น้องใยไหม น้องใยไหม ชินารดี รายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย

น้องใยไหม นักแสดงเด็กเจ้าของวลีฮิต “แม่ หนูเกลียดผู้ชาย” โตเป็นสาวสวย ออร่านางเอกมาเต็ม

Home / TV Variety / น้องใยไหม นักแสดงเด็กเจ้าของวลีฮิต “แม่ หนูเกลียดผู้ชาย” โตเป็นสาวสวย ออร่านางเอกมาเต็ม

เป็นหนึ่งในดาราเด็กที่น่าจับตามองมากๆ กับน้อง “ใยไหม – ชินารดี อนุพงษ์ภิชาติ” นักแสดงเด็กที่โด่งดังจากโฆษณา เบบี้มายด์ ครีมอาบน้ำ เจ้าของวลีฮิต “แม่! หนูเกลียดผู้ชาย” และละครโทรทัศน์เรื่อง ลิขิตเสน่หา ในบท “ไข่ตุ๋น” แต่ตอนนี้หลายคนอาจจะไม่คุ้นหน้าคุ้นตากัน เพราะน้องโตเป็นสาวแล้ว ล่าสุด “น้องใยไหม” มาร่วมเป็นปรัศนีให้ทายอายุ ในรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย เรียกว่า สวย หน้าเป๊ะ ออร่านางเอกมาเต็ม!

ปัจจุบัน “น้องใยไหม” อายุ 15 ปี นอกจากเป็น นักแสดง นางแบบ ยังเป็นศิลปิน Girl Group วง Milky Way อีกด้วย นอกจากนี้ น้องใยไหม ยังได้เล่าเรื่องผลงานตอนเด็กให้ฟังผ่านรายการว่า “ผลงานที่ทำให้เป็นรู้จักไหมคือวลี แม่! หนูเกลียดผู้ชาย จากโฆษณาครีมอาบน้ำ เบบี้มายด์ ค่ะ ตอนนั้นไหม อายุ 3 ขวบ จากนั้นก็มีงานละครลิขิตเสน่หา กับเรื่อง หมูแดง ตอนนี้ยังรับงานในวงการอยู่ค่ะ ล่าสุดไหมมีผลงานมิวสิควิดีโอ 2 เพลง เพลงเรื่องดีดี ของพี่เจฟ แล้วก็ เพลงไม่ไหวอย่าฝืน ของพี่พลพล ค่ะ ครั้งนี้ก็ดีใจมากๆเลยที่ได้เข้ามาเป็นปรัศนี ให้พี่ๆได้ทายอายุของไหม โดยเฉพาะพี่แจ๊ค ทายอายุไหมผิดไปไกลมาก ตอนนี้อยากจะบอกเลยค่ะว่า แม่! หนูเกลียดพี่แจ๊ค (หัวเราะ) ล้อเล่นนะคะ ยังไงก็ฝากติดตามผลงานของไหมด้วยนะคะ ล่าสุดไหม มีผลงานเพลงด้วย ฝากติดตามด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ร่วมกันทายอายุปรัศนี ว่าจะมีดารา หรือศิลปินคนใด เซอร์ไพรส์เข้ามาในรายการให้ทายอายุกันบ้าง ติดตามรายการ GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย ทุกวันพุธ – วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD