นัด ณัฐพงษ์ รายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย เจเน็ต อุทัย เจเน็ตพยัคฆ์ลำพอง

เจเน็ตพยัคฆ์ลำพอง! นักมวยสาวประเภทสองพิชิตใจหนุ่มหล่อ ที่มีแฟนเป็นผู้หญิงมาทั้งชีวิต

Home / TV Variety / เจเน็ตพยัคฆ์ลำพอง! นักมวยสาวประเภทสองพิชิตใจหนุ่มหล่อ ที่มีแฟนเป็นผู้หญิงมาทั้งชีวิต

“Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย” สัปดาห์นี้นำเสนอเรื่องราวความรักของนักมวยสาวล่ำบึ้ก “เจเน็ต – อุทัย แสงจำปา” อายุ 38 ปี สาวประเภทสองที่มีชื่อในวงการมวยว่า “เจเน็ตพยัคฆ์ลำพอง” กับหนุ่มหล่อคมเข้ม “นัด – ณัฐพงษ์ โพธิ์ดำ” อายุ 28 ปี โดยทั้งคู่คบหากันมา 9 ปี และจัดงานแต่งงานกันเป็นที่เรียบร้อยจนแฟนรายการต่างอิจฉาในความน่ารักของทั้งคู่

คุณเจเน็ต เผยว่า “เจเน็ตเป็นนักมวยตั้งแต่อายุ 16 ปีค่ะ ใครๆ ก็ชอบเรียกประเทืองโหด ที่มาชกมวยเพราะว่าเราชอบความเจ็บปวด เวลาโดยผู้ชายเตะแล้วมีความสุข (หัวเราะ) ส่วนความรักแฮปปี้มาก เรารู้จักกันหน้าอพาร์ตเมนท์ค่ะ เจเน็ตนั่งกินหมูกระทะอยู่ แล้วนัดเดินผ่านมา เราก็แซวขอเบอร์โทร หลังจากนั้นนัดก็โทรมาหาทุกวันจนได้เป็นแฟนกัน ที่เราประทับใจในตัวเค้าคือเขาดูแลเราทุกอย่าง ซักผ้า ทำงานบ้าน ไม่ว่าจะไปไหนเขาไม่เคยอายเลย”

คุณนัด เสริมว่า “ปกติผมชอบผู้หญิงมาตลอด เค้าเป็นสาวประเภทสองคนแรกและคนเดียวในชีวิต เค้าเป็นคนจิตใจดี ถึงร่างกายจะดูกำยำ (หัวเราะ) เราคบกันได้ 3 เดือนก็หมั้น และแต่งงานกันครับ แต่งงานกัน 2 ที่ ทั้งที่ขอนแก่นบ้านเจเน็ต และที่สกลนครบ้านของผมครับ”

ติดตามเรื่องราวความรักที่แตกต่างและหลากหลายรูปแบบในรายการ Couple or Not? คู่ไหน…ใช่เลย ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16.00 น.ทางช่อง 3HD ช่อง 33