ช่อง 7HD รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วง T-Skirt

T-Skirt บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ทำ แจ๊ค-คุณ กรี๊ดเบอร์สุด

Home / TV Variety / T-Skirt บุก GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ให้ทายอายุ ทำ แจ๊ค-คุณ กรี๊ดเบอร์สุด

ใครที่เป็นแฟนเพลงยุค 90 ต้องกรี๊ดเบอร์แรง และเลิฟการแข่งขันในเทปนี้มากๆ เพราะรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เชิญเกิร์ลกรุ๊ปในตำนาน อย่างวง T-Skirt (ที-สเกิ๊ต) มาร่วมทายอายุสมาชิกแบบครบวงเลยทีเดียว ทั้ง มาร์ อัสมา กฮาร, กิ๊ฟ ธิติยา นพพงษากิจ และ จอย ธัญพร สนธิขันธ์ ซึ่งวง T-Skirt เป็นวงนักร้องหญิงยุคแรก

จากค่ายคีตา เรคคอร์ดส มีผลงานเพลงเป็นที่รู้จักอย่างเพลง ไม่เท่าไหร่, เจ็บแทนได้ไหม ฯลฯ โดยได้ออกอัลบั้มชุดแรกเมื่อปี พ.ศ. 2538 ทำเอาแขกรับเชิญ อย่าง แจ็ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ที่ควงคู่มากับแฟนสาว คุณ คุณัญญา วณิชย์วงศ์วาน ดีใจขั้นสุด จนถึงขั้นกรี๊ดออกมาเพราะไม่คิดว่าจะได้เจอไอดอลในดวงใจที่เป็นระดับตำนาน ตัวจริงเสียงจริงเข้ามาให้ทายอายุแบบนี้ ถึงขั้นถามพิธีกร เอ วราวุธ ว่า นี่วง T-Skirt ตัวจริงใช่มั้ย พี่ไม่หลอกผมใช่มั้ย?

งานนี้วง T-Skirt บอกว่า ผลงานเพลงที่ดังในสมัยนั้นคือเพลง ไม่เท่าไหร่, เจ็บแทนได้ไหม, ฟ้องท่านเปา ค่ะ ช่วงนั้นเราทัวร์คอนเสิร์ตพร้อมๆกับพี่เอกกี้ วงยูเอชทีเลย ตอนนั้นแอบกรี๊ดพี่เอกกี้ รักพี่เอกกี้มากๆ ยูเอชทีคือบอยแบนด์อันดับต้นๆของประเทศ ที-สเกิ๊ต ก็เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ป ที่ออกอัลบั้มใกล้ๆกันค่ะ (ยิ้ม)

ตอนนี้พวกเราทั้ง 3 คน ก็มีงานประจำกัน แต่ก็ยังรับงานร้องเพลงอยู่ วงที-สเกิ๊ตก็มีไปร้องเพลงอยู่เรื่อยๆ โดยสามารถติดตามพวกเราได้ทาง Instagram ได้เลยนะคะ แต่ตอนนี้ต้องมาทายอายุกันก่อนนะคะ ว่าพวกเรา มาร์,จอย,กิ๊ฟ มีอายุรวมกันเท่าไร มาทายกันในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ได้เลยค่ะ

มาร่วมทายอายุกันว่าเกิร์ลกรุ๊ป ที-สเกิ๊ต แบบครบวง จะมีอายุรวมกันที่เท่าไร? พร้อมวิเคราะห์อายุกับแก๊งสายสืบส่องหน้า เอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ, แอร์ ภัณฑิลา ฟูกลิ่น และ หมอริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย วันพุธที่ 25 ธันวาคม – วันศุกร์ที่ 27 ธันวาคม 2562 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35