ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

แนท-เป๊ก มีอึ้ง! เจอ น้าต๋อย เซมเบ้ มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

Home / TV Variety / แนท-เป๊ก มีอึ้ง! เจอ น้าต๋อย เซมเบ้ มาให้ทายอายุ ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

เรียกว่าแฮปปี้เริงร่าสุดๆ สำหรับชีวิตคู่ข้าวใหม่ปลามัน คู่สามี-ภรรยา ป้ายแดง อย่าง แนท ณัฐชา และ เป๊ก รัฐภูมิ ที่ล่าสุดควงคู่มาร่วมเล่นเกมทายอายุในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ซึ่งทั้งคู่บอกว่า นี่คือรายการ ที่ได้มาออกรายการร่วมกัน

โดย แนท เผยว่า “ชีวิตหลังแต่งงาน มีความสุขมาก การใช้ชีวิตเปลี่ยนไปเลย เพราะตอนนี้มีพี่เป๊กอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ทำให้แนทไม่เหงาอีกแล้ว เป็นการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตคู่ที่มีความสุขมากๆ อย่างครั้งนี้ที่ได้มารายการด้วยกัน ก็เป็นครั้งแรกของเรา 2 คน ตื่นเต้นมากๆ แนทกับพี่เป๊ก ยังไม่เคยควงกันไปที่รายการไหน และเกมนี้แนทคิดว่าเป็นเกมที่สนุกมาก ปกติเราไม่กล้าที่จะถามอายุใครตรงๆ แต่มารายการนี้ เราได้รู้อายุของคนอื่นหมดเลย มาดูกันว่า เซ้นส์ของแนทกับพี่เป๊กนั้น จะทายอายุกันถูกมากน้อยแค่ไหนค่ะ”

เป๊ก-แนท รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

แต่ความพีคของเกมนี้ ที่ทำให้ แนท- เป๊ก และ แก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ -เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา และ ริท เรืองฤทธิ์ เป็นทึ่งเบอร์ใหญ่ คือการปรากฎตัวของ น้าต๋อย เซมเบ้ – นิรันดร์ บุณยรัตพันธุ์ นักพากย์ชื่อดัง ที่พากย์เสียงการ์ตูน รายการโทรทัศน์ รวมถึงภาพยนตร์ ที่ใครๆ ต่างรู้จักเป็นอย่างดี มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทายอายุในเกมนี้ด้วย หลังจากที่ น้าต๋อย เคยป่วยหนักต้องผ่าตัดกระดูกสันหลัง ป่วยเป็นโรคหอบหืด และเป็นงูสวัดหนักมาก จนต้องเข้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนานกว่า 2 ปี ต้องหยุดพากย์การ์ตูนไปในช่วงปลายปี 2553 และปัจจุบัน น้าต๋อย กลับมาพากย์เสียงอีกครั้ง ตามความรักในอาชีพนี้ของตัวเอง หลังจากที่อาการป่วยกลับมาดีขึ้น

แก๊งสายสืบ แอร์-เอกกี้-หมอริท GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

งานนี้ น้าต๋อย เผยในรายการว่า “เริ่มพากย์เสียงครั้งแรก ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2518 จนตอนนี้ ก็นับเป็นเวลา 44 ปี แล้ว โดยเคยพากย์เป็น ทอม ครูซ คนแรกของไทย ในภาพยนตร์ เรื่อง TOP GUN ตอนนั้นน้าต๋อย อายุ 26 ปี จนตอนนี้ก็ยังพากย์เสียงอยู่เหมือนเดิม โดยเป็นผู้พากย์เสียงในซีรีส์เกาหลี ที่ออกอากาศทางช่อง 7 หรือถ้าใครอยากติดตามผลงานต่างๆของน้าต๋อย สามารถติดตามได้ที่ เฟซบุ๊ก น้าต๋อยเซมเบ้ FanPageได้เลย ครั้งนี้ดีใจมากๆ ที่ยังมีคนคิดถึงเรา และยังรอชมผลงานของเราอยู่ และมีความสุขมากๆที่ได้มาร่วมเป็นปรัศนี ให้ แนท-เป๊ก มาทายอายุ น้าต๋อย ไม่เคยให้ใครมาทายอายุของน้าเลย มาติดตามว่า จะมีใครทายอายุของน้าต๋อย ถูกมั้ย อยากรู้ว่าน้าต๋อย อายุเท่าไร รอชมในรายการเลยครับ”

น้อยต๋อย เซมเบ้

ตามชมการแข่งขันทายอายุของปรัศนี ในการแข่งขันของ แนท-เป๊ก ใน GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 6 พฤศจิกายน-วันศุกร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย