำได้มั้ย? เกตต์-หยก อดีตนักแสดงแฟนฉัน วาร์ปมาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เหล่านักแสดงจาก แก๊งแฟนฉัน เพิ่งจะรวมตัวสังสรรค์รียูเนียน ในโอกาสที่ภาพยนตร์เรื่อง แฟนฉัน ครบรอบ 16 ปี ไปหมาดๆ ซึ่งไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานกี่ปี ภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ฉายครั้งแรกในปี พ.ศ. 2546 ก็ยังคงเป็นหนังในดวงใจของใครหลายๆ คน

เกตต์ ตรีวรัตถ์หยก ธีรนิตยาธาร

จนมาถึงปัจจุบันนี้ก็ยังเป็นที่สนใจว่าตอนนี้เหล่าอดีตนักแสดงเด็กของเรื่องในตอนนี้ ทำอะไรอยู่ที่ไหน และมีผลงานอะไรให้ติดตามบ้าง โดยล่าสุด รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ได้พา 2 หนุ่ม เกตต์ – ตรีวรัตถ์ ชุติวัฒน์ขจรชัย รับบท บอย และ หยก ธีรนิตยาธาร รับบท มาโนช จากหนัง แฟนฉัน มาเป็นปรัศนีให้ทายอายุกันแบบใกล้ชิด!

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

โดย เกตต์ ได้อัปเดตชีวิตปัจจุบันผ่านรายการว่า ตอนนี้ก็อาจจะยังได้เห็นผมผ่านงานในวงการอยู่บ้าง แต่การร่วมงานกับหยก หรือกับกลุ่มแฟนฉัน นี่คือเรียกว่าห่างหายไปพักใหญ่ ล่าสุดก็สามปีที่แล้ว ที่เล่นหนังด้วยกัน ส่วนงานปัจจุบัน ผมทำงานอยู่ที่ แบไต๋ ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กแฟนเพจเกี่ยวกับเทคโนโลยี รับหน้าที่เป็นพิธีกรด้วย แล้วก็ทำงานเบื้องหลังด้วยครับ

ทางฝั่ง หยก เผยว่า ผมไม่ได้ทำงานในวงการบันเทิงเลย ซึ่งตอนนี้ผมทำงานเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์อยู่ครับ เรียกว่าทั้งคู่ยังบอกอีกว่า ไม่เคยออกงานคู่กันที่ไหนเลย รายการนี้เป็นรายการแรก ครั้งแรก แถมยังไม่เคยเปิดเผยอายุที่ไหนมาก่อนด้วย

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

พร้อมกันนี้ เกตต์ ยังฝากถึงแฟนๆ ที่คิดถึงแก๊งแฟนฉัน ว่า สำหรับคนที่เคยดูภาพยนตร์ แฟนฉัน แล้วชอบ และยังติดตามพวกเราอยู่ ก็อยากขอบคุณมากๆ ที่คิดถึงกัน และยังจำกันได้อยู่ ยังไงก็ฝากติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ด้วยนะครับ มาทายกันว่า ตอนนี้เรา 2 คน อายุเท่าไรกันแล้วครับ”

GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

ตามชมการแข่งขันทายอายุของปรัศนีที่รายการนำมาเป็นโจทย์คำถาม ซึ่งในเทปนี้มีผู้เข้าแข่งขันคู่รักจากทางบ้านมาร่วมสนุก วิน อภิภู ภัทราพงศธร-แอม นนทรี ปุ้งโพธิ์ และร่วมวิเคราะห์อายุไปกับ แก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้- เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์-ภัณฑิลา ฟูกลิ่น, หมอเกด-พญ.กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 30 ตุลาคม-วันศุกร์ที่ 1 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย
หยก-เกตต์ รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย