ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ส้ม มารี โจ๊ก เกียรติยศ

ส้ม มารี ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปีเผยจุดเริ่มต้นรักเพราะมือลั่น ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

Home / TV Variety / ส้ม มารี ไม่กลัวอาถรรพ์ 7 ปีเผยจุดเริ่มต้นรักเพราะมือลั่น ในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย

รายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์นี้คู่รักเด็กแนว “ส้ม – มารี เออเจนี เลอเลย์” และ “ดีเจโจ๊ก – เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง” ควงคู่กันมาเล่น เกมตามหาคู่รักตัวจริง พร้อมเผยเคล็ดลับการครองรักในแบบฉบับของคนรุ่นใหม่ ที่คบกันยาวนานเข้าปีที่ 7 และเผยจุดเริ่มต้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้รู้จักกันเกิดจาก “ส้ม มารี” มือลั่น!!

ส้ม เผยว่า “ปีนี้คบกันมาเข้าปีที่ 7 แล้วค่ะ แล้วก็อายุห่างกัน 7 ปีด้วย ไม่กลัวอาถรรพ์เลข 7 ค่ะ ช่วงแรกๆ ที่คบกันมีทะเลาะกันบ้าง แต่พอระยะหลังได้มาทำงานด้วยกัน ทำเพจ ทำคลิปด้วยกัน คู่อื่นเค้าบอกว่าห้ามทำงานด้วยกันเพราะจะทะเลาะกัน แต่คู่เราไม่เลย งานคืองาน ไม่มีปัญหากันเลย ดีซะอีกเราคุยกันได้ทุกเรื่อง จุดเริ่มต้นของคู่เรา คือมีแม่สื่อเป็นพี่ในแกรมมี่นี่แหละค่ะ เค้าเห็นส้มโสด แล้วพี่โจ๊กก็โสด พี่เค้าก็เลยให้เราแลกไลน์กัน แล้วปกติส้มจะไม่ตอบไลน์ใครเลย ถ้าไม่รู้จัก ไม่สนิทกัน แต่พอดีวันนั้นตอนที่พี่โจ๊กไลน์มา ส้มกำลังเล่นโทรศัพท์อยู่พอดีแล้วมือลั่น (หัวเราะ) ไปกดอ่าน เราก็เลยต้องตอบ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เราได้คุยกันค่ะ”

ติดตามชมและมาลุ้นกันว่าระหว่าง “ส้ม มารี – โจ๊ก เกียรติยศ” หรือคู่เพื่อนซี้ฝีปากกล้า “พีเค ปิยวัฒน์ – ดาด้า วรินดา” คู่ไหนจะเข้าสู่รอบแจ็กพอต ในรายการ “Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” วันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน 2563 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33